MARSHALL - TRẢI NGHIỆM BỨT PHÁ CÙNG ÂM THANH

2 năm trước 2.047 views Nguyễn Thị Kim Hiền

Nhắc đến thú chơi âm thanh, giới mộ điệu hẳn rằng sẽ rất ưa chuộng những sản phẩm đến từ thương hiệu Marshall. Marshall là cái tên đã có uy tín trên thị trường từ lâu và luôn chiếm trọn được sự hài lòng của khách hàng. Dải sản phẩm chủ lực của hãng được biết đến nhiều nhất đó chính là loa bluetooth và tai nghe. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem những sản phẩm đến từ Marshall có điểm gì nổi bật mà lại đem đến sự thu hút đến thế!

Nhắc đến thú chơi âm thanh, giới mộ điệu hẳn rằng sẽ rất ưa chuộng những sản phẩm đến từ thương hiệu Marshall. Marshall là cái tên đã có uy tín trên thị trường từ lâu và luôn chiếm trọn được sự hài lòng của khách hàng. Dải sản phẩm chủ lực của hãng được biết đến nhiều nhất đó chính là loa bluetooth và tai nghe. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem những sản phẩm đến từ Marshall có điểm gì nổi bật mà lại đem đến sự thu hút đến thế!

slider 1

Loa và tai nghe Marshall của nước nào?

Thương hiệu Marshall đến từ Anh Quốc - một trong những đất nước giàu truyền thống và có ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều quốc gia khác. Hãng chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị âm thanh như loa và tai nghe được thành lập năm 1960 và sáng lập bởi Jim Marshall. Trụ sở của hãng được đặt tại Milton Keynes.

Loa và tai nghe Marshall của nước nào?

Người sáng lập Marshall

Loa đến từ thương hiệu Anh Quốc được đánh giá cao về thiết kế đậm chất tân cổ điển, âm thanh tuyệt vời. Tai nghe thì đi theo một phong cách tương tự mang đến sự khác biệt so với các dòng tai nghe khác. Hiện tại các sản phẩm chính hãng Marshall được phân phối và bày bán tại hàng trăm quốc gia trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, hệ thống HnamMobile đang phân phối chính hãng rất nhiều dòng loa cũng như tai nghe Marshall, đảm bảo hàng chính hãng và giá thành cạnh tranh.

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Mỗi dòng sản phẩm như loa và tai nghe đều có chất build để đáp ứng đối tượng người dùng nhất định. Chẳng hạn loa và tai nghe Sony có những đặc điểm để hướng tới người dùng trẻ yêu thích sự sôi động, dồi dào bass. Trong khi đó, JBL lại thiên hướng trẻ trung tối giản và âm tròn trịa bass. Còn với Marshall thì sao?

Thiết kế độc đáo đặc trưng ngôn ngữ Marshall

Loa và tai nghe Marshall đều gây ấn tượng với một thiết kế đậm chất vintage và cao cấp. Sản phẩm của hãng luôn hoàn thiện tỉ mỉ, logo mạ vàng cao cấp kèm theo chất liệu da mịn màng.

slider 1

Loa của Marshall mang phong cách vintage cổ điển, bụi và cá tính

Với loa Marshall, tổng thể thiết kế đều hướng đến những chiếc radio cổ điển với lớp phủ vân Vinyl cao cấp. Đi kèm với đó là logo Marshall được đặt chính giữa tạo nên sự hòa hợp bên cạnh lớp lưới kim loại cứng cáp che lại màng loa.

Bên cạnh đó, thương hiệu Marshall với sự thấu hiểu nhu cầu của người dùng và đặc biệt là giới trẻ năng động, chính vì thế còn cho ra đời dòng tai nghe không dây thiết kế sang chảnh cùng những cải tiến siêu ấn tượng.

Tai nghe không dây Marshall Minor III

Tai nghe không dây Marshall Minor III

Ngoài ra còn có dạng tai nghe đeo, thiết kế cũng tuân thủ những triết lý chung như bọc da, vuông vắn và ít đường nét cắt xẻ. Logo hãng luôn được bố trí tinh tế, khéo léo và sang trọng.

sạc không dây

Hỗ trợ khả năng sạc không dây rất tiện lợi

Đa phần, những người biết đến thương hiệu này đều nhận xét rằng sản phẩm của Marshall đại diện cho phong cách Rock’n Roll một thời hoàng kim của những ban nhạc của đảo quốc này.

Đa dạng về sự lựa chọn

Dải sản phẩm của Marshall ở cả mảng loa và tai nghe đều rất đa dạng và phù hợp với túi tiền, mức độ nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Stanmore là một dòng loa tiêu biểu của Marshall

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Emberton mang đến sự nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển

Loa với các dòng Stanmore hay Kilburn phù hợp cho những không gian để bàn, đặt cố định. Stockwell hay Emberton lại hướng đến người dùng hay di chuyển, phù hợp cho những buổi dã ngoại hay tụ họp bạn bè.

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Major IV mang đến sự cao cấp

Trong khi đó ở mảng tai nghe, Marshall được biết đến với sự nổi bật của dòng Major hay sự trỗi dậy như là những mẫu “AirPods” đình đám sang trọng với Motif, Minor III dành cho những người thích tập thể thao với Mode II.

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Marshall Mode II theo phong cách thể thao năng động

Chất lượng âm thanh cao cấp, sống động

Xuất thân nổi tiếng với những mẫu amply, các sản phẩm âm thanh của hãng cũng sở hữu trong mình một nội tại cực kỳ chất lượng. Âm bass, âm treble và âm mid đều được thể hiện một cách tách bạch rõ ràng.

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Chất âm như một lời khẳng định của hãng

Đặc biệt, các dòng loa của hãng đều có khả năng tùy chỉnh ở cả ba dải âm trầm, trung và cao đáp ứng nhu cầu cảm thụ âm thanh khác nhau tùy theo đối tượng người dùng.

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Chất âm mạnh mẽ vững chắc như bức tường của riêng bạn

Tai nghe cũng được xây dựng chất âm theo phong cách tương tự nhằm đáp ứng sự hài lòng đối với từng bài nhạc cũng như đem đến sự cách âm ổn định để mang đến một không gian riêng tư hưởng thụ âm nhạc.

Chất âm mà các sản phẩm của Marshall mang đến theo như những người ghiền nhạc cho rằng nó sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe các dòng nhạc tổng thể chứ không riêng gì một dòng nhạc nào. Từ dòng nhạc EDM đến Country hay cả Pop Ballad.

Kết nối đa dạng, hỗ trợ nhiều công nghệ mới

Đi theo sự phát triển của công nghệ cũng như nhu cầu kết nối, loa và tai nghe Marshall dù mang trên mình nét thiết kế vintage nhưng bên trong lại sở hữu kết nối hiện đại. Loa và tai nghe ngoài kết nối có dây thì có thể kết nối với điện thoại, máy tính bảng và laptop qua Bluetooth hay WiFi để phát nhạc hay điều khiển. Các dòng sản phẩm của hãng mới nhất trong thời gian gần đây còn bổ sung thêm khả năng kết nối không dây true wireless hay công nghệ chống ồn chủ động A.N.C.

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Công nghệ luôn tiến bộ với dải sản phẩm theo xu thế mới

Dung lượng pin tốt

Loa và tai nghe Marshall đều đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài với thời lượng pin tốt. Nhờ đó người dùng có thể thoải mái tận hưởng những giờ phút thư giãn trong không gian âm nhạc mà không sợ bị gián đoạn hay ngắt ngang.

Sử dụng đơn giản dễ dàng

Hãng cũng phát triển ứng dụng riêng để người dùng có thể điều khiển loa từ xa hay tùy chỉnh EQ đối với tai nghe. Hệ thống nút cơ điều chỉnh các dải âm như một chiếc amply đem lại những gì đúng chất truyền thống của Marshall với những mẫu JCM900, 6100LE đã tạo nên tên tuổi đình đám của hãng.

Ưu điểm nổi bật của loa và tai nghe Marshall

Khả năng kết nối đơn giản và dễ dàng

Loa và tai nghe Marshall thích hợp cho dòng nhạc nào?

Như đã đề cập trong phần chất âm, loa và tai nghe của hãng âm thanh Anh Quốc có mang trong mình một chất âm tròn trịa ở các dải. Nhờ đó, các thiết bị có thể chơi tốt các thể loại nhạc vàng, nhạc trữ tình và nhất là nhạc rock. Ngoài ra, những dòng nhạc khác như Ballad, Rap hay Jazz,... đều có thể đáp ứng và tinh chỉnh một cách dễ dàng.

Một số dòng loa và tai nghe nổi bật của Marshall

Loa Marshall Stanmore II

Thuộc hạng đầu bảng và trải qua hai đời, dòng Marshall Stanmore II thật sự chiếm trọn niềm tin của fan yêu nhạc bởi ngoại hình sang trọng để đặt trang trí trong phòng vừa đem đến sự thể hiện mạnh mẽ về âm thanh. Thế hệ thứ hai được tích hợp nhiều công nghệ hấp dẫn như Bluetooth 5.0 Qualcomm aptX kết hợp bộ xử lý DSP nâng cao chất lượng âm thanh và phạm vi kết nối.

Một số dòng loa và tai nghe nổi bật của Marshall

Stanmore II là một trong những dòng loa đình đám của Marshall

Sở hữu Loa Bluetooth Marshall Stanmore II giá cực HOT ngay hôm nay

Dải loa gồm 3 loa 1 loa woofer công suất 50W và 2 loa tweeter công suất 15W cho tổng công suất 80W đem lại chất âm dồi dào, mạnh mẽ và ấm. Hơn thế khi mở to âm lượng tiếng phát ra cũng không bị vỡ tiếng.

Loa Emberton

Đi theo xu hướng mới, Marshall đã sáng tạo ra mẫu Emberton nhằm mang đến một chất âm chuẩn truyền thống Marshall trong một thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 700g. Loa áp dụng công nghệ True Stereophonic tạo âm thanh đa được để người dùng trải nghiệm âm nhạc 360 độ trong không gian phòng.

Một số dòng loa và tai nghe nổi bật của Marshall

Nổi bật với sự nhỏ gọn và khả năng kháng nước IPX7

Nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua Loa Bluetooth Marshall Emberton

Ngoài ra, sản phẩm này còn nổi bật với khả năng kháng nước IPX7 và thời lượng pin ấn tượng lên đến 20 giờ.

Tai nghe Marshall Major IV

Dòng headphone Major đã tạo nên tên tuổi cho hãng âm thanh Anh Quốc trong thị trường tai nghe trùm đầu. Sản phẩm nổi bật với thiết kế vintage và chất âm đỉnh cao. Đặc biệt khả năng phát nhạc lên đến 80 giờ là một con số cực kỳ khủng khiếp dành đảm bảo sự trải nghiệm liên tục mà không cần phải sạc.

Một số dòng loa và tai nghe nổi bật của Marshall

Dòng Major IV làm nên tên tưởng headphone on-ear của Marshall

Tai nghe Marshall Motif và Minor III

Hai mẫu tai nghe true wireless được xem như là một “hiện tượng” của hãng trong thời gian qua. Custom “AirPods” phong cách sang chảnh thiết kế từ hộp cho đến tai nghe khá tương đồng với AirPods 2 và AirPods Pro của Apple. Thậm chí tính năng cũng gần như tương tự. Điểm hấp dẫn hơn là chất âm của hai mẫu tai nghe này sẽ đỉnh hơn tai nghe không dây của “táo khuyết” cũng như độ sang trọng sẽ khiến người khác trầm trồ khi người dùng đeo trên tai.

Một số dòng loa và tai nghe nổi bật của Marshall

Bô đôi Motif và Minor III

Sắm liền tay tai nghe không dây Marshall Minor III với giá cực tốt

Sản phẩm luôn nằm trong tình trạng hiếm hàng trên thị trường do nhu cầu muốn dùng thử của các tín đồ Hi-res.

Sở hữu tai nghe và loa Marshall đến ngay HnamMobile

Hiện tại các sản phẩm loa và tai nghe Marshall đều được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Do đó, để sở hữu tai nghe hay loa của hãng người dùng có thể đến những cửa hàng đại lý uy tín. Một trong số đó, người yêu âm thanh có thể gửi gắm niềm tin tại HnamMobile - hệ thống bán lẻ công nghệ và di động uy tín. Để sở hữu các sản phẩm đến từ thương hiệu Marshall có thể tham khảo qua:

HnamMobile

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi