Lưu ngay 15 Cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật lung linh nhất

1 năm trước 15.472 views Huỳnh Trinh

Bạn muốn lưu giữ kỷ niệm trong ngày sinh nhật của mình nhưng không biết cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết 15 dáng chụp ảnh với bánh kem đơn giản để bạn có những bức hình sống ảo lung linh, ấn tượng nhất

Cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật

Cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật

1. Cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật trong nhà

1.1. Nằm tựa lên bàn

Bạn nằm hoặc tựa lên bàn, lấy tay đỡ khuôn mặt, mắt hướng về phía ống kính và mỉm cười. Nếu thích style công chúa, bạn có thể thử kiểu dáng “say giấc nồng”, đôi mắt mơ màng giữa bàn tiệc được bày trí hoa quả cùng chiếc bánh sinh nhật. Kiểu tạo dáng này rất thích hợp với tone makeup dịu nhẹ và phong cách ăn mặc nữ tính, điệu đà.

Kiểu dáng nằm tựa lên bàn nhẹ nhàng, nữ tính

Kiểu dáng nằm tựa lên bàn nhẹ nhàng, nữ tính

1.2. Chụp ảnh với bánh sinh nhật theo góc rộng, ngồi nghiêng người

Bạn nên để camera lấy góc rộng, ngồi nghiêng người, điều chỉnh thần thái để biểu cảm tự nhiên và tạo dáng linh hoạt. Ngoài nhìn trực tiếp vào camera, bạn có thể hướng mắt vào bánh sinh nhật để cho ra những bức hình “so deep”. Kiểu chụp ảnh này phù hợp với mọi phong cách trang điểm, trang phục từ bánh bèo yểu điệu đến cá tính tinh nghịch.

Kiểu dáng nghiêng người, chụp góc rộng

Kiểu dáng nghiêng người, chụp góc rộng

1.3. Chụp ảnh cận mặt với bánh sinh nhật

Bạn đưa camera đến gần khuôn mặt, chọn những góc mặt bạn cảm thấy tự tin nhất, tránh những góc để lộ khuyết điểm. Sau khi makeup, làm tóc nữ tính, bạn chăm chú nhìn bánh, biểu lộ cảm xúc vui vẻ tự nhiên nhất, đưa một tay chạm lấy bánh định nếm thử. Như vậy là bạn đã có bức ảnh cận mặt siêu đáng yêu rồi đấy.

Ảnh cận mặt đáng yêu

Ảnh cận mặt đáng yêu

1.4. Chụp ảnh tư thế thổi nến với bánh sinh nhật

Thổi nến là động tác đơn giản không thể thiếu mỗi khi chụp ảnh với bánh sinh nhật. Việc bắt trọn khoảnh khắc thổi nến thực sự không đơn giản và dễ gặp rủi ro về chất lượng hình ảnh. Do đó, bạn nên nâng chiếc bánh trên tay, hơi cúi người xuống và thực hiện động tác thổi nến thật chậm để người chụp kịp lưu giữ lại khoảnh khắc ấn tượng này.

Kiểu dáng thổi nến dễ thương

Kiểu dáng thổi nến dễ thương

1.5. Chống cằm chụp ảnh cùng bánh sinh nhật

Chống cằm là kiểu dáng được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì vừa dễ thực hiện vừa cho ra những bức hình cute ưng ý. Bạn đặt chiếc bánh kem trước mặt, chống cằm nhìn bánh hoặc nhìn vào camera. Sự chăm chú, đáng yêu của bạn sẽ là điểm nhấn trong bộ ảnh với bánh sinh nhật này.

Kiểu dáng chống cằm suy tư

Kiểu dáng chống cằm suy tư

1.6. Dùng tay che mặt khi chụp cùng bánh sinh nhật

Nếu bạn là một cô gái hay e thẹn, ngại ngùng hoặc không thích “show” ra những khuyết điểm, bạn có thể thử động tác lấy tay che một phần khuôn mặt. Như vậy là bạn đã thành công thể hiện vẻ đẹp bí ẩn và khiến người xem tò mò hơn rồi đấy. Và đừng quên chọn chiếc bánh sinh nhật thật xinh xắn để tạo điểm nhấn cho bức hình này nhé.

Kiểu dáng che mặt ngại ngùng, e thẹn

Kiểu dáng che mặt ngại ngùng, e thẹn

1.7. Tạo dáng cùng bánh sinh nhật bằng cách chắp tay nguyện ước

Một gợi ý hay khi chụp ảnh cùng bánh sinh nhật là chắp tay nguyện ước. Bạn đặt bánh trên mặt phẳng nằm ngang trước ngực, chắp tay lại, nhắm mắt và suy nghĩ về những ước muốn sẽ đạt được trong năm tuổi mới. Hãy nghĩ về những niềm vui, sự may mắn và mỉm cười hạnh phúc để có bức ảnh thực sự ý nghĩa.

Kiểu dáng chắp tay nguyện ước 

Kiểu dáng chắp tay nguyện ước

1.8. Chụp ảnh với bánh sinh nhật chỉ cần hai bàn tay nâng niu bánh

Đây là kiểu dáng rất dễ dàng thực hiện, bạn nâng bánh bằng hai tay, nghiêng bánh ra một góc 30 độ và hướng về phía camera để bánh lên hình được đẹp nhất. Ngoài ra, bạn đừng quên nở nụ cười thật tươi, ánh mắt long lanh nhìn về phía ống kính. Bức ảnh nâng niu bánh dù đơn giản nhưng rất ấn tượng, mang dấu ấn trong dịp đặc biệt này.

Hai tay nâng niu bánh nhẹ nhàng

Hai tay nâng niu bánh nhẹ nhàng

2. Concept tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật ngoài trời

Những buổi tiệc ngoài trời là sự lựa chọn chụp ảnh yêu thích của rất nhiều người bởi không gian thoáng đãng, ánh sáng đầy đủ. Bạn có thể tham khảo một số concept chụp hình với bánh sinh nhật ngoài trời cực kỳ độc đáo dưới đây:

2.1. Chụp ảnh với bánh sinh nhật phong cách nàng thơ

Phong cách nàng thơ dù yêu cầu cao về tone makeup, trang phục hay bối cảnh nhưng vẫn được đông đảo chị em lựa chọn. Để thể hiện đúng tinh thần concept này, bạn nên chọn gam màu sáng như trắng, pastel làm chủ đạo, sử dụng nhiều hoa trang trí hoặc mặc đầm váy hoa nhẹ nhàng, trong trẻo.

Phong cách nàng thơ nữ tính luôn thu hút ánh nhìn

Phong cách nàng thơ nữ tính luôn thu hút ánh nhìn

2.2. Chụp ảnh phong cách party ngoài trời

Đây là một phong cách chụp độc đáo được lựa chọn nhiều nhất bởi không khí vui vẻ, tự nhiên. Buổi party ngoài trời được trang trí rực rỡ bằng bóng bay, bánh kem và vài phụ kiện nhỏ khác. Bạn nên mời thật nhiều bạn bè, người thân đến tham dự và chuẩn bị cho mình trang phục xinh xắn, trang điểm nhẹ nhàng cùng phong thái tự tin, vui vẻ trước ống kính.

Bữa tiệc sinh nhật ngoài trời 

Bữa tiệc sinh nhật ngoài trời

2.3. Tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật trên bãi biển

Bãi biển sẽ mang lại phông nền tuyệt đẹp tới mỗi bức ảnh sinh nhật của bạn bởi không gian rộng lớn, đẹp và thơ mộng. Để buổi chụp hình được suôn sẻ, bạn nên mặc chiếc váy đi biển thật thoải mái, không quên bánh sinh nhật và những phụ kiện trang trí giúp bức hình của bạn thêm xinh xắn hơn.

Biển cả tạo phông nền đẹp đẽ cho ảnh

Biển cả tạo phông nền đẹp đẽ cho ảnh

2.4. Chụp ảnh phong cách lung linh buổi đêm

Với phong cách chụp ảnh này, bạn cần chuẩn bị pháo hoa sinh nhật và đốt sáng rực rỡ để tạo điểm nhấn trong bức ảnh. Bạn thực hiện tương tự như các concept sinh nhật trong nhà, setup không gian chụp thoải mái, ít người qua lại và tự do tạo dáng.

Pháo bông khiến bức ảnh thêm lung linh

Pháo bông khiến bức ảnh thêm lung linh

3. Cách tạo dáng chụp ảnh ở studio với bánh sinh nhật mới lạ

Nếu bạn muốn bức hình sinh nhật chuyên nghiệp hơn, tránh sai sót, bạn có thể tìm đến các studio chất lượng và lựa chọn một vài phong cách chụp dưới đây:

3.1. Tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật tại Studio với hoa

Những đoá hoa luôn luôn thích hợp với vẻ đẹp phụ nữ, đặc biệt với các nàng theo đuổi phong cách “nàng thơ” yểu điệu, nhẹ nhàng. Hoa tại studio được trang trí đậm chất nghệ thuật, phù hợp với trang phục và sở thích của bạn. Do đó, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, mặc váy nữ tính hoặc bồng xoè là đã có những bức hình ưng ý.

Chụp ảnh với hoa luôn được các “nàng thơ” ưa thích

Chụp ảnh với hoa luôn được các “nàng thơ” ưa thích

3.2. Chụp ảnh với bánh sinh nhật phong cách beauty

Phong cách Beauty rất phù hợp với các bạn yêu thích chụp hình cận mặt với kiểu makeup sang chảnh, lung linh như một nàng công chúa. Bạn nên trang điểm thật kỹ lưỡng để tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt và chọn mặc những bộ cánh lộng lẫy nhất. Background với chiếc bánh kem và đồ trang trí cũng cần được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên những bức hình đẹp đẽ.

Phong cách beauty luôn được lòng các bạn trẻ

Phong cách beauty luôn được lòng các bạn trẻ

3.3. Chụp ảnh sinh nhật theo phong cách party

Phong cách party trong studio yêu cầu cao về trang trí với các phụ kiện như bánh sinh nhật, bóng bay, ánh sáng, đèn nháy,… Để chụp với concept này, bạn nên chọn cho mình chiếc váy xinh xắn, trang điểm nhẹ nhàng và chuẩn bị sự tự tin, vui vẻ trước ống kính.

Phong cách party tươi vui

Phong cách party tươi vui

4. Mẹo chụp ảnh với bánh sinh nhật đáng nhớ

Ngoài cách lựa chọn bối cảnh, trang phục, những mẹo chụp ảnh sau đây cũng sẽ làm cho bức hình của bạn thêm độc đáo, ấn tượng hơn đấy:

4.1. Lưu giữ khoảnh khắc thổi nến.

Khoảnh khắc thổi nến trên bánh kem là đặc trưng của những bữa tiệc sinh nhật hiện đại. Ánh sáng lung linh và gương mặt mỉm cười hạnh phúc luôn là điểm nhấn ý nghĩa. Hành động thổi nến rất dễ thương, hãy bắt trọn khoảnh khắc này như một hình thức lưu giữ hoài bão, mong muốn của chính bạn.

Khoảnh khắc thổi nến dễ thương

Khoảnh khắc thổi nến dễ thương

4.2. Khéo léo sắp xếp các chi tiết decor

Những chi tiết trang trí sẽ mang lại đúng không khí sinh nhật cho bạn, làm cho bức hình thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Bạn nên lựa chọn theo ý thích những chi tiết decor phù hợp với concept và sắp xếp khéo léo để khung hình thêm hoàn hảo, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng buổi chụp.

Các phụ kiện được xử lý khéo léo sẽ khiến bạn tỏa sáng

Các phụ kiện được xử lý khéo léo sẽ khiến bạn tỏa sáng

4.3. Chụp lại khoảnh khắc cận cảnh

Đón một tuổi mới, chắc hẳn các bạn sẽ có vô vàn cảm xúc vui vẻ, ngại ngùng, tiếc nuối,... Việc chụp cận cảnh biểu cảm khuôn mặt hay các cử chỉ sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc chân thực nhất và có những bức hình sinh nhật ý nghĩa.

Chụp ảnh cận cảnh bắt trọn cảm xúc tự nhiên

Chụp ảnh cận cảnh bắt trọn cảm xúc tự nhiên

4.4. Không quên rủ bạn bè, người thân vào chung khung hình

Bạn bè, người thân và khách mời đóng vai trò không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật, khiến bạn hạnh phúc và tạo bầu không khí tươi vui. Nếu có sự tương tác với các khách mời, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ từ đó mọi bức hình đều tự nhiên, ưng ý. Vậy nên, đừng ngại rủ bạn bè, người thân tham gia và cùng tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật nhé.

Bạn bè khiến bữa tiệc ngập tràn niềm vui

Bạn bè khiến bữa tiệc ngập tràn niềm vui

4.5. Lựa chọn góc chụp nổi bật

Những góc chụp mới lạ, nổi bật chắc chắn sẽ mang tới sự độc đáo cho bức hình sinh nhật của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn đâu là góc hình đẹp nhất. Bạn có thể chụp ảnh với nhiều góc chụp khác nhau, ở nhiều thời điểm và sau cùng chọn ra những tấm đẹp nhất.

Góc chụp đẹp làm nổi bật nhân vật chính

Góc chụp đẹp làm nổi bật nhân vật chính

4.6. Chụp từ trên cao

Việc chụp ảnh từ trên cao sẽ giúp bạn bao quát được toàn bộ bữa tiệc dưới một góc nhìn cực kỳ mới lạ. Nếu cầm camera, bạn hãy thử chụp theo nhiều góc độ, như vậy, bạn sẽ có những tấm hình độc đáo và khiến người khác phải trầm trồ.

Chụp từ trên cao tạo ấn tượng

Chụp từ trên cao tạo ấn tượng

Bài viết đã cung cấp thông tin chi tiết về các cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật đơn giản, thu hút. Mong rằng với những dáng chụp trên, bạn có thể sở hữu những bức ảnh sinh nhật cực kỳ ấn tượng. Đừng quên theo dõi và cập nhật các thủ thuật công nghệ mỗi ngày tại website của HnamMobile bạn nhé!

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm hiểu các dòng điện thoại iPhone đời mới, chụp ảnh đẹp, hãy đến với cửa hàng HnamMobile gần nhất để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ nhanh nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

HnamMobile

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi