Đổ xô đi mua iPhone 6 chính hãng chỉ 1.5 triệu/ tháng tại HnamMobile

2 năm trước 4.654 views Nguyễn Thái Bình

Từ 8h30 sáng nay, hàng trăm người đã chờ mua iPhone 6 chính hãng chỉ 1.5 triệu/ tháng tại Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng hnammobile.com

slider 1
Khách hàng đến mua iPhone 6 tại cửa hàng hnammobile.com 492 Ngô Gia Tự sáng ngày 09/1/2016.​
Đây là iPhone 6 chính hãng do FPT và Digiworld phân phối, nguyên seal, bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm theo tiêu chuẩn Apple. Mua iPhone 6 chính hãng tại hnammobile.com, khách hàng chỉ cần trả trước 50% giá trị máy, 50% còn lại được trả góp trong 6 tháng, chỉ 1.5 triệu/ tháng với lãi suất 0%.
Với cách mua sắm thông minh này, người dùng không cần bỏ một khoản tiền lớn mới có thể sở hữu được chiếc iPhone 6 sang chảnh. Mỗi tháng chỉ cần thanh toán một khoản rất nhỏ: 1.5 triệu, người dùng đã có iPhone 6 để dùng dịp năm hết Tết đến cũng như hoàn toàn chủ động được khoản chi tiêu trong các tháng trả góp.
Chỉ cần có chứng minh nhân dân và bằng lái xe là đủ điều kiện để mua iPhone 6 chính hãng chỉ 1.5 triệu/ tháng qua công ty tài chính Home Credit. Đơn giản, dễ dàng và chỉ mất 10 phút để làm thủ tục trả góp. Để được tư vấn chi tiết về giá bán và thủ tục trả góp, liên hệ ngay: 1900.2012 (1.000đ/phút) hoặc truy cập link NÀY!.
slider 1
iPhone 6 có thiết kế nhôm nguyên khối đẹp mắt, sang chảnh và là dòng iPhone bán chạy nhất năm 2015 tại hnammobile.com​
Ngoài ra, nếu chọn: trả góp 0% qua ngân hàng Shinhan Bank, thẻ tín dụng quốc tế Sacombank hoặc không mua trả góp (thanh toán 100% khi mua máy), khách hàng được giảm ngay 500.000đ tiền mặt.
Chưa dừng lại, dịp này, hnammobile.com còn đặc biệt giảm giá iPhone 6 chính hãng với số lượng giới hạn. Xem giá bán iPhone 6 TẠI ĐÂY
slider 1
Với màn hình 4.7inch độ phân giải 1334x750p (326ppi), iPhone 6 cho khả năng hiển thị màu sắc trung thực, nét mịn và đẹp.​
Anh Nguyễn Trọng Khả (ngụ Q.6, TP HCM) cho biết: “Tôi đã so giá và khuyến mãi ở nhiều cửa hàng, cuối cùng tôi chọn Hnam. Máy chính hãng được bảo hành 1 đổi 1, giá tốt, lại trả góp 0% nên tôi sắm luôn một cái về chơi Tết”.
Ông Hoàng Phú Nam – Giám đốc điều hành Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng hnammobile.com chia sẻ: “Dịp gần Tết Nguyên Đán, iPhone và iPad là hai sản phẩm bán chạy nhất HnamMobile vì được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chúng tôi cũng kích cầu thêm bằng nhiều chương trình giảm giá, trả góp 0% kèm theo”.
Nguồn:
Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất