Tin tức iPhone 15 series: Các phiên bản của iPhone 15 , ngày ra mắt, tính năng, bảng giá.

9 tháng trước 8.212 views NAVEE

Các thông tin đầu tiên về mẫu điện thoại iPhone 15 Series đã được rò rỉ trên thị trường, thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ. Việc cập nhật liên tục về những tính năng mới của sản phẩm sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại được kỳ vọng sẽ ra mắt trong tương lai. Cùng theo dõi để khám phá thêm thông tin chi tiết!

iPhone 15 series ra mắt

Thiết kế iPhone 15

Về mặt thiết kế, Apple có thể tiếp tục giữ nguyên kiểu dáng phẳng với các cạnh vát như các thế hệ trước đây trên chiếc điện thoại iPhone mới này. Các phiên bản mới cũng không có nhiều thay đổi về kích thước và trọng lượng so với các phiên bản trước đó.

iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu viền màn hình siêu mỏng

Apple đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu iPhone 15 Pro Max với thiết kế đột phá về viền màn hình. Dựa trên các bản thiết kế CAD mới nhất, iPhone 15 Pro Max có thể sẽ dày hơn đàn anh iPhone 14 Pro Max, tuy nhiên sự đổi mới này sẽ mang lại một kết quả đáng chú ý.

Theo leaker Ice Universe, iPhone 15 Pro Max được cho là sẽ có thiết kế viền màn hình mỏng nhất thế giới, với kích thước phần khung viền chỉ khoảng 1,55 mm. Thêm vào đó, thiết kế cạnh cong kiểu Apple Watch cũng có thể làm thay đổi kích thước viền trên iPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 Series sẽ có viền màn hình mỏng hơn 

iPhone 15 Series sẽ có viền màn hình mỏng hơn

Apple đang tập trung vào việc hoàn thiện thiết kế cho iPhone 15 Pro Max, và theo những tin đồn thì sẽ có nhiều sửa đổi ấn tượng hơn cả 2 thế hệ trước đó. Tuy nhiên, việc thay đổi kích thước viền sẽ ảnh hưởng đến chi phí người dùng do họ phải mua thêm ốp lưng bảo vệ.

Với những sự thay đổi ấn tượng này, iPhone 15 Pro Max hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới cho người dùng Apple, và cạnh tranh với các đối thủ như Xiaomi và Samsung về thiết kế viền màn hình mỏng nhất.

Concept iPhone 15 Pro Max lộ diện cùng khung viền titan, có thêm cổng USB-C, khe SIM vật lý

Kênh YouTube Technizo Concept vừa đăng tải một video mô phỏng tài liệu tiếp thị của Apple cho các mẫu iPhone mới nhất của họ, bao gồm iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Video lộ diện Concept iPhone 15 Pro Max. Nguồn: Technizo

Video concept cho thấy các thiết bị này sẽ được thiết kế với phần viền bo cong các cạnh được làm nổi bật và viền mỏng hơn so với những phiên bản trước đây.Ngoài ra, điều đáng chú ý là cả hai mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được cho là sẽ sử dụng khung viền titan cực kỳ bền bỉ.

Concept hình ảnh iPhone 15 

Concept hình ảnh iPhone 15

Một điều thú vị khác mà video concept hé lộ đó là cổng cắm USB-C, đây được xem là một sự thay đổi lớn về cổng kết nối của các sản phẩm iPhone. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này. Ngoài ra, một điểm khác nữa của các mẫu concept này là việc có khe SIM vật lý, điều này cũng là một sự thay đổi so với các mẫu iPhone mới nhất của Apple.

iPhone 15 sẽ trang bị cổng USB-C

iPhone 15 sẽ trang bị cổng USB-C

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng đây chỉ là các mẫu concept và thiết kế chính thức của iPhone 15 Pro Max có thể sẽ khác hoàn toàn. Với những sự thay đổi đáng chú ý như khung viền titan và cổng USB-C, các mẫu iPhone mới này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

iPhone 15 series có những loại nào ( Cập nhật ngày 23/6/2023 )

Theo những tin đồn từ LeaksApple Pro - một trang thông tin nhiều lần tiết lộ chính xác về các sản phẩm của Apple, iPhone 15 Series dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023 với bốn phiên bản: iPhone 15 tiêu chuẩn, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra. Thông tin này đã giúp cho người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về những cải tiến sẽ có trong iPhone 15 Series.

slider 1

Dự kiến ra mắt dòng iPhone 15 Series

Theo đó, Apple dự định dòng Ultra sẽ thay thế cho dòng Pro Max. Mặc dù chưa có thông tin chính xác về những nâng cấp sẽ có trong chiếc điện thoại thông minh này, nhưng việc thay đổi này đang được mong chờ và được xem là một bước cải tiến đáng giá của Apple.

Thông tin mới nhất về iPhone 15 series

Khi ra mắt sản phẩm mới, Apple luôn có xu hướng cải tiến và đột phá trong thiết kế hay cấu hình. Sự hoàn thiện liên tục này giúp cho các mẫu iPhone luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như cộng đồng công nghệ. Vì thế, iPhone 15 Series đang là chủ đề nóng nhất được bàn tán trên thị trường hiện nay với nhiều tin đồn và giả thuyết về những cải tiến sắp tới.

iPhone 15 có mấy màu ( cập nhật ngày 15/6 )

Concept trên chiếc điện thoại iPhone 15 Series đã được chia sẻ trên trang AppleDesign vào ngày 23/3 gần đây. Theo đó, điện thoại sẽ có bốn phiên bản màu sắc rất nổi bật và đặc sắc bao gồm 4 màu: Xanh dương, Xanh matcha, Tím và Cam vàng.

slider 1

Màu sắc của iPhone 15 Series

slider 1

Màu sắc của iPhone 15

Camera iPhone 15 ( cập nhật ngày 25/6 )

iPhone 15 sẽ được trang bị 4 camera cực độc đáo, giúp tăng khả năng zoom lên đến 5x đến 6x. Camera chính trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus vẫn duy trì cảm biến 48MP, mang lại chất lượng ảnh sắc nét.

Phiên bản Plus và thường trong iPhone 15 sẽ tích hợp bộ 3 camera góc rộng có độ phân giải 48 MP, tuy nhiên, hai thiết bị này vẫn chưa có ống kính tele cũng như máy quét LiDAR cùng ống kính zoom quang học.

Tuy có tin đồn về tính năng quay video 8K, nhưng chưa có thông tin chính thức về việc tính năng này sẽ hỗ trợ trên hai mẫu cao cấp hay chỉ xuất hiện ở bản Ultra. Apple cũng đang thử nghiệm di chuyển các thành phần của camera TrueDepth xuống bên dưới bằng cách sử dụng một phần đục lỗ cho ống kính.

slider 1

Camera của iPhone 15 Series

Thông tin iPhone 15 Ultra ( cập nhật ngày 20/7 )

Thông tin cập nhật chi tiết mới nhất về iPhone 15 Ultra

Sau khi nghiên cứu về những tính năng mới của iPhone 15 Series, phiên bản Ultra được xem là trung tâm của sự chú ý. Nó được dự kiến ​​sẽ thay thế cho bản Pro Max và Apple sẽ có nhiều sự nâng cấp và cải tiến thú vị trên chiếc điện thoại này.

Cải tiến trên iPhone 15 Ultra 

Cải tiến trên iPhone 15 Ultra

Theo những tin đồn được tiết lộ, iPhone 15 Ultra sẽ có nhiều tính năng mới đáng chú ý, bao gồm:

Thiết kế ấn tượng với bốn màu sắc đa dạng: Xanh dương, Xanh matcha, Cam vàng, Tím.

Hệ thống camera mặt sau cùng ống kính tiềm năng cho khả năng zoom 5x-6x và cảm biến chính 48MP, hỗ trợ quay video 8K.

Sử dụng khuôn viền Titan, để tối ưu về mặt trọng lượng trên iPhone 15 Ultra, cùng với sự thiết kế từ khung viền Titan giúp iPhone 15 ultra có độ sáng bóng hơn, tạo ra cảm giác sang trọng

Màn hình đục lỗ với tính năng Dynamic Island được cải tiến.

Công nghệ màn hình LTPO/120Hz, Always On DisplayProMotion xuất hiện trên iPhone 15 Ultra.

Sử dụng chip Apple A7 Bionic sản xuất trên tiến trình 3nm.

Thời lượng pin tăng thêm 3-4 tiếng so với thế hệ trước.

Sử dụng cổng kết nối USB-C thay cho cổng Lightning.

Hỗ trợ cổng Thunderbolt 4 tăng tốc độ truyền dữ liệu và khả năng đồ họa
Ngoài ra iPhone 15 có mức giá dự kiến cao hơn so với iPhone 14 Pro max tiền nhiệm, có thể có mức giá lên đến 1.299 USD tại Mỹ

Thông tin về iPhone 15 Pro ( cập nhật ngày 20/7 )

Xem thêm cập nhật thông tin chi tiết iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro là phiên bản cao cấp của Apple trong dòng sản phẩm iPhone 15 Series. Với chip Apple A17 Bionic 3nm, hiệu suất của phiên bản Pro sẽ được nâng cao và tiết kiệm pin lên đến 20%.

Thiết kế của iPhone 15 Pro không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn giữ nguyên màn hình đục lỗ hình chữ "i" cùng với tính năng Dynamic Island. Cổng USB-C được bổ sung, đi kèm với hệ thống camera đa trụ và khả năng zoom lên đến 5x-6x.

Ngoài ra, điện thoại iPhone 15 Pro sẽ có nút bấm dựa trên cảm ứng thay cho nút bấm vật lý trước đây, với phản hồi rung tương tự như TouchID trên iPhone SE.

slider 1

Điểm mới của iPhone 15 Pro

Thông tin về iPhone 15 Pro Max ( cập nhật ngày 24/7 )

iPhone 15 Pro Max đang thu hút sự quan tâm với những cải tiến mới. Dòng sản phẩm này có khung bằng Titanium, mặt lưng được bo cong mềm mại và sử dụng cổng sạc loại Type C.

iPhone 15 Pro và Pro Max cũng sẽ được trang bị phím nguồn và phím âm lượng dạng rắn, giúp cải thiện khả năng chống nước và loại bỏ các bộ phận chuyển động có thể bị hỏng hoặc bào mòn theo thời gian. Chúng cũng tích hợp thêm 2 Taptic Engine để mang lại phản hồi xúc giác khi nhấn các nút.

iPhone 15 Pro Max có gì mới?

iPhone 15 Pro Max có gì mới?

Xem thêm: Thông tin chi tiết về iPhone 15 Pro Max

Thông tin về điện thoại iPhone 15 và iPhone 15 Plus ( cập nhật 23/7 )

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về những cải tiến của iPhone 15 Plus. Một số dự đoán cho rằng dòng sản phẩm này sẽ giữ nguyên cấu hình giống với phiên bản tiêu chuẩn và có kích thước tương tự như bản Pro Max/Ultra.

Tương tự như iPhone 15, dòng Plus dự kiến sẽ được trang bị màn hình đục lỗ chữ "i" thay vì tai thỏ notch. Ngoài ra, cổng Lightning quen thuộc cũng sẽ được thay thế bằng cổng USB-C.

Bảng thông số kỹ thuật iPhone 15 Series ( Plus | Pro | Ultra ) ( cập nhật ngày 23/7/2023 )

Apple dự định giảm giá iPhone 15 và iPhone 15 Plus và tăng giá iPhone 15 Pro và Pro Max để tạo ra sự chênh lệch giá rõ ràng hơn. Theo BGR, iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ tăng giá thêm 100 USD và được trang bị tính năng Dynamic Island, còn iPhone 15 và 15 Plus sẽ giữ giá như iPhone 14 và được trang bị camera chính 48 MP.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật đã được rò rỉ cho iPhone 15 series, thông số kỹ thuật chính xác sẽ được cập nhật liên tục:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

iPhone 15

iPhone 15 Plus

iPhone 15 PRO

iPhone 15 Ultra

Kích thước

x

x

x

x

Trọng lượng

x

x

x

x

Màn hình

6.1 inch

x

6.1 inch

6.7 inch

Độ phân giải

1.170 x 2.532 pixel

x

1.170 x 2.532 pixel

1.284 x 2.778 pixel

Mật độ điểm ảnh

326 ppi

x

457 ppi

457 ppi

Vi xử lý

Apple A16 Bionic

x

Apple A17 Bionic

Apple A17 Bionic

RAM

8GB

x

12GB

12GB

Bộ nhớ trong

256GB

x

256GB

256GB

Camera trước

12MP

x

12MP

12MP

Camera sau

12MP + 12MP

x

48MP + 12MP + 12MP + 12MP

48MP + 12MP + 12MP + 12MP

Màu sắc

Xanh dương, Xanh matcha, Cam vàng, Tím

Xanh dương, Xanh matcha, Cam vàng, Tím

Xanh dương, Xanh matcha, Cam vàng, Tím

Xanh dương, Xanh matcha, Cam vàng, Tím

Dung lượng pin

4.200 mAh

x

4.300 mAh

4.400 mAh

Cổng kết nối

USB-C

USB-C

USB-C

USB-C

Kết nối

5G

5G

5G

5G

Tổng kết

Với những cập nhất mới về thiết kế, hiệu suất, tính năng, iPhone 15 Series hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Tuy nhiên giá bán iPhone 15 Series cũng sẽ gây ra sự sự phân vân đối với các tín đồ nhà Táo, đặc biệt với việc thay đổi viền trở nên mỏng hơn sẽ khiến người dùng không thể tận dụng lại các ốp lưng cũ và phải tốn thêm chi phí mua ốp lưng mới.

Bài viết trên đã được HnamMobile tổng hợp. Nếu các bạn muốn cập nhật nhiều tin tức mới hơn về iPhone 15 thì hãy theo dõi website để biết thêm thông tin nhé.

HnamMobile

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi