Điện thoại Samsung tốt nhất tháng 1 năm 2022

2 năm trước 1.281 views Hồ Ngọc Thuý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại Samsung được ra mắt tới người dùng vào mỗi năm nên việc lựa chọn một dòng điện thoại phù hợp với nhu cầu của bản thân là một thách thức. Nhưng điều này sẽ không còn là mối bận tâm vì bài viết dưới đây Hnam sẽ đưa ra một danh sách những Smartphone tốt nhất của Samsung sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình.

Điện thoại Samsung tốt nhất tháng 1 năm 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại Samsung được ra mắt tới người dùng vào mỗi năm nên việc lựa chọn một dòng điện thoại phù hợp với nhu cầu của bản thân là một thách thức. Nhưng điều này sẽ không còn là mối bận tâm vì bài viết dưới đây Hnam sẽ đưa ra một danh sách những Smartphone tốt nhất của Samsung sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra

Hiện tại, đây là một trong những dòng điện thoại flagship hiện đại bậc nhất, tốt nhất của dòng điện thoại Samsung. Điện thoại Galaxy S21 Ultra được ưu ái vì hãng đã trang bị cho máy sở hữu thông số kỹ thuật tối ưu nhất. Với màn hình 6,8 inch với tốc độ làm mới thích ứng từ 10Hz đến 120Hz. Galaxy S21 Ultra có khả năng đạt tốc độ quét 120Hz ở độ phân giải WQHD + cao nhất. Điều này giúp bạn có thể cảm nhận được chất lượng trải nghiệm máy mượt mà hơn bao giờ hết.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra

Cấu hình mạnh mẽ giúp tăng trải nghiệm sử dụng

Mua ngay điện thoại Galaxy S21 Ultra nhận nhiều ưu đãi khủng

Tùy vào thị trường phân phối, Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị chipset Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888. Thiết bị được trang bị bộ nhớ trong lên đến 16GB RAM và 512GB bộ nhớ trên bo mạch và đi khe cắm thẻ nhớ microSD để tiết kiệm diện tích giờ đây bạn tha hồ lưu trữ thông tin, hình ảnh,... mà không sợ bị hết dung lượng của máy.

Pin sở hữu dung lượng khủng 5,000mAh giúp việc sử dụng pin kéo dài, hạn chế tình trạng hao hụt pin của máy. Galaxy S21 Ultra bao gồm cụm camera tele (thu phóng) có khả năng đạt được Zoom không gian 100x. Nó cũng nhận được một loạt các tính năng phần mềm hoàn toàn mới tận dụng hết khả năng của thiết lập máy ảnh.

Ngoài ra, còn được hỗ trợ sử dụng bút S Pen thông minh tuy nhiên thì điện thoại Galaxy S21 Ultra không đi kèm với thiết bị. Bạn cần phải mua thêm hộp đựng riêng bên ngoài cho bút vì nó không trượt vào bên trong điện thoại thông minh.

Điện thoại Galaxy S21 Ultra nhất định sẽ là một trong những dòng điện thoại tốt nhất, chất lượng nhất được phát hành trong năm nay. Đến thời điểm hiện tại, không có dòng điện thoại Samsung dòng S nào sở hữu loại thông số kỹ thuật hiện đại đến như vậy.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Chắc chắn sẽ không có gì phải bàn cãi bởi chất lượng đỉnh cao về năng suất của dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra. Nâng cấp bút S Pen là một số cải tiến đúng đắn và có ý nghĩa nhất của hãng Samsung. Độ trễ của S Pen đã được giảm xuống còn 9ms để mang lại trải nghiệm mượt mà và tự nhiên hơn với bút stylus.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Trang bị bút S Pen hiện đại, dễ dàng theo tác

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra nhận nhiều ưu đãi khủng

Với màn hình 6,9 inch đi kèm với công nghệ điện thoại thông minh mới nhất cũng như hỗ trợ 5G. Đây thực sự là lần đầu tiên điện thoại Samsung có tốc độ quét 120Hz động. Màn hình của Galaxy Note 20 chuyển đổi giữa 10Hz, 30Hz, 60Hz và 120Hz. Nó phụ thuộc vào bất cứ điều gì được hiển thị trên màn hình. Điều này được thực hiện để tiết kiệm năng lượng bằng cách không sử dụng tốc độ làm mới tối đa trong những trường hợp không cần thiết.

Về camera thì cũng đã có một số nâng cấp đáng kể so với tiền nhiệm trước. Có một số tính năng mới và chế độ chụp ảnh cao cấp hơn giúp người dùng có thể sử dụng tối đa hiệu năng của máy ảnh.

Tất cả những điều này khiến Galaxy Note 20 Ultra trở thành một trong những điện thoại Samsung hàng đầu năm 2022. Và đây, chắc hẳn cũng sẽ là một “siêu phẩm” công nghệ bạn không nên bỏ qua.

Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE

Một sản phẩm cũng khá được nhiều người dùng lựa chọn trong năm 2021 đó là dòng điện thoại Samsung Galaxy S20 FE. Đây là mẫu điện thoại với thiết kế nhỏ gọn trong vừa tầm tay nhưng hiệu năng mà nó mang lại thì không hề nhỏ.

Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE

Thiết kế đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy S20 FE nhận nhiều ưu đãi khủng

Sử dụng công nghệ mới chipset cấp hàng đầu và màn hình có tốc độ quét 120Hz đã mang lại sự trải nghiệm mượt mà, hiện đại nhất của điện thoại Galaxy S20 FE. Ngoài ra dung lượng pin 4.500mAh đáng kể đã kéo dài thời lượng sử dụng pin của điện thoại.

Ở phiên bản này, Samsung đã thay thế mặt lưng kính bằng chất liệu nhựa cao cấp điều này cũng giảm bớt sự lo lắng bị vỡ kính mặt lưng nếu bạn vô tình làm rơi rớt. Màn hình phẳng 6,5 inch rất phù hợp cho những ai không đặc biệt thích màn hình cong. Cụm camera với 12 megapixel mang lại kết quả tương tự như Galaxy S20 + và nó thậm chí còn đi kèm với một máy ảnh tele 8 megapixel cung cấp khả năng zoom quang 3x không mất dữ liệu.

Một điều đáng nói ở đây là Galaxy S20 FE sở hữu nhiều tính năng cực kỳ hiện đại, cao cấp nhất với vẻ thiết kế bên ngoài cực kì đẹp mắt những lại có mức giá thấp hơn nhiều so với mức giá của một chiếc flagship truyền thống.

Đây cũng là điểm thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn vì những tiện ích mà Galaxy S20 FE mang lại. Bởi vậy đây cũng là điều khiến nó xứng đáng có một vị trí trong top những chiếc điện thoại Samsung được đánh giá cao nhất trong năm.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE 5G

Một thành viên “hậu bối” của Galaxy dòng S cũng vừa ra mắt là Samsung Galaxy S21 FE 5G. Chúng ta cũng sẽ không quá ngạc nhiên bởi thiết kế đẹp mặt, hiệu suất mạnh mẽ, màn hình chất lượng và nhiều tính năng tiện ích khác hơn hẳn các tiền bối trước. Chính vì thế, thiết bị này cũng được lọt top vào những mẫu điện thoại Samsung tốt đáng dùng nhất năm nay.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE

Thiết kế đẹp mắt của Galaxy S21 FE

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy S21 FE 5G nhận nhiều ưu đãi khủng

Galaxy S21 FE 5G tiếp tục kế thừa đặc điểm của phiên bản flagship với thiết kế cao cấp. Với thiết kế cực kỳ mỏng đẹp, khoác lên mình khung Contour-Cut biểu tượng chắc chắn sẽ không làm bạn rời mắt. Samsung Galaxy S21 FE được áp dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, Dolby Vision, đặc biệt là tần số quét 120Hz cho bạn phút giây trải nghiệm hình ảnh vượt trội.

Mang trong mình bộ vi xử lý mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại, Exynos 2100 - vượt trội xa hơn với các phiên bản trước với hỗ trợ chế độ 5G. Được sản xuất trên tiến trình 5nm, cùng với bộ nhớ RAM lớn cùng với không gian lưu trữ LPDDR5 vượt trội giúp cho chiếc Galaxy S21 FE hoạt động mượt mà hơn bao giờ hết. Và dung lượng pin 4500 mAh đủ cho bạn sử dụng trong một ngày dài.

Samsung Galaxy S21 FE 5G sở hữu cụm camera camera chính góc rộng 12MP, làm nổi bật chủ thể với camera tele 8MP, camera selfie có độ phân giải lên đến 32MP và cho chất lượng hình ảnh sắc nét và khả năng hỗ trợ ống kính thu phóng Space Zoom 30x.

Đây nhất định là dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Nhờ những tiện ích mà nó mang lại, Samsung Galaxy S21 FE 5G chắc chắn là sản phẩm tốt nhất và và được xếp hạng trong danh sách những chiếc điện thoại Samsung được đánh giá cao nhất trong năm.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 là điện thoại thông minh có thể gập lại thành nhiều kích cỡ màn hình khác nhau. Đây cũng là một siêu phẩm công nghệ thông minh hiện đại của Samsung. Với tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất, độc đáo và đầy tính tiện lợi nhất, chắc hẳn đây là sản phẩm không thể khiến bạn thất vọng.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3

Thiết kế gập màn hình đỉnh cao

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 nhận nhiều ưu đãi khủng

Sản phẩm có cả vỏ 6,2 inch và màn hình Infinity Flex 7,6 inch đều có tần số quét 120Hz. Màn hình sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X và có thể gập lại hiện đã mạnh hơn 80% so với trước đây. Đặc biệt hơn, đây là sản phẩm gập đầu tiên của Samsung có hỗ trợ lưu trữ bút S Pen trong màn hình của nó.

Ngoài ra, bản lề gập đã tăng thêm độ bền và chế độ linh hoạt cho phép bản lề đứng tự do ở các góc khác nhau để điện thoại có thể trở thành chân máy của chính nó một cách hiệu quả. Bạn thậm chí có thể sạc nó không dây ở trạng thái như thế. Galaxy Z Fold 3 sử dụng hợp kim nhôm cao cấp cho phần thân của thiết bị và hiện đại hơn được trang bị khả năng chống nước IPX8 đầu tiên ở trên điện thoại gập.

Được trang bị chip Snapdragon 888 với bộ nhớ trong khủng lên tới 12GB RAM và các tùy chọn lưu trữ không thể mở rộng 256GB và 512GB. Không gian lưu trữ không giới hạn, bạn có thể tự tin lưu nhiều thông tin, hình ảnh, video,... trên điện thoại Galaxy Z Fold 3 mà không sợ thiếu hụt dung lượng.

Không thể phủ nhận những tính năng mà Galaxy Z Fold 3, với thiết kế đẹp-độc-lạ thì nó xứng đáng được trở thành một trong những điện thoại Samsung tốt nhất từng được sản xuất.

Điện thoại Samsung Galaxy A52

Bạn sẽ ngạc nhiên vì đây là dòng sản phẩm tầm trung nhưng cũng được Samsung ưu ái trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại không thể thiếu đến từ điện thoại Galaxy A52. Người kế nhiệm Galaxy A51 rất thành công mang đến một số cải tiến đáng chú ý.

Điện thoại Samsung Galaxy A52

Vẻ đẹp năng động phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy A52 nhận nhiều ưu đãi khủng

Galaxy A52 có thiết kế hoàn toàn mới trong khi màn hình Super AMOLED 6,5 inch có tốc độ làm mới 90Hz. Biến thể 5G của Galaxy A52 có tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra, còn được sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhờ chipset Snapdragon 720G của nó.

Với dung lượng đi kèm không hề nhỏ với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Thiết lập máy ảnh đã được cải thiện đáng kể. Nó có cảm biến chính 64 megapixel với OIS cùng với cảm biến siêu rộng 12 megapixel, macro 5 megapixel và cảm biến độ sâu 5 megapixel.

Cung cấp sức mạnh cho tất cả là viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Samsung cung cấp bộ sạc nhanh 15W kèm theo thiết bị. Nó cũng giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng.

Với một dòng điện thoại có giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. Galaxy A52 chắc chắn nổi bật là một trong những điện thoại thông minh tầm trung tốt nhất của Samsung vào năm 2022

Điện thoại Samsung Galaxy A32

Một dòng sản phẩm tầm trung không thể không nhắc đến đó là Samsung Galaxy A32. Một dòng điện thoại tiết kiệm nhiều ngân sách cho bạn nhưng cũng sở hữu hiệu năng đáng kể. Đây cũng là dòng điện thoại không làm bạn thất vọng về những tính năng mà nó mang lại.

Điện thoại Samsung Galaxy A32

Camera với độ phân giải cao

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy A32 nhận nhiều ưu đãi khủng

Nó có màn hình Super AMOLED 6,40 inch với chipset MediaTek Helio G80 với RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Tuy Chipset hơi chậm đối với các tác vụ nặng nhưng đó là điều được mong đợi từ một thiết bị trong tầm giá này. iên pin dung lượng 5.000mAh cũng là một điểm cộng lớn.

Tuy nhiên, đó là một điện thoại thông minh ngân sách tuyệt vời. Màn hình AMOLED tuyệt vời và thiết lập máy ảnh thực sự tốt. Đây cũng thuộc những dòng điện thoại tốt nhất với một mức giá cực kì hợp lý và xứng đáng sử dụng trong năm 2022 này.

Tại sao đây là những chiếc điện thoại Samsung tốt nhất tháng này

Vào một một sản phẩm của Samsung đều mang tâm huyết của hãng. Chiến lược của Samsung từ lâu là cung cấp những dòng sản phẩm tốt nhất, phù hợp cho tất cả mọi người. Hiện tại, Hnam luôn có một trong những dòng điện thoại thông minh đa dạng nhất của Samsung. Từ những sản phẩm cao cấp nhất đến với sản phẩm tầm trung đều mang vẻ đẹp riêng, thiết kế đặc biệt và tính năng hiện đại, tiện lợi và đều xứng đáng được sử dụng.

Bạn cảm thấy sao về những thông tin hữu ích này? Hãy bình luận ngay bên dưới cho Hnam biết nhé và đừng quên nhấn nút theo dõi trang tin tức của HnamMobile để cập nhập nhanh chóng những tin tức nóng hổi, thú vị về công nghệ.

HnamMobile

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi