Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
BẢO HÀNH - LỖI ĐỔI NGAY LẬP TỨC
Về sản phẩm

Thông số kỹ thuật

XEM CẤU HÌNH CHI TIẾT
Màn hình IPS LCD, 828 x 1792 Pixels, 6.1"
Hệ điều hành iOS 13
Camera sau Chính 12 MP & Phụ 12 MP
Camera trước 12 MP
CPU Apple A13 Bionic 6 nhân
RAM 4 GB
Bộ nhớ trong 64 GB
Thẻ nhớ Không
Thẻ SIM 1 Nano SIM
Dung lượng pin 3110 mAh, Tiết kiệm pin, Sạc pin nhanh, Sạc pin không dây

Dù là mẫu điện thoại ra mắt từ năm 2019, nhưng iPhone 11 1 SIM 64GB cũ chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai muốn tìm kiếm một mẫu flagship nhưng có mức giá phải chăng nhưng hiệu năng ổn định, mượt mà.

iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL cũ - Sự lựa chọn sáng suốt bên cạnh những mẫu điện thoại tầm trung khác

Ở thời điểm hiện tại trong năm 2023, nhiều người sẽ đặt câu hỏi, iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL cũ đã ra mắt tận 4 năm rồi tại sao vẫn đáng để nhiều người lựa chọn. Câu trả lời sẽ được HnamMobile giải đáp bên dưới.

Thiết kế phong cách, mang đặc trưng của Apple

iPhone 11 nói riêng và 11 series nói chung đã mở đầu cho một kỷ nguyên mới của Apple. Trong 3 thế hệ kế cận, tất cả đều đi theo ngôn ngữ thiết kế với mặt trước là cụm notch “tai thỏ” và mặt sau là cụm camera đặt trong một khung vuông. Thiết kế này tạo nên một phong cách đặc trưng của nhà Táo mỗi khi nhắc đến iPhone hay ngay cả iPad.

iPhone 11 sở hữu thiết kế với các cạnh bo cong cuối cùng trước khi chuyển qua dạng viền vuông vức như iPhone 12 series. Mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái là điểm mạnh của iPhone 11.

hnammobile - Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL - 1

iPhone 11 sở hữu thiết kế mặt trước với nét đặc trưng của là cụm notch “tai thỏ”

Mặt trước của máy chính là phần notch “tai thỏ” trứ danh, đây là nơi đặt cụm Face ID cũng như camera selfie của máy. Mặt lưng chính là cụm camera kép đặt dọc trong khung vuông. Thiết kế này mang đến một sự mới so với nhiều mẫu điện thoại thông minh tại thời điểm lúc bấy giờ.

iPhone 11 có sáu màu sắc để người dùng lựa chọn: đen, trắng, đỏ, vàng, xanh lá và tím. Mỗi màu sắc đều có vẻ đẹp riêng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

hnammobile - Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL - 2

iPhone 11 sở hữu nhiều màu sắc đẹp và thiết kế mặt lưng tạo nên một phong cách thời thượng

Ứng dụng và các tác vụ đảm bảo thực thi mượt mà

Tưởng chừng “lão tướng” 4 năm sẽ bị đánh giá hiệu năng kém cỏi so với nhiều mẫu smartphone hiện tại. Nhưng không, hiệu năng của Apple A13 Bionic vẫn đủ sức cân sức với nhiều tựa game nặng ký như PUBG Mobile, Genshin Impact, Call of Duty Mobile,... Còn các ứng dụng văn phòng hay cơ bản hơn không thể làm khó con chip này.

Cùng với đó, iPhone 11 cũng sẽ tự tin có thêm ít nhất 3-4 năm sử dụng nữa vì thế hệ trước là iPhone 8 hay iPhone 8 Plus vẫn được hỗ trợ iOS 17. Do đó, với việc nâng cấp và hỗ trợ phần mềm lâu dài - một truyền thống của Apple thì iPhone 11 cũ 64GB chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà, ổn định.

hnammobile - Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL - 3

iPhone 11 sở hữu thông số kỹ thuật đáp ứng được nhu cầu mượt mà với các ứng dụng hằng ngày

Ngoài con chip mạnh, iPhone 11 sở hữu màn hình 6.1 inch HD tấm nền IPS LCD cho màu sắc trung thực và một kích thước đủ dùng cho cho những trải nghiệm hằng ngày. Đi kèm với đó, tấm nền này cũng hỗ trợ công nghệ True Tone mang lại khả năng hiệu chỉnh màu sắc phù hợp với ánh sáng từ môi trường, đem đến sự thoải mái cho mắt người sử dụng.

Camera mang đến chất lượng tốt dành cho nhu cầu của người dùng

Được trang bị cụm máy ảnh kép, gồm cảm biến chính 12MP (góc rộng) và 1 ống kính góc siêu rộng 12MP. Cụm máy ảnh này hỗ trợ lấy nét theo pha cùng với khả năng chống rung quang học OIS.

hnammobile - Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL - 4

Ngoài ra, iPhone 11 còn có tính năng chụp ban đêm (Night Mode), cho phép chụp được những bức ảnh sáng và rõ nét trong điều kiện thiếu ánh sáng. iPhone 11 cũng có thể quay video chuyên nghiệp với chế độ quay phim nhanh (QuickTake), quay video chậm (Slo-mo) và quay video thời gian (Time-lapse).

Ở mặt trước, máy cũng được trang bị camera selfie với độ phân giải 12MP, hỗ trợ HDR. Camera này mang đến chất lượng ảnh tốt, màu sắc cân bằng để người dùng có thể có những bức ảnh “tự sướng” ghi lại những khoảnh khắc cùng với gia đình, bạn bè.

Bộ nhớ lưu trữ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng

Sở hữu bộ nhớ trong với dung lượng 64GB, người dùng sẽ thoải mái chụp ảnh và lưu lại bên trong máy. Ngoài ra, 64GB cũng đủ để bạn có thể cài đặt một vài tựa game nặng hơn so với bản iPhone 11 64GB cũ.

Pin trâu sử dụng dài lâu

iPhone 11 được trang bị viên pin với dung lượng 3.110 mAh, cao hơn so với iPhone XR. Nhờ viên pin này máy cho thời lượng sử dụng lâu, lên đến 17 giờ đàm thoại, 10 giờ cho lướt web.

Song song đó, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W và sạc không dây. Sạc nhanh 18W cho phép sạc được 50% pin trong thời gian vỏn vẹn 30 phút.

Máy đã ngưng sản xuất nhưng lại chính là sự lựa chọn thông minh trong tầm giá

Là chiếc máy đã ra mắt 4 năm nên iPhone 11 sẽ rất khó để tìm được một chiếc máy mới hoàn toàn. Hơn nữa giá máy mới sẽ rất cao và khiến người dùng sẽ suy nghĩ khi lựa chọn. Do đó, chọn lựa iPhone 11 cũ người dùng sẽ cảm thấy mức chi phí bỏ ra hoàn toàn hợp lý.

Hơn thế, mức giá iPhone cũ mang đến một lựa chọn thông minh đối với người dùng. Bỏ một số tiền chỉ khoảng chừng một chiếc máy tiệm cận tầm trung của các hãng Android. Bạn sẽ có ngay một chiếc smartphone flagship, hỗ trợ lâu dài về cả về hiệu năng lẫn phần mềm. Bên cạnh đó, đi kèm với chế độ hậu mãi hấp dẫn, iPhone 11 cũ sẽ đem đến sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% và những lưu ý khi lựa chọn

Là một mẫu máy đã ra mắt được 4 năm do đó, khi lựa chọn một chiếc iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL, người mua nên nắm một số thông tin để có thể đưa ra sự chọn hợp lý cho mình.

hnammobile - Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL - 5

Để chọn được một chiếc iPhone 11 cũ 99% vừa ý người dùng cần có kinh nghiệm cũng như một số kiến thức đi kèm

Hình thức và ngoại hình của máy

Trên thị trường hiện tại iPhone 11 cũ sẽ có ba dòng máy chính, từ đặc điểm này người dùng sẽ nhận ra mình nên chọn dòng nào

  • iPhone 11 cũ 99%: Đây là dòng sản phẩm với ngoại hình gần như mới được các đơn vị bán ra sau khi đã kiểm tra kĩ về mặt ngoại hình đảm bảo gần như không có trầy xước hay cấn móp khung viền. Cùng với chức năng hoạt động hoàn hảo.

  • iPhone 11 cũ 97%: Đây sẽ những máy có ngoại hình tương đối trầy xước nhiều hơn so với độ mới 99% nhưng các chức năng vẫn đảm bảo cho người dùng tận hưởng được những công nghệ hiện đại của nhà Táo.

Nguồn gốc của iPhone 11 64GB đã qua sử dụng

Sau ngoại hình, nguồn gốc máy cũng là một trong những điều cần biết khi tìm hiểu và mua một chiếc iPhone cũ. Nguồn gốc của máy sẽ được chia thành 2 phân loại

  • Thứ 1: Máy có nguồn gốc là máy xách tay từ những thị trường khác hoặc thu của khách thu cũ đổi mới lên đời.

  • Thứ 2: Mã của máy phổ biến nhiều nhất với iPhone 11 cũ thường là mã máy LL/A từ thị trường Mỹ hay mã KH/A từ thị trường Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cũng còn có một số mã máy đến từ một số thị trường khác nhưng sẽ ít gặp hơn.

Tại HnamMobile, chúng tôi cam kết chỉ bán ra những máy với tình trạng tốt ở mức 97-99% (like new) đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi tìm mua một một chiếc smartphone cũ. Hnam sẽ đảm bảo kiểm tra kỹ càng tình trạng cũng như chắc chắn về nguồn gốc, xuất xứ, không để máy có tình trạng là hàng dựng hay thay thế linh kiện…

Nên lựa chọn như thế nào để có được một chiếc iPhone 11 cũ vừa ý?

Để có được một chiếc iPhone cũ ưng ý, người dùng sẽ phải nắm một số kiến thức về cách kiểm tra cơ bản về mặt ngoại hình cũng như phần mềm, chức năng của máy. Kiến thức này có thể học hỏi qua internet hoặc kinh nghiệm từ những người rành về dòng iPhone hay kinh nghiệm với điện thoại cũ.

Kiểm tra ngoại hình cũng như các chức năng của máy

Đối với bất kì chiếc máy cũ nào,ngoại hình luôn là yếu tố đầu tiên để đánh giá về tình trạng sử dụng trước đây. Máy nếu còn mới và ngoại hình rất ít trầy xước là những chi tiết thông thường sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người mua khi lựa chọn một chiếc máy cũ.

hnammobile - Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL - 6

Kiểm tra các tính năng cơ bản sẽ là điều cần thiết khi mua máy cũ

Sau khi kiểm tra ngoại hình, chức năng và một số tính năng cũng nên được kiểm tra qua. Người mua nên thử bật những chức năng cơ bản như nghe gọi, tin nhắn, chức năng wifi, bluetooth và cả AirDrop để kiểm tra xem máy có hoạt động ổn định. Tiếp đó, thử phát nhạc để kiểm tra loa, chụp và quay video để kiểm tra máy ảnh cũng như khả năng chống rung và ghi âm của micro.

Kiểm tra máy có phải là máy Bypass hay Lock không?

Đối với dòng máy iPhone, người dùng cần chú ý kiểm tra xem máy định mua có phải là máy đã ẩn iCloud hay không cũng như tình trạng SIM ghép hay không. Để kiểm tra người dùng cần tiến hành reset, đặt lại máy.

Ngoài ra, đối với phần cứng, cũng lưu ý xem về việc có ẩn SIM ghép vào khe SIM không. Do đó, người mua cần chú ý kỹ phần này để có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone 11 cũ chính hãng bản quốc tế.

Kiểm tra dung lượng thực tế của pin

Đối với iPhone cũ nhất là iPhone 11 đã 4 năm tuổi, tình trạng pin là một trong những thông số không thể bỏ qua khi tiến hành kiểm tra đối với máy cũ. Vào Cài đặt > Pin để xem tình trạng pin của máy. Song song đó, nếu máy đã cập nhật lên những phiên bản iOS mới còn có thể phát hiện ra được pin hay một số linh kiện khác đã qua thay thế hay chưa. Ở đây cần lưu ý, một chiếc máy đã có 4 năm tuổi đời nên thông số này sẽ thường rời vào tầm pin trên 8x. Do đó, người dùng cần cân nhắc xem sau khi mua một chiếc máy nguyên zin có nên tiến hành thành pin chính hãng để đảm bảo cho máy có một hiệu năng mượt mà hay không.

Các chế độ bảo hành và cam kết khi mua iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL tại HnamMobile

Đọc đến, nhiều bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn mua một chiếc iPhone cũ. Vấn đề hiện tại cần phải quan tâm chính là chính sách và cam kết của cửa hàng. Trong đó HnamMobile tự tin mang đến cho bạn những chiếc iPhone 12 Pro Max 64GB cũ chất lượng.

hnammobile - Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL - 7

iPhone 11 cũ trước khi đến tay người dùng đều sẽ được đội ngũ HnamMobile kiểm tra kỹ lưỡng

iPhone được kiểm tra kỹ càng trước khi bán ra

Đến với HnamMobile, các kỹ thuật viên của Hnam sẽ kiểm tra kỹ tình trạng và báo đúng tình trạng iPhone 11 cũ và nhiều mẫu điện thoại khác. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy trung thực và đúng trình trạng. Đặc biệt, là việc bung máy tháo máy sửa chữa sẽ được HnamMobile cam kết là chưa có tác động đối với máy.

Bảo hành linh hoạt đáp ứng nhu cầu người dùng

  • Bảo hành 6 tháng toàn diện: Miễn phí ở các chi nhánh của HnamMobile. Đặc biệt, quý khách hàng có toàn quyền tùy chọn để được bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày.

  • iPhone cũ nhưng được bảo hành như mới: Với gói tùy chọn mở rộng trong vòng 12 tháng cùng gói bảo hành Vip (cứ hư là đổi) thì HnamMobile sẽ hoàn tiền cho bạn nếu trong vòng 48 giờ nếu chúng tôi không có máy đổi.

  • Sửa là xong ngay: HnamMobile là một đơn vị tiên phong khi phát triển cho mình một hệ thống trung tâm bảo hành riêng mang tên Hcare, khách hàng khi mua máy của chúng tôi sẽ được sửa chữa “siêu tốc” khi máy có xảy ra lỗi.

Hỗ trợ trả góp 0% linh hoạt, miễn phí ship

Khi mua máy iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL tại HnamMobile quý khách sẽ yên tâm với chính sách trả góp 0% tại Hnam. Hồ sơ duyệt nhanh ngay trong ngày để bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay iPhone 11 cũ 64GB phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Chính sách trả góp tại HnamMobile có nhiều hình thức và đối tác, khi mua máy bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình gói trả góp tối ưu nhất.

Ngoài ra với tất cả đơn hàng mua iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL đều được miễn phí ship trên toàn quốc giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí khi mua máy, thời gian vận chuyển cũng được Hnam tối ưu nhất để sản phẩm có thể đến tay khách hàng nhanh nhất.

Ngoài ra, khi mua máy, người dùng sẽ được hỗ trợ thêm về các chương trình ưu đãi về phụ kiện, cáp sạc, tai nghe,.. khi mua kèm theo máy.

Mua iPhone 11 64GB cũ 99% uy tín tại HnamMobile

iPhone 11 64GB cũ 99% là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn nếu bạn yêu thích công nghệ cao cấp của Apple mà không muốn bỏ ra quá nhiều tiền. Với thiết kế trẻ trung, hiệu năng vượt trội, camera chụp ảnh đẹp và pin lâu, iPhone 11 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy đến với HnamMobile. Nếu quý khách vẫn băn khoăn về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 1900 2012 hay qua Fanpage: HnamMobile được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Đánh giá và thảo luận

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn đánh giá
Họ tên
Số điện thoại
Email
Đánh giá
Chị TRẦN HÀ 2 năm trước
Chị Vũ Tuấn Hoàng Hằng 2 năm trước
Anh Bình Minh 3 năm trước
máy còn rất ngon

Thảo luận sản phẩm

Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Anh Lê trung lưu
2 năm trước
Shop còn màu xanh không có nhu cầu mua nhanh và cần đc tư vấn thêm
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Chí Toại Quản trị viên
2 năm trước
Dạ bên em sẽ liên hệ tư vấn cho anh ạ.
Anh Lê tiến khanh
2 năm trước
Muốn mua hàng
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Đỗ Thị Tiền Quản trị viên
2 năm trước
Dạ em chào Anh Lê tiến khanh, hiện bên em sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn cho anh nhé. Em cám ơn anh ạ!
Anh Ha Thanh Manh
2 năm trước
Mình muốn hỏi mua trả góp thì trả trước bao nhiêu v shop
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Chí Toại Quản trị viên
2 năm trước
Dạ anh có thể đưa trước từ 30% giá trị sản phẩm trở lên ạ.
Chị Trương Mai Anh
2 năm trước
Iphone 11 like new bên mình có hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng kh ạ
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Chí Toại Quản trị viên
2 năm trước
dạ em chào chị Trương Mai Anh , bên em có hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng có hạn mức trả sau 0% lãi suất ạ
Anh le thanh long
2 năm trước
còn hàng ko ạ ?
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Nguyên Gia Bảo Quản trị viên
2 năm trước
Dạ HnamMobile chào anh ạ. Hiện bên em đang có sẵn dòng máy này ạ. Mình liên hệ 18006878 để nhân viên giữ máy đến khi mình đến cửa hàng nhe

Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL

6.790.000đ 16.990.000đ

Tình trạng sử dụng
97
99
Tình trạng pin

Dung lượng
Màu sắc
2 CHI NHÁNH CÓ HÀNG

Quận 10

654 Lê Hồng Phong, P10, Q.10, TP.HCM

19002012 (nhấn phím: 2) Mở cửa từ 8h30 đến 21h30

Quận Thủ Đức

112 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

19002012 (nhấn phím: 6) Mở cửa từ 10h00 đến 21h00

Có thể bạn quan tâm

Apple iPhone 11 1 Sim 64GB VN/A -33%
CTY9.990.000đ -33% 14.990.000đ

Apple iPhone 11 1 Sim 64GB VN/A

11 review
Apple iPhone 11 1 Sim 128GB VN/A -32%
CTY11.490.000đ -32% 16.990.000đ

Apple iPhone 11 1 Sim 128GB VN/A

3 review
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Thêm sản phẩm
Thêm sản phẩm
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
Apple iPhone 11 1 Sim 64GB cũ 99% LL
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi