Đánh giá iPhone X cũ và những điểm nổi bật trong tầm giá hơn 6 triệu đồng

2 năm trước 12.923 views Thiện Phúc

iPhone X được biết đến với rất nhiều tính năng và thiết kế đột phá so với các dòng iPhone trước đó vì đó là bản kỷ niệm 10 năm kinh doanh iPhone của Apple. Bạn đang thắc mắc "có nên mua iPhone X cũ thời điểm này?". Nếu có, hãy cùng HnamMobile - đơn vị chuyên gia 16 năm trong ngành kinh doanh iPhone cũ đi tìm lời giải chính xác nhất cho những thắc mắc của bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

iPhone X được biết đến với rất nhiều tính năng và thiết kế đột phá so với các dòng iPhone trước đó vì đó là bản kỷ niệm 10 năm kinh doanh iPhone của Apple. Bạn đang thắc mắc "có nên mua iPhone X cũ thời điểm này?". Nếu có, hãy cùng HnamMobile - đơn vị chuyên gia 16 năm trong ngành kinh doanh iPhone cũ đi tìm lời giải chính xác nhất cho những thắc mắc của bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua iPhone X cũ thời điểm này?

Người trong nghề - HnamMobile giải đáp “có nên mua iPhone X cũ thời điểm này?”

Có nên mua iPhone X cũ thời điểm này không?

Trả lời nhanh

Nhiều fan đam mê iPhone cũ thường hay thắc mắc “Có nên mua iPhone X cũ thời điểm này không?”. Câu trả lời nhanh là “”.

Bạn nên mua iPhone X cũ thời điểm này vì 3 lý do sau:

  • iPhone X vẫn được Apple cập nhật iOS-15 (2021) và những tính năng khác ít nhất cho đến hết 2024.

  • Công nghệ trên iPhone X không bị lỗi thời đến hết 2024.

  • Mức giá iPhone X cũ giảm sâu hơn 75% so với giá lúc mới ra mắt 2017. Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của máy vẫn ổn định và còn “ngon như mới” sau nhiều năm.

Tuy nhiên: thời gian sạc đầy pin iPhone X khá lâu, mất ít nhất từ 2-3 tiếng để sạc dù bạn có dùng củ sạc mạnh nhất 29W của Macbook để sạc thì thời gian sạc vẫn thế.

Do đó: nếu thời gian sạc pin không phải là thứ bạn bận tâm thì cứ mua iPhone X cũ thôi!

Trên đây là phần giải đáp nhanh gọn cho câu hỏi “có nên mua iPhone x cũ thời điểm này?”. Sau đây, HnamMobile sẽ phân tích từng lý do chi tiết vì sao iPhone X vẫn là chiếc điện thoại đáng mua ở thời điểm hiện tại để bạn đọc tham khảo nhé!

iPhone X vẫn được Apple hỗ trợ iOS 15 và cả sau 2022

  • Công bố của hãng: Theo thông tin được Apple đăng trên website của họ: “Chủ sở hữu các sản phẩm iPhone, iPad, iPod hoặc Macbook đều có thể nhận được dịch vụ bảo hành, hỗ trợ từ các bộ phận của Apple hoặc những nhà cung cấp dịch vụ của Apple trong thời hạn 05 năm kể từ sau khi sản phẩm không còn được bán nữa”.

  • Trong khi đó, dòng đời mỗi sản phẩm mà Apple kinh doanh thường sẽ kéo dài 02 năm trước khi bị gỡ khỏi quầy hàng. Do đó có thể hiểu, Apple sẽ hỗ trợ iPhone X trong ít nhất 7 - 8 năm kể từ lần đầu sản phẩm đó được ra mắt.

  • iPhone X ra mắt vào năm 2017 (cách đây chỉ mới 5 năm) nên hiển nhiên vẫn có thể cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất của Apple - iOS 15 và ít nhất còn được cập nhật phần mềm tới hết 2024 là tối thiểu.

  • Ví dụ: iPhone 6s được ra mắt năm 2015 cùng với hệ điều hành iOS 9 và vẫn được Apple cập nhật lên đến iOS 15, phiên bản cập nhật sau 6 năm (2021) kể từ ngày ra mắt.

iOS 15 trên iPhone X

Thoải mái lên iOS 15 trên iPhone X

Thông số của iPhone X không bị lỗi thời ít nhất đến hết 2024

Thiết kế đột phá một thời của iPhone X giờ vẫn “còn đẹp chán”

  • Thiết kế tai thỏ thời thượng: Thiết kế notch của iPhone X là một sự đột phá thay thế cho thiết kế có chứa nút Home truyền thống trước đó. Bộ phận notch chứa đầy các cảm biến “xịn sò” nhất của Apple như FaceID, cảm biến ánh sáng, quét hồng ngoại.

  • Kích thước tổng thể: 143.6 x 70.9 x 7.7 mm được khách hàng đánh giá nhỏ gọn, có thể cầm gọn trong lòng bàn tay và dễ dàng thao tác 1 tay hoặc bỏ túi tiện lợi.

  • Thiết kế khung thép: Viền thép sáng bóng bo tròn cực kỳ chắc chắn và khớp với màn hình chính mang đến sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

Thiết kế của iPhone X

Thiết kế của iPhone X được đánh giá nổi bật và đột phá một thời

Công nghệ OLED lần đầu xuất hiện trên một dòng iPhone

  • Màn hình OLED rộng 5.8 inch: sử dụng tỷ lệ màn hình 19.5:9 mang đến khả năng hiển thị nhiều hơn 22% so với tỷ lệ 16:9 đã có ở những dòng trước đó. Hơn nữa, iPhone X còn có độ phân giải HD+ (1125 x 2436 Pixels) có hỗ trợ gam màu DCI P3 và Dolby Vision HDR giúp tăng độ sống động và trải nghiệm của người dùng.

  • Màn hình tràn viền: iPhone X sở hữu màn hình OLED với các ưu điểm nổi bật như góc nhìn sắc nét, mỏng và nhẹ, mang đến những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng.

Màn hình OLED của iPhone X cũ

Màn hình OLED của iPhone X mang đến những trải nghiệm sắc nét nhất

Cụm camera đáng tự hào

  • Camera kép của iPhone X “đa nhiệm”:

    • Chụp xoá phông ấn tượng bằng chế độ Portrait Mode và Portrait Lighting.

    • Quay video với độ phân giải 4K và tốc độ 60fps.

    • Chụp zoom quang và chế độ chụp vào ban đêm (Night Mode) ấn tượng, tuy nhiên iPhone X không có khả năng zoom 5X, 10X.

    • Quay và chụp hỗ trợ chống rung quang học OIS.

  • Thiết kế cụm camera “lồi”: Cụm camera của iPhone X được đặt nằm dọc và bị lồi ra so với mặt lưng mang đến cảm giác mới lạ và thú vị cho người dùng.

Cụm camera của iPhone X

Cụm camera của iPhone X được đánh giá chụp ảnh và quay video ở mức độ cơ bản

Hiệu năng chip A11 vượt trội hơn cả MacBook Pro bản 2017

iPhone X sở hữu chip A11 Bionic với bộ nhớ 3GB, mặc dù không phải là hiệu năng quá mạnh trong năm 2022. Tuy nhiên, nhờ vào bộ vi xử lý này, iPhone X có thể giúp khách hàng xem phim, lướt web và chơi game một cách mượt mà và nhanh chóng.

Bộ vi xử lý A11

Bộ vi xử lý A11 còn mạnh hơn cả MacBook Pro ngày mới ra mắt

Thời lượng pin iPhone X chỉ ở mức vừa đủ xài

Theo các bài test chi tiết từ chuyên trang Tinhte.vn, iPhone X với dung lượng pin là 2726 mAh, có thể trụ được 7 tiếng liên tục khi sử dụng xen kẽ 3 tác vụ lướt web - xem youtube - đánh liên quân, mỗi tác vụ sử dụng trong 30 phút đến khi pin cạn.

Test pin iPhone X

Kết quả test pin của iPhone X

Tuy nhiên, thời gian sạc đầy pin chính là một điểm yếu khi bạn mua iPhone X cũ thời điểm này. Nếu bạn dùng củ sạc chính hãng của máy với công suất sạc chỉ 5W, bạn sẽ mất gần 3 giờ đồng hồ chỉ để chờ pin đầy.

Thời gian sạc đầy pin iPhone X

Công suất sạc càng cao thì thời gian sạc đầy pin iPhone X càng ngắn

Do đó, Hnam khuyên bạn nên dùng củ sạc Macbook 29W hay củ sạc iPad 12W để rút ngắn thời gian sạc iPhone X từ 3 tiếng về còn 2 tiếng nhé!

Tính năng Face ID, thao tác mở khóa nhanh chóng

Theo báo cáo được công bố của nhóm Phân tích ý kiến khách hàng từ Strategy Analytics, những người mua iPhone X đặc biệt thích thú với hệ thống camera của smartphone này, đặc biệt là tính năng “Face ID”.

  • Độ bảo mật cao và dễ dàng mở khóa: Tính năng Face ID giúp iPhone X của bạn tăng độ bảo mật và dễ dàng mở khóa bằng thao tác nhận diện khuôn mặt cực kỳ thông minh.

  • Face ID thay cho Touch ID: Mở khóa bằng màn hình iPhone bằng nhận diện khuôn mặt thay vì nút chạm vào màn hình như trước đã làm cho nhiều khách hàng cảm thấy dễ dàng và nhanh gọn. Tuy nhiên, cũng có nhiều khách hàng không đồng tình với việc bỏ đi nút Home.

  • Thao tác mở khóa bằng Face ID có chút “rườm rà”: Dùng Face ID để unlock và đi thẳng vào trong home screen thì khách hàng cảm thấy mất thêm 1 thao tác vuốt notification center xuống, tính ra cũng phải mất thêm 1 cử chỉ nữa để vào màn hình chính.

Tính năng “Face ID” của iPhone X

Nhiều khách hàng cảm thấy thú vị với tính năng mới “Face ID” của iPhone X

Thao tác vuốt và chạm

  • Vuốt từ dưới lên để đi đến màn hình chính: Sau khi iPhone X đã được mở khoá, bạn thực hiện thao tác vuốt từ dưới lên. Điều này sẽ đưa bạn đến màn hình chính vừa tiện lợi và nhanh chóng.

  • Vuốt lên để trở lại màn hình chính: Đối với iPhone X, khi đang sử dụng bất kỳ ứng dụng nào mà muốn quay lại màn hình chính thì bạn chỉ cần sử dụng một thao tác nhấn phần dưới cùng của màn hình và vuốt lên.

Với iPhone X, bạn chỉ cần thực hiện một cử chỉ vuốt hoặc chạm. Tuy nhiên điều này sẽ khó với những bạn trước giờ đã quen với sử dụng nút Home và vừa mới sử dụng iPhone X.

Thao tác vuốt và chạm trên iPhone X

Không còn nút Home - iPhone X yêu cầu vuốt lên để trở về màn hình chính

Tổng hợp đánh giá tính hợp thời của công nghệ trên iPhone X

Như vậy, có thể tóm lại, ngoại trừ yếu điểm về viên pin (cần phải tốn hơn 2-3 tiếng để sạc đầy), thì mọi thông số kỹ thuật và công nghệ trên iPhone X cũ thời điểm này hoàn toàn không hề bị lỗi thời, mà còn rất hợp thời ít nhất đến hết 2022 - 2024. Cụ thể:

Tiêu chí

Đặc điểm

Có còn hợp thời năm 2022 - 2024 không?

Lý do?

Thiết kế

Thiết kế tai thỏ - bỏ nút Home truyền thống

iPhone 13 và 14 và những rò rỉ về dòng iPhone 15 sắp ra mắt đều mang thiết kế tai thỏ tương tự với iPhone X.

Màn hình

OLED

iPhone 12, 13 và hầu hết các dòng điện thoại Android cao cấp đầu bảng hiện nay đều sử dụng màn hình OLED.

Hiệu năng

Chip A11

Chip A11 Bionic hoàn toàn xử lý tốt các tác vụ cơ bản của người dùng như: lướt web, xem phim, chơi game…

Camera

Cụm camera kép

iPhone 13 về cơ bản cũng được trang bị một camera kép bao gồm ống kính rộng và siêu rộng khá giống với iPhone X.

Thời lượng pin

2716 mAh

Không

Thời lượng pin của iPhone X được đánh giá khá ổn (sử dụng hỗn hợp liên tục on screen trong 7 tiếng 5 phút). Tuy nhiên do không hỗ trợ sạc nhanh nên máy cần 2 - 3 tiếng để sạc đầy.

Sinh trắc học

Face ID

Đây là tính năng bảo mật thông minh mà Apple áp dụng đầu tiên với iPhone X và vẫn còn duy trì cho đến iPhone 13.

Lời khuyên:

  • Khi mua iPhone X cũ thời điểm này, bạn cần đặc biệt chú ý lựa chọn những địa điểm bán iPhone cũ thật uy tín như HnamMobile để được thoải mái kiểm tra pin, độ chai pin trực tiếp tại quầy nhé.

  • Không những thế, Hnam còn bao bạn test máy “thả ga” tại cửa hàng. Điều này giúp bạn an tâm, đảm bảo rằng chất lượng pin iPhone X cũ tại Hnam luôn là hàng “chuẩn ZIN như mới”.

Giá & độ bền của iPhone X thời điểm này cực kỳ tốt

  • Về giá: iPhone X thời điểm mở bán lần lượt với 64GB là 29.990.000 VNĐ, 256GB là 33.790.000 VNĐ. Còn với iPhone X 64GB cũ thời điểm này dao động từ 5.850.000 - 7.580.000 VNĐ, tức rẻ gấp 4,5 lần so với lúc mở bán, giúp bạn tiết kiệm được từ 24.000.000 - 26.000.000 VNĐ mà vẫn có thể sở hữu được một chiếc điện thoại tốt.

  • Về độ bền: Về khoản này bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi máy Apple luôn có độ bền cao hơn nhiều so với các máy dòng Android. Miễn là trước khi mua iPhone X cũ, bạn hãy chủ động test máy tại cửa hàng thật kỹ để đảm bảo về chất lượng sản phẩm là được.

Tóm lại, có nên mua iPhone X cũ thời điểm này không?

Câu trả lời là CÓ, bạn nên mua iPhone X cũ thời điểm này vì tất cả những lý do mà Hnam vừa phân tích bên trên. Bên cạnh đó, iPhone X đặc biệt phù hợp với:

  • Người yêu thích chiếc điện thoại iPhone nhỏ gọn.

  • Fans nhà Táo muốn sử dụng hàng Apple nhưng hầu bao chỉ sẵn sàng chi dưới 10.000.000 VNĐ.

  • Người chỉ dùng các tính năng cơ bản (không xem phim, xử lý video, render, thiết kế, chơi game quá nhiều) như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

  • Những người không đòi hỏi một thời lượng pin liên tục hơn 10 tiếng/ngày, cũng như không cần nhiều tính năng camera quá chuyên sâu như Zoom 5X, Zoom 10X, Chụp đêm (night mode) mà chỉ cần ZOOM 2X, xóa phông ở mức cơ bản là đủ.

Do đó nếu bạn nhìn thấy được chính bản thân mình thông qua danh sách trên thì iPhone X cũ chính xác là “chân ái” của bạn.

Mua iPhone X cũ thời điểm này cần chú ý gì?

Kiểm tra thật kỹ Pin & Màn hình

Pin và màn hình của iPhone X là 2 thứ có khả năng xuống cấp nhanh nhất sau thời gian dài sử dụng. Do iPhone X đã ra mắt được 5 năm nên khi mua chiếc điện thoại này, bạn cần hỏi rõ người bán về độ chai Pin của máy cũng như test kỹ màn hình xem có điểm chết, ám xanh, ám vàng hay hở sáng hay không?

Cách giúp bạn test độ chai pin nhanh nhất: Cài đặt (Cài đặt > Pin > Tình trạng pin)

  • Phần dung lượng tối đa: Phần này không nên dưới 80-85%. Vì nó phản ánh mức độ chai pin của viên pin hiện tại so với viên pin mới.

  • Phần dung lượng hiệu năng đỉnh: Đối với phần này, khi kiểm tra nếu iPhone X cũ của bạn báo là “Pin của bạn hiện đang hỗ trợ hiệu năng đỉnh thông thường” thì pin vẫn còn đang trong tình trạng tốt.

Kiểm tra pin iPhone X

Cách kiểm tra thông số và tình trạng chai Pin

Hiểu rõ các phân loại hàng iPhone cũ trên thị trường

iPhone X đã ra mắt cách đây hơn 5 năm nên để giảm thiểu rủi ro, bạn chỉ nên mua iPhone X cũ like new loại còn mới 99% thay vì 97% hay 95%.

  • iPhone X like new 99%: là dòng máy còn rất mới, không bị móp méo hay bị trầy xước.

  • iPhone X 97%: là những dòng máy đã được sử dụng 3-4 tháng và bị trầy xước nhẹ.

  • iPhone X 95%: là những dòng máy đã được sử dụng trong thời gian dài, có lỗi và nhiều vết trầy xước.

Ngoài ra, hiểu biết này cũng giúp bạn không bị “hớ” hay bị người bán “chặt chém” giá, cố ý báo giá hàng 99% lên các loại hàng 97 hay 95%.

Bảo hành - Vấn đề muôn thuở khi mua iPhone cũ

  • Có nhiều trường hợp, lúc mới mua iPhone cũ, máy chạy rất mượt nhưng sau khi 1-2 tháng sử dụng thì máy bỗng “sập nguồn”, lúc này khách hàng không biết làm như thế nào.

  • Hơn nữa, do đã ra mắt hơn 5 năm nên thời điểm này iPhone X cũ trên thị trường, đa số đã hết bảo hành chính hãng 12 tháng tại Apple.

  • Vì thế, để giải quyết những vấn đề bảo hành trên, bạn cần lựa chọn một cửa hàng uy tín, có chính sách bảo hành iPhone cũ DÀI HẠN (ít nhất là 6-12 tháng) như HnamMobile để an tâm sử dụng chiếc iPhone cũ mới tậu của mình.

Lựa chọn cửa hàng uy tín

  • Thị trường iPhone cũ vốn có rất nhiều tình trạng “hàng dựng” “hàng đểu” “hàng fake” và “hàng bị tráo linh kiện”, cùng nhiều chiêu trò của người bán.

  • Để loại bỏ tình trạng mua hàng kém chất lượng, bạn cần sáng suốt lựa chọn một cửa hàng có uy tín nhiều năm trong nghề với hệ thống 7 trung tâm bảo hành sửa chữa như HnamMobile, để có sự chủ động trong khâu bảo hành máy mà không phụ thuộc vào hãng Apple.

Trung tâm bảo hành iPhone X cũ

Hnam có riêng cho mình 1 trung tâm bảo hành iPhone X cũ

Mua iPhone X thời điểm này ở đâu uy tín?

Như đã chia sẻ ở trên, HnamMobile xứng đáng với địa điểm mua iPhone X cũ uy tín và chất lượng nhất ở toàn TPHCM vào thời điểm này là bởi:

Chính sách bảo hành đa dạng

Tại Hnam, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì chính sách bảo hành cực kỳ ưu đãi và uy tín với 3 loại chính sách bảo hành khác nhau:

  • Bảo hành 3 tháng toàn diện: Với chính sách bảo hành này, khách hàng sẽ được Hnam hỗ trợ đổi trả trong tháng đầu tiên và sửa chữa toàn diện các phần bị hư hỏng trong 2 tháng sau đó.

  • Miễn phí 1 đổi 1 trong 90 ngày: Trong vòng 3 tháng sau khi mua, nếu iPhone X cũ của khách hàng có phát sinh lỗi, HnamMoblie cho phép bạn có thể đổi trả máy mới lên đến 90 ngày (áp dụng khi bạn tùy chọn nâng cấp lên gói bảo hành 5 SAO).

  • Chính sách bảo hành VIP 1 đổi 1: Đây là chính sách bảo hành tốt nhất tại Hnam, với chính sách này bạn sẽ đổi trả máy 1 đổi 1 mà không sửa các loại phụ kiện trong liên tục 6-12 tháng. Cam kết đổi máy mới trong 48H.

03 gói chính sách bảo hành iPhone X cũ

03 gói chính sách bảo hành iPhone X cũ tại Hnam

Giá của iPhone x cũ ở Hnam là rẻ nhất toàn TPHCM

“Có nên mua iPhone X cũ thời điểm này?” và mua ở đâu là bạn sẽ tiết kiệm được từ 999.000 - 1.999.000 VNĐ thì nhìn vào bảng so sánh giá của Hnam với các thương hiệu khác dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời.

Cửa hàng

HnamMobile

Viettablet

Di động Việt

CellphoneS

Giá iPhone X cũ

5.590.000 VNĐ

6.590.000 VNĐ

6.590.000 VNĐ

7.590.000 VNĐ

Nhờ chương trình Bao giá máy cũ mà giá iPhone X cũ tại Hnam luôn cam kết RẺ nhất toàn TPHCM, không những thế, bạn còn được tặng ốp lưng, cường lực, dây sạc và củ sạc ZIN theo máy. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Chương trình Bao giá máy cũ tại Hnam

Chương trình Bao giá máy cũ tiết kiệm lên đến 30% so với máy mới của Hnam

Quy trình kiểm tra 4 bước khi mua máy tại cửa hàng của Hnam

Khách hàng sẽ được trực tiếp quan sát quá trình các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra máy qua 4 bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra phần ngoại quan để phát hiện xem iPhone X cũ có bị lỗi hay không? Sau đó chuyên viên sẽ kiểm tra tình trạng pin, số seri và mã imei. Kiểm tra imei giúp khách hàng có thêm thông tin là:

    • Sản phẩm bạn mua có phải sản phẩm chính hãng.

    • Thời gian bảo hành của sản phẩm.

  • Bước 2: Kiểm tra tình trạng iCloud, Gmail…trên iPhone X cũ, xóa các dữ liệu trong máy. Sau đó tiến hành gắn iCloud và cài đặt gmail mới cho khách hàng.

  • Bước 3: Kiểm tra màn hình, cảm ứng, điểm chết để xem độ mới của sản phẩm khi khách hàng mua.

  • Bước 4: Test chuyên sâu bằng cách chạy phần mềm 3uTools để biết thông tin tổng quát (bao gồm những thông tin về dung lượng ổ cứng, phiên bản bán ra, màn hình thiết kế, kết quả kiểm tra số seri…) để xem độ chuẩn ZIN của máy

Quy trình kiểm tra iPhone X cũ

Quy trình kiểm tra iPhone X cũ qua 4 bước khi mua tại cửa hàng của Hnam

Trả góp 0% lãi suất khi mua iPhone X cũ

Tại Hnam, bạn sẽ có 2 hình thức mua iPhone X cũ trả góp 0%:

  • Vay trả góp qua công ty tài chính: chỉ cần trả trước 10% là bạn đã có thể sử hữu một chiếc điện thoại iPhone X cũ. Thêm vào đó, hồ sơ của bạn sẽ được xét duyệt nhanh mà không phải tốn phí tham gia nào.

  • Vay trả góp qua ngân hàng: bạn sẽ được linh hoạt về thời hạn thanh toán, thủ tục đơn giãn và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Mua điện thoại trả góp dành cho học sinh, sinh viên

Có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên tự hỏi “có nên mua iPhone X cũ thời điểm này hay không?” và chắc hẳn bạn cũng sẽ rất tò mò về chính sách mua trả góp.

Tại Hnam, theo phương thức mua trả góp qua ngân hàng, học sinh, sinh viên:

  • Đủ 18 tuổi: sẽ được mua trả góp qua ngân hàng HD SaiGon.

  • Trên 19 tuổi: được mua trả góp qua ngân hàng ACS.

  • Đủ 20 tuổi: được mua trả góp qua tất cả các ngân hàng miễn là có đầy đủ CMND, GPLX, hộ khẩu và một số loại giấy tờ khác.

Trên đây là tất tần tật những dẫn chứng để trả lời cho câu hỏi “có nên mua iPhone X cũ thời điểm này không?”. Cũng như đã bật mí cho bạn một địa điểm uy tín để mua iPhone X cũ mà không lo lắng về giá cả lẫn chất lượng. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay đến hotline 1800.6878 của HnamMobile để được tư vấn trực tiếp nhé!

`HnamMobile

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi