10 ứng dụng Android khiến người dùng iPhone ghen tị

2 năm trước 1.712 views Nguyễn Thái Bình

Đây là những ứng dụng độc đáo nhưng đòi hỏi tùy biến sâu - điều Apple không cho phép can thiệp trên nền tảng iOS.
Một trong những ưu điểm của Android là người dùng được tự do hơn nhiều so với iPhone. Thông thường, các ứng dụng phổ biến khi ra mắt đều sẽ có mặt trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ bởi đôi khi, các ứng dụng này thực hiện các tính năng iOS không cho phép.
Muzei - biến màn hình chủ thành bảo tàng di động
slider 1
Muzei là một ứng dụng hình nền động, biến màn hình chủ của bạn thành nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau mỗi ngày.
HoverChat - nhắn tin không gây ảnh hưởng đến tác vụ khác
slider 1
HoverChat cho phép bạn tiếp tục nhắn tin trong khi sử dụng một ứng dụng khác hoặc đang xem video bằng cách căn chỉnh độ trong suốt của cửa sổ tin nhắn.
Google Keep - ghi nhớ các ý tưởng của bạn
slider 1
Google Keep là một ứng dụng ghi chú linh động. Bạn có thể đổi màu cho các đoạn ghi nhớ hoặc chụp ảnh từ ứng dụng này. Nếu bạn ghi âm một đoạn memo dạng video, nó cũng sẽ tự động dịch ra ngôn ngữ viết giúp bạn.
Cover - đưa ứng dụng yêu thích ra màn hình khóa
slider 1
Cover loại bỏ những rắc rối của việc lật các trang để tìm ứng dụng. Thay vào đó, Cover có thể cảm nhận được khi nào bạn đang ở nhà, làm việc hay lái xe để đưa các ứng dụng bạn thường sử dụng nhất trong khoảng thời gian đó ra màn hình khóa.
Light Flow - tùy biến đèn LED hiển thị thông báo
slider 1
Nếu smartphone của bạn có tính năng hiện thông báo bằng đèn LED, Light Flow cho phép bạn chọn màu riêng khi nhận tin nhắn, email, cuộc gọi, ghi nhớ hoặc khi pin ở trình trạng dung lượng thấp.
Cerberus - ứng dụng chống trộm tốt nhất
slider 1
Cerberus không chỉ đơn thuần theo dõi thiết bị mất cắp của bạn. Bạn có thể kiểm soát nó từ xa qua website hoặc tin nhắn, bật chuông cảnh báo ngay cả trong chế độ im lặng, xóa mọi thông tin, khóa thiết bị bằng code, ghi âm từ mic của máy, theo dõi danh sách cuộc gọi đi và đến, thậm chí tự giấu ứng dụng Cerberus để kẻ trộm không nhận ra.
Miễn phí dùng thử, 2,99 euro khi nâng cấp

Lux - kiểm soát hoàn toàn độ sáng màn hình
slider 1
Lux giúp bạn điều chỉnh sâu độ sáng màn hình. Bạn có thể giảm độ sáng xuống dưới 0 để đọc sách ban đêm hoặc tự động chuyển sang chế độ Night Mode khi trời bắt đầu tối.
Link Bubble Browser - thay đổi cách lướt web
slider 1
Link Bubble Browser được thiết kế để tiết kiệm thời gian của bạn. Khi bạn click vào một link trên mạng, ứng dụng này sẽ tự động tải ngầm trang web đó. Khi tải xong, bạn chỉ tiệc nhấn vào các link có sẵn. Tuy nhiên, người dùng không thể mở Link Bubble và duyệt web trực tiếp mà chỉ có thể mở liên kết từ ứng dụng khác.
VLC Media Player - chơi mọi format video
slider 1
VLC Media Player là trình tốt nhất để xem video mà không cần lo lắng xem điện thoại hay trình duyệt của máy hỗ trợ những định dạng video nào.
Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất