Về sản phẩm

Thông số kỹ thuật

XEM CẤU HÌNH CHI TIẾT
Màn hình OLED, 6.7", Super Retina XDR
Hệ điều hành iOS 16
Camera sau Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP
Camera trước 12 MP
CPU Apple A16 Bionic 6 nhân
Bộ nhớ trong 128 GB

Ở thời điểm iPhone 15 gần ra mắt cận kề cũng như những tác động của thị trường, iPhone 14 Pro Max cũ là một trong những lựa chọn cực hấp dẫn dành cho ai muốn tìm một chiếc điện thoại đến từ nhà Táo với mức giá tốt nhất

Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - Hiệu năng và giá cả hợp lý hơn

Với mức giá hấp dẫn không quá chênh lệch so với iPhone 14 Plus hay 14 Pro mới, thế nhưng iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn vượt trội hơn hẳn.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 1

iPhone 14 Pro Max sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho ai muốn kiếm một chiếc flagship thực thụ

Màn hình to và thiết kế cao cấp

So với việc bỏ ra một mức tiền gần như tương đương iPhone 14 Pro, người dùng có thể sở hữu một chiếc máy với màn hình lớn lên đến 6.7 inch kết hợp với tấm nền OLED Super Retina XDR Promotion 120Hz mang đến những trải nghiệm độc đáo thú vị hơn hẳn.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 2

Màn hình và những thay đổi về cụm notch mang đến một sự khác biệt so với các thế hệ tiền nhiệm

Hơn thế so với bản 14 Plus, 14 Pro Max sở hữu khung viền cao cấp hơn từ chất liệu thép không gỉ mang đến độ bền cũng như cứng cáp hơn. Mẫu điện thoại này cũng có tổng thể cao cấp hơn nhờ mặt trước đã thiết kế theo dạng notch “viên thuốc” Dynamic Island tương thích với từng thiết bị.

Cụm camera nổi trội

Từ đời iPhone 11, Apple đã cho ra mắt phiên bản cụm 3 camera, cũng là chiếc điện thoại tiên phong đi đầu với camera góc siêu rộng. Đến với phiên bản iPhone 14 Pro Max, camera được nâng cấp hơn rất nhiều. Camera chính có độ phân giải lên 48MP, kết hợp với độ phân giải 8K giúp chụp ảnh và quay video thêm phần sắc nét và sinh động.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 3

Camera được nâng cấp về độ phân giải nên mang đến chất lượng ảnh tốt hơn

Hơn thế việc nâng cấp độ phân giải của cảm biến chính cũng mang đến những bức ảnh sắc nét hơn trong quá trình chụp

Cấu hình siêu mạnh mẽ với dòng chip chip Apple A16

Với các phiên bản thường, nhà Apple đã sử dụng con chip Apple A15 với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Nhưng sang với phiên bản iPhone 14 Pro Max, dòng cao cấp nhất trong iPhone 14 thì chiếc máy này được Apple trang bị con chip Apple A16. Đây là con chip được cải tiến vượt trội, xử lý được những game có đồ họa mạnh, xử lý được nhiều tác vụ cùng lúc và không gây giật lag.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 4

Không có tựa game nào có thể làm khó được iPhone 14 Pro Max

Hiệu năng của iPhone 14 Pro Max cũng được cải thiện đáng kể với con chip Apple A16 Bionic sản xuất dưới tiến trình 4nm mang lại khả năng tối ưu điện năng tốt hơn.

Thời gian sử dụng vượt trội

Cụ thể, theo một nguồn cơ sở dữ liệu uy tín, iPhone 14 Pro Max sở hữu dung lượng pin 4323 mAh, hoàn toàn có thể cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng pin lâu dài và bền bỉ trong cả ngày dài.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 5
hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 6

Về thời lượng pin, Apple công bố rằng iPhone 14 Pro Max cho khả năng duy trì hoạt động liên tục với tác vụ phát video ở chế độ playback trong khoảng thời gian lên tới 29 tiếng, cùng với đó, máy sẽ sạc được 50% pin chỉ trong 30 phút với những bộ sạc có công suất từ 20W trở nên.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 7
hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 8

Về khoản sạc nhanh, iPhone 14 Pro Max cho phép sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút với những bộ sạc có công suất từ 20W trở lên. Tuy vậy, công suất tối đa mà máy có thể nhận được cũng không được cải thiện là bao với chỉ 27W. Ngoài ra iPhone 14 Pro Max cũng được hỗ trợ sạc không dây MagSafe công suất 15W và sạc không dây chuẩn Qi 7.5W.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 9
hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 10

Lựa chọn cao cấp hơn so với iPhone 14 Plus

Năm nay, iPhone 14 series mang đến 2 sự lựa chọn màn hình lớn. Do đó, nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp người dùng nên lựa chọn iPhone 14 Pro Max cũ để có một mức giá hợp lý hơn.

Một số loại iPhone 14 Pro Max 128GB cũ tại HnamMobile

iPhone 14 Pro Max 128GB cũ - Like New 99%

Đây là loại iPhone 14 Pro max cũ được mọi người yêu thích bởi vì ở phần ngoại hình thiết kế gần như là mới hoàn toàn. khi sở được chiến iPhone 14 Pro Max 128GB cũ, những iFan sẽ được trải nghiệm mọi nâng cấp mới nhất từ Apple với giá thành ưu đãi hơn so với sản phẩm mới.

iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97%

Đây là chiếc iPhone 14 Pro Max 128GB đã sử dụng được từ 2 đến 4 tháng, hoặc có thể là những chiếc điện thoại trưng bày ngoài cửa hàng. Những chiếc máy này, sử dụng trong thời gian ngắn, chưa trải nghiệm nhiều về hiệu năng nên chất lượng của máy vẫn còn rất tốt. Giá của những chiếc máy này sẽ thấp hơn từ 3 đến 5 triệu so với máy mới.

iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 95%

Đây là loại thấp nhất trong các máy Like New. Những chiếc máy này đã dùng từ 4 tháng trở lên, chất lượng vẫn tốt tuy nhiên ngoại hình đã có vết trầy xước và trông cũ hơn. Giá của những con máy iPhone 14 Pro Max 95% sẽ mềm hơn nhiều so với hai loại bên trên. Tuy nhiên, vì máy khá cũ và đã qua sử dụng được một thời gian, giá thành cao nên quý khách hãy kiểm tra cần thận trước khi mua.

Nên lựa chọn như thế nào để có được một chiếc iPhone 14 Pro Max cũ vừa ý?

Để có được một chiếc iPhone cũ ưng ý, người dùng sẽ phải nắm một số kiến thức về cách kiểm tra cơ bản về mặt ngoại hình cũng như phần mềm, chức năng của máy. Kiến thức này có thể học hỏi qua internet hoặc kinh nghiệm từ những người rành về dòng iPhone hay kinh nghiệm với điện thoại cũ.

Kiểm tra ngoại hình cũng như các chức năng của máy

Đối với bất kì chiếc máy cũ nào,ngoại hình luôn là yếu tố đầu tiên để đánh giá về tình trạng sử dụng trước đây. Máy nếu còn mới và ngoại hình rất ít trầy xước là những chi tiết thông thường sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người mua khi lựa chọn một chiếc máy cũ.

Kiểm tra các tính năng cơ bản sẽ là điều cần thiết khi mua máy cũ

Sau khi kiểm tra ngoại hình, chức năng và một số tính năng cũng nên được kiểm tra qua. Người mua nên thử bật những chức năng cơ bản như nghe gọi, tin nhắn, chức năng wifi, bluetooth và cả AirDrop để kiểm tra xem máy có hoạt động ổn định. Tiếp đó, thử phát nhạc để kiểm tra loa, chụp và quay video để kiểm tra máy ảnh cũng như khả năng chống rung và ghi âm của micro.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 11

iPhone 14 Pro Max sẽ ít có trục trặc nhưng vẫn nên kiểm tra kỹ càng trước khi mua

Kiểm tra máy có phải là máy Bypass hay Lock không?

Đối với dòng máy iPhone, người dùng cần chú ý kiểm tra xem máy định mua có phải là máy đã ẩn iCloud hay không cũng như tình trạng SIM ghép hay không. Để kiểm tra người dùng cần tiến hành reset, đặt lại máy.

Ngoài ra, đối với phần cứng, cũng lưu ý xem về việc có ẩn SIM ghép vào khe SIM không. Do đó, người mua cần chú ý kỹ phần này để có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone 14 Pro Max cũ chính hãng bản quốc tế. Hơn thế, hiện tại tình trạng iPhone Lock xuất hiện rất nhiều trên thị trường.

Kiểm tra dung lượng thực tế của pin

Đối với iPhone cũ tình trạng pin là một trong những thông số không thể bỏ qua khi tiến hành kiểm tra đối với máy cũ. Vào Cài đặt > Pin để xem tình trạng pin của máy. Song song đó, nếu máy đã cập nhật lên những phiên bản iOS mới còn có thể phát hiện ra được pin hay một số linh kiện khác đã qua thay thế hay chưa.

Các chế độ bảo hành và cam kết khi mua iPhone 14 Pro Max 128GB cũ tại HnamMobile

Đọc đến, nhiều bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn mua một chiếc iPhone cũ. Vấn đề hiện tại cần phải quan tâm chính là chính sách và cam kết của cửa hàng. Trong đó HnamMobile tự tin mang đến cho bạn những chiếc iPhone 14 Pro Max 128GB cũ chất lượng.

iPhone cũ trước khi đến tay người dùng đều sẽ được đội ngũ HnamMobile kiểm tra kỹ lưỡng

iPhone được kiểm tra kỹ càng trước khi bán ra

Đến với HnamMobile, các kỹ thuật viên của Hnam sẽ kiểm tra kỹ tình trạng và báo đúng tình trạng iPhone 14 Pro Max cũ và nhiều mẫu điện thoại khác. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy trung thực và đúng trình trạng. Đặc biệt, là việc bung máy tháo máy sửa chữa sẽ được HnamMobile cam kết là chưa có tác động đối với máy.

Bảo hành linh hoạt đáp ứng nhu cầu người dùng

  • Bảo hành 6 tháng toàn diện: Miễn phí ở các chi nhánh của HnamMobile. Đặc biệt, quý khách hàng có toàn quyền tùy chọn để được bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày.

  • iPhone cũ nhưng được bảo hành như mới: Với gói tùy chọn mở rộng trong vòng 12 tháng cùng gói bảo hành Vip (cứ hư là đổi) thì HnamMobile sẽ hoàn tiền cho bạn nếu trong vòng 48 giờ nếu chúng tôi không có máy đổi.

  • Sửa là xong ngay: HnamMobile là một đơn vị tiên phong khi phát triển cho mình một hệ thống trung tâm bảo hành riêng mang tên Hcare, khách hàng khi mua máy của chúng tôi sẽ được sửa chữa “siêu tốc” khi máy có xảy ra lỗi.

Hỗ trợ trả góp 0% linh hoạt, miễn phí ship

Khi mua máy iPhone 14 Pro Max 128GB ​cũ 97% LL tại HnamMobile quý khách sẽ yên tâm với chính sách trả góp 0% tại Hnam. Hồ sơ duyệt nhanh ngay trong ngày để bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay iPhone 14 Pro Max 128GB phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Chính sách trả góp tại HnamMobile có nhiều hình thức và đối tác, khi mua máy bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình gói trả góp tối ưu nhất.

Ngoài ra với tất cả đơn hàng mua iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL đều được miễn phí ship trên toàn quốc giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí khi mua máy, thời gian vận chuyển cũng được Hnam tối ưu nhất để sản phẩm có thể đến tay khách hàng nhanh nhất.

Ngoài ra, khi mua máy, người dùng sẽ được hỗ trợ thêm về các chương trình ưu đãi về phụ kiện, cáp sạc, tai nghe,.. khi mua kèm theo máy.

Mua iPhone 14 Pro Max 128GB ​cũ 97% LL uy tín tại HnamMobile

iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn nếu bạn yêu thích công nghệ cao cấp của Apple mà không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để mua mới. Với thiết kế trẻ trung, hiệu năng vượt trội, camera chụp ảnh đẹp và pin lâu, iPhone 14 Pro Max sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

hnammobile - Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL - 12

iPhone 14 Pro Max cũ xứng đáng là một mẫu flagship cũ phù hợp với giá trị thật của mẫu flagship cao cấp

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy đến với HnamMobile. Nếu quý khách vẫn băn khoăn về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 1900 2012 hay qua Fanpage: HnamMobile được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Mời bạn đánh giá
Họ tên
Số điện thoại
Email
Đánh giá

Thảo luận sản phẩm

Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận

Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL

18.990.000đ

Tình trạng sử dụng
97
99
Tình trạng pin

Dung lượng
Màu sắc
ƯU ĐÃI SẢN PHẨM
2 CHI NHÁNH CÓ HÀNG

Quận 10

654 Lê Hồng Phong, P10, Q.10, TP.HCM

19002012 (nhấn phím: 2) Mở cửa từ 8h30 đến 21h30

Quận Tân Bình

206 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

19002012 (nhấn phím: 3) Mở cửa từ 8h30 đến 21h30

Có thể bạn quan tâm

Apple iPhone 14 Pro Max 1TB VN/A -26%
CTY36.990.000đ -26% 49.990.000đ

Apple iPhone 14 Pro Max 1TB VN/A

1 review
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Thêm sản phẩm
Thêm sản phẩm
Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL
Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL
Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL
Apple iPhone 14 Pro Max 128GB cũ 97% LL
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi