Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
So sánh SO SÁNH
Về sản phẩm

Thông số kỹ thuật

XEM CẤU HÌNH CHI TIẾT
Màn hình OLED, 1125 x 2436 Pixels, 5.8"
Hệ điều hành iOS 12
Camera sau Chính 12 MP & Phụ 12 MP
Camera trước 7 MP
CPU Apple A12 Bionic 6 nhân
RAM 4 GB
Bộ nhớ trong 64 GB
Thẻ nhớ Không
Thẻ SIM Nano SIM & eSIM
Dung lượng pin 2658 mAh, Tiết kiệm pin, Sạc pin nhanh, Sạc pin không dây

Tuy đã chính thức khai tử từ 2019 nhưng đến nay, iPhone XS cũ 64GB vẫn được rất nhiều các tín đồ công nghệ săn đón. Vậy lý do nào mà khiến cộng đồng iFans trên thị trường mua bán iPhone cũ lại sôi sục mỗi khi nhắc về bản XS cũ 64GB như vậy? Cùng HnamMobile tìm hiểu nhé!

iPhone XS cũ 64GB

iPhone XS cũ 64GB giảm hơn 13 triệu so với ngày mới ra mắt

8 lý do mua iPhone XS cũ 64GB là sự lựa chọn sáng suốt

Tiết kiệm ngay 13.500.000 VNĐ

Thời điểm mới ra mắt 2018, iPhone XS bản 64GB có giá hơn 20.000.000 VNĐ thì hiện tại tới 2022, máy chỉ còn 6.499.000 VNĐ bản cũ like new 99%. Nhờ đó mà khách hàng tiết kiệm tới 13.500.000 VNĐ khi mua iPhone XS cũ 64GB tại Hnam.

iPhone XS mới đã ngừng sản xuất

Từ tháng 9/2019, Apple đã chính thức ngừng sản xuất dòng iPhone XS. Chính vì thế, mua iPhone XS cũ 64GB là cơ hội duy nhất giúp bạn trải nghiệm đầy đủ tính năng của dòng điện thoại này.

Khung viền thép bền bỉ

Mạnh mẽ và chắc chắn: Tương tự như phiên bản iPhone X, iPhone XS cũng được hãng Apple trang bị phần kính cường lực và khung thép bền bỉ và chắc chắn. Vật liệu này còn có ưu điểm chống ăn mòn cao, sáng bóng và độ bền cao.

Cấu tạo iPhone xs cũ 64gb

Viền thép vừa sang trọng vừa cho cảm giác cầm nắm thoải mái

Đường cong mềm mại: Vì tính chất cứng hơn nhôm nên thép sẽ hạn chế tối đa các vết lõm, trầy xước, giúp tăng độ chống chịu cho iPhone. Tuy cứng cáp như vậy nhưng tổng thể của chiếc smartphone này vẫn sở hữu những đường cong mềm mại, bo tròn vô cùng uyển chuyển và tinh tế. ​​

Thiết kế iPhone xs cũ 64gb

Đường cong cạnh viền mềm mại

Màn hình Super Retina độc quyền sắc nét

Màn hình sắc nét tới từng chi tiết: Sở hữu kích thước màn hình 5.8 inch cùng tấm nền OLED và công nghệ HDR10 giúp smartphone iPhone XS cũ 64GB mang tới những trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tuyệt vời, sống động và chân thật.

Màn hình OLED của iPhone xs cũ 64gb

Màn hình OLED sắc nét với mật độ điểm ảnh lên tới 458 ppi

Siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ OLED: màn hình OLED cho phép chiếc iPhone này tắt và bật từng điểm ảnh riêng lẻ khi hiển thị hình ảnh, điều này sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm điện năng hơn, đồng thời hiển thị màu sắc chuẩn hơn.

Thao tác mượt mà nhờ chip Apple A12 Bionic

Dễ dàng chạy các ứng dụng nặng: Khi mới ra mắt, iPhone XS đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của những tín đồ công nghệ khi sở hữu chip A12 Bionic được xem có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Đây là dòng chip được tạo nên trên tiến trình 7nm đầu tiên của hãng với 2 nhân mạnh và 4 nhân tiết kiệm điện, giúp trải nghiệm của người dùng khi dùng iPhone vô cùng mượt mà.

Hiệu năng của iPhone XS cũ

iPhone XS cũ có hiệu năng không hề thua kém iPhone XS Max

Đa nhiệm cực kỳ tốt: Chip A14 sẵn sàng giúp bạn lướt web, Facebook, Instagram hay chạy các tựa game đồ họa nặng như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Genshin Impact,... thì iPhone XS cũ 64GB đều có thể đáp ứng tốt.

Chơi game trên iPhone XS cũ 64GB

Thoải mái chiến game cùng iPhone XS cũ 64GB mà không lo giật lag

Camera kép xóa phông ‘’thần thánh’’

Mang đến bức ảnh chất lượng nhất: Vẫn giữ nguyên cụm camera kép với độ phân giải 12MP từ phiên bản iPhone X, tuy nhiên camera iPhone XS được bổ sung thêm nhiều tính năng chụp ảnh hơn. Đầu tiên phải nhắc đến chức năng xóa phông đỉnh cao chỉ với thao tác chỉnh sửa khẩu độ f/1.4 đến f/16.

Chụp ảnh với iPhone xs cũ 64gb

Tự động điều chỉnh mức độ xóa phông theo ý thích trên iPhone XS cũ 64GB

Ngoài ra iPhone XS cũ còn có các tính năng khác như:

  • Công nghệ Smart HDR cho phép chụp đồng thời cả chế độ sáng và tối sau đó ghép với nhau để cho ra bức ảnh cuối cùng có độ sáng phù hợp nhất.

  • Công nghệ AI camera cho phép máy tự động phát hiện các vật thể để điều chỉnh màu sắc, độ tương phản thích hợp để bức ảnh có chất lượng cao nhất.

TInhs năng khác của iPhone xs cũ 64gb

Smart HDR tự động điều chỉnh độ sáng giúp bức ảnh không bị cháy sáng

Tăng khả năng kháng nước

Đây cũng là iPhone đầu tiên của Apple sản xuất có thể chống bụi, đi cùng đó là chức năng chống nước được cải thiện so với thế hệ iPhone X, cho phép bạn thả chìm tối đa hai mét nước trong 30 phút.

Khả năng kháng nước của iPhone xs cũ 64gb

Tăng khả năng kháng nước với chuẩn IP67

6 lợi ích độc quyền khi mua iPhone XS cũ 64GB tại Hnam

Cam kết giá rẻ nhất thị trường

Rẻ hơn giá chính hãng tới 30%: HnamMobile cam kết giá khách hàng mua iPhone XS cũ 64GB sẽ rẻ hơn giá chính hãng từ 20% - 30%. Khách hàng có thể cập nhật giá trên thị trường theo bảng sau:

iPhone XS cũ 64GB 99%

Hnam

Di động Việt

MobileCity

Duchuymobile

Giá

6.799.000 VNĐ

7.390.000 VNĐ

7.050.000 VNĐ

7.499.000 VNĐ

Bạn thấy đó, với dòng iPhone XS cũ 64GB 99% thì giá bán tại Hnam luôn rẻ hơn các cửa hàng khác ít nhất từ 250.000 VNĐ tới 699.000 VNĐ. Tại Hnam, “luôn dẫn đầu về giá” cũng chính là cam kết của chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập. Do đó, mỗi khi mua iPhone cũ, bạn hãy nghĩ ngay đến Hnam để tiết kiệm chi phí nhất nhé!

Chính sách bảo hành dài hạn

  • Với các cửa hàng bình thường thì điện thoại cũ chỉ được bảo hành 1 tháng còn tại HnamMobile khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi 1 đổi 1 trong 90 ngày. Trong trường hợp không có máy đổi khách hàng sẽ được hoàn lại tiền theo thời gian sử dụng.

  • Bên cạnh đó, mua iPhone XS cũ 64GB khách hàng sẽ được nhận ngay gói bảo hành 3 tháng toàn diện. Với những chính sách ưu ái như vậy, thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội mua siêu phẩm iPhone XS cũ 64GB tại Hnam ngay hôm nay.

Bảo hành cho iPhone XS cũ 64GB

3 gói bảo hành cho iPhone XS cũ 64GB tại Hnam

Sở hữu 7 trung tâm bảo hành Hcare SIÊU TỐC

Với hệ thống 7 trung tâm bảo hành và sửa chữa Hcare siêu tốc, tất cả những vấn đề đơn giản về thiết bị điện tử sẽ được nhân viên của HnamMobile xử lý nhanh chóng và trả máy ngay tại chỗ. Bằng cách này, khách hàng sẽ không mất thời gian chờ đợi hay bị gián đoạn công việc.

Bạn có thể đến 7 trung tâm bảo hành Hcare tại:

  • 17 Bà Hom, P.13, Q.6, TP.HCM.

  • 67 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM.

  • 102 - 104 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp.

  • 112 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM.

  • 206 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

  • 328 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM.

  • 656 Lê Hồng Phong, P10, Q.10, TP.HCM.

Trung tâm bảo hành Hcare

Trung tâm Hcare bảo hành siêu tốc

Hỗ trợ máy dùng tạm trong thời gian bảo hành

  • Cam kết bảo hành không quá 25 ngày: Thời gian bảo hành thông thường ở HnamMobile quy định là từ 3-10 ngày. Còn với những máy cần nhiều thời gian để sửa chữa hay chờ các linh kiện thì hãng cam kết thời gian bảo hành tối đa là 25 ngày. Nếu quá thời gian này mà khách hàng chưa nhận được máy, HnamMobile sẽ đổi máy mới tương đương như dòng điện thoại khách đang sử dụng.

  • Khách hàng được mượn smartphone thay thế: Thêm vào đó, một trong những đặc quyền tại HnamMobile là trong thời gian bảo hành điện thoại thì khách hàng được dùng smartphone thay thế, tránh ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Trả góp 0% lãi suất

Hiện tại, khách hàng khi mua iPhone XS cũ 64GB có thể lựa chọn các hình thức trả góp 0% lãi suất sau:

Thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JCB) qua ngân hàng

  • Giảm gánh nặng về tài chính: Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức mua hàng trước còn số tiền trả góp hàng tháng sẽ được trừ trực tiếp vào thẻ, khách hàng không cần bỏ tiền mặt ra. Hình thức mua hàng này tại HnamMobile sẽ giúp khách hàng giảm gánh nặng về tài chính.

  • Thủ tục đơn giản: Bạn không cần chuẩn bị các giấy tờ như CMND, sổ hổ khẩu, sao kê lương… để chứng minh năng lực chi trả như hình thức vay qua công ty tài chính. Đặc biệt, ngoài thanh toán giá trị sản phẩm, phí chuyển đổi… thì khách hàng sẽ không mất lãi hàng tháng khi trả góp qua thẻ tín dụng.

Ngân hàng Sacom và Shinhan

Hiện tại, HnamMobile còn liên kết với hai ngân hàng lớn là Sacom và Shinhan mang đến những sản phẩm hấp dẫn. Bằng cách này, khách hàng có thể dễ dàng tậu iPhone XS cũ 64GB với lãi suất 0% cùng phí dịch vụ thấp thông qua thẻ tín dụng của hai ngân hàng này.

Trả góp mua iPhone xs cũ 64gb tại Hnam

Trả góp 0% lãi suất tại Hnam giúp bạn tung tăng vui sắm mà không cần lo lắng chi phí

Quy trình 4 bước kiểm tra máy cũ

Trước khi mua hàng, khách hàng sẽ cùng kỹ thuật viên kiểm tra iPhone cũ bằng 4 bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên sẽ kiểm tra hình thức bên ngoài máy như khung viền, màn hình, màu sơn, camera… và IMEI. Điều này sẽ đảm bảo khách hàng nhận được điện thoại chất lượng về ngoại hình cũng như nắm được các thông số như thời gian kích hoạt máy, thời gian bảo hành…

  • Bước 2: Kiểm tra máy cũ không bị vướng các tài khoản iCloud, Gmail…

  • Bước 3: Màn hình và cảm ứng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng

  • Bước 4: Bằng ứng dụng 3uTools, khách hàng có thể kiểm tra dễ dàng các thông tin như máy đã Jailbreak chưa, số lần sạc, tuổi thọ pin…

HnamMobile đang phân phối dòng iPhone XS cũ 64GB nào?

Máy được chia theo độ mới: Dòng 95%, 97% hay 99% đều là những iPhone đã qua sử dụng và được phân chia dựa theo thời gian dùng và ngoại hình. Giá cả cũng theo đó mà điều chỉnh ở từng phiên bản khác nhau:

  • Với hàng 95% - 97%: là iPhone đã được dùng trong một thời gian, hình thức có nhiều vết xước, trầy và thường đã hết hạn bảo hành.

  • Với hàng 99%: là mặt hàng được yêu thích nhất, được người tiêu dùng chuộng hơn do hình thức gần như mới, chưa bị sửa chữa và chỉ dùng trong thời gian ngắn. Đây cũng là mặt hàng được HnamMobile lựa chọn để đưa đến tay khách hàng với tỉ lệ khi so sánh với hàng nguyên seal là 99,9%.

Chia thành mã quốc gia: iPhone XS cũ 64GB cũng được chia thành dòng dựa theo mã quốc tế:

  • LL: Đây là dòng iPhone cũ của thị trường Mỹ.

  • KH: Là dòng iPhone từ thị trường Hàn Quốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về iPhone XS cũ 64GB tại Hnam. Với chính sách 1 đổi 1 máy cũ trong 90 ngày, cam kết giá rẻ nhất thì bạn còn ngại gì mà không đặt mua iPhone XS cũ 64GB tại HnamMobile. Không những thế, hàng tháng sẽ có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn đi kèm các phần quà khi mua máy. Xin hẹn bạn tại chi nhánh Hnam gần nhất nhé!

`HnamMobile

Đánh giá và thảo luận

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn đánh giá
Họ tên
Số điện thoại
Email
Đánh giá
Anh Mạnh 2 năm trước
Chị YÊN TRẦN 2 năm trước
RẤT ĐÁNG BỎ TIỀN, MÁY MỚI ĐẸP

Thảo luận sản phẩm

Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Anh Vũ
2 năm trước
KH/JA là mã của nước nào v bạn
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Nguyên Gia Bảo Quản trị viên
2 năm trước
Dạ HnamMobile chào anh ạ. Mã KH là của Hàn còn JA là của Nhật ạ
Chị minhanh
2 năm trước
mẫu này còn hàng không shop? màu đen
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Đỗ Thị Tiền Quản trị viên
2 năm trước
Dạ em chào Chị minhanh,,bên em sẽ liên hệ hỗ trợ mình ạ . Cảm ơn chị !
Anh Long
3 năm trước
có hỗ trợ trả góp không ạ?
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Chí Toại Quản trị viên
3 năm trước
Dạ em chào anh Long , hiện có hỗ trợ góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng ạ . Cảm ơn anh !
Anh đoàn viết long
3 năm trước
cái này có full box o á
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Chí Toại Quản trị viên
3 năm trước
Dạ em chào anh Long , hiện máy 99% khi mua chỉ bao gồm thân máy , không kèm phụ kiện và hộp ạ . Cảm ơn anh !
Chị Nguyễn Thị Xiêm
3 năm trước
Shop cho em hỏi sản phẩm này còn không ạ
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Chí Toại Quản trị viên
3 năm trước
Dạ em chào chị Nguyễn Thị Xiêm , bên em sẽ liên hệ hỗ trợ mình ạ . Cảm ơn chị !

Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA

4.490.000đ 14.990.000đ

Tình trạng pin
Màu sắc
ƯU ĐÃI SẢN PHẨM
1 CHI NHÁNH CÓ HÀNG

Quận 1

89 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

19002012 (nhấn phím: 1) Mở cửa từ 8h30 đến 21h30
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Thêm sản phẩm
Thêm sản phẩm
Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
Apple iPhone XS 64GB cũ 99% KH/JA
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi