Tổng hợp các tính năng của Apple iPad

2 năm trước 49.663 views Nguyễn Thái Bình

Tổng giám đốc Steve Jobs khẳng định máy tính bảng mới của "Quả táo" là thiết bị "kỳ diệu và mang tính đột phá" với những điểm hấp dẫn về khả năng kết nối và hỗ trợ nội dung.

Tất cả các tích hợp ứng dụng trên iPad được thiết kế để tận dụng lợi thế của màn hình Multi-Touch lớn và khả năng tiên tiến của iPad. Và nó làm việc trong định hướng bất kỳ. Vì vậy, bạn có thể làm được những việc với các ứng dụng này trên iPad mà bạn không thể làm được trên bất kỳ thiết bị khác.

Safari

iPad là cách tốt nhất để trải nghiệm web. Xem toàn bộ các trang dạng thẳng đứng hoặc nằm ngang trên màn hình Multi-Touch lớn. Và để cho ngón tay của bạn làm việc lướt web.

slider 1

Mail

Không có gì giống như các ứng dụng Mail trên iPad. Với một cái nhìn chia màn hình và bàn phím trên màn hình rộng, nó cho phép bạn xem và liên lạc email của bạn theo những cách bạn không bao giờ có trước đây.


slider 1

Photos

Một hiển thị LED-backlit IPS sống động làm cho xem hình ảnh trên iPad đẹp lạ thường. Mở album với một cái chạm. Lật từng tấm hình của bạn. Hoặc chơi một slideshow và chia sẻ hình ảnh của bạn.

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất