Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4

2 năm trước 1.618 views Thiện Phúc

Tháng 4 thị trường di động Việt Nam sẽ đón nhận việc lên kệ chính thức của nhiều mẫu điện thoại đình đám và giá bán đều dưới 10 triệu đồng. Các mẫu điện thoại này đều được trang bị kết 5G và cấu hình tương đối tốt so với với nhu cầu người dùng.

Tháng 4 thị trường di động Việt Nam sẽ đón nhận việc lên kệ chính thức của nhiều mẫu điện thoại đình đám và giá bán đều dưới 10 triệu đồng. Các mẫu điện thoại này đều được trang bị kết 5G và cấu hình tương đối tốt so với với nhu cầu người dùng.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 1

Oppo Reno5 Marvel

Nếu bạn là một tín đồ của vũ trụ điện ảnh Marvel thì đừng bỏ qua mẫu điện thoại này của Oppo. Phiên bản này chỉ được bán ra giới hạn 2.000 dành cho thị trường Việt Nam. Tổng thể thiết kế máy sẽ không có sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Điểm khác biệt chính là thiết kế ở mặt lưng. Mặt lưng là sự kết hợp giữa hai loại kính kèm với logo Avengers ở giữa.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 2

Bên trong và phụ kiện của Oppo Reno5 Marvel Edition

Máy sẽ có màn hình OLED 6,43 inch với camera selfie “đục lỗ” độ phân giải FullHD+. Màn hình này sẽ có tần số quét tương tự như bản tiêu chuẩn là 90Hz. Sức mạnh của mẫu điện thoại này đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G kèm theo đó là 8GB RAM và 128GB ROM. Dung lượng bộ nhớ có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 3

Mặt lưng đặc biệt với logo Marvel và kèm theo giao diện riêng của hãng

Về camera, Oppo Reno5 Marvel sẽ có hệ thống 4 camera, gồm camera chính có độ phân giải 64MP, f/1.7. Hệ thống máy ảnh sẽ có thể chống rung điện tử EIS. Camera góc siêu rộng sẽ có độ phân giải 8MP và hai camera phụ dùng cho chụp macro và lọc màu với độ phân giải 2MP. Còn camera trước sẽ có độ phân giải 44 MP được tích hợp cảm biến AI. Dù camera có độ phân giải chỉ 64MP nhưng nhờ thuật toán Reno5 có thể chụp ảnh đến độ phân giải 108MP.

Khi bán ra máy chạy hệ điều hành ColorOS 11 trên nền tảng Android 11. Máy sẽ có dung lượng pin 4.310mAh với khả năng sạc nhanh 50W. Công suất này sẽ cho phép sạc pin đầy trong 48 phút.

Samsung Galaxy A52 5G

Dòng Galaxy A series đã được hãng thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm Tổng thể máy được làm vuông vắn với phần mặt lưng phẳng thay vì cong. Ngoài ra, theo triết lý mới, hiệu ứng đổi màu cũng không xuất hiện mà hãng tập trung vào việc làm dạng mờ để hạn chế bám vân tay. Ngoài ra, cụm camera kích thước lớn hơn và cùng màu với mặt lưng của máy tạo cảm giác liền lạc hơn. Galaxy A52 5G được trang bị khả năng kháng nước với chuẩn IP67.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 4

A52 5G được bán chính thức trong tháng 4

Màn hình của máy với tấm nền Super AMOLED với kích thước 6,5 inch với độ phân giải FullHD+. Màn hình của máy có thiết kế Infinity-O như nhiều mẫu smartphone hiện nay của Samsung. Màn hình này cũng có tần số quét lên đến 120Hz, cao nhất phân khúc hiện tại.

Mặt lưng của máy sẽ có hệ thống 4 camera. Trong đó, camera chính có độ phân giải 64MP hỗ trợ chống rung OIS. Máy sẽ có thêm một ống kính góc siêu rộng với độ phân giải 12MP và hai camera cùng độ phân giải 5MP dành cho việc chụp macro và đo độ sâu trường ảnh cho chụp chân dung. Camera selfiecủa A52 5G sẽ có độ phân giải 32MP.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 5

Thiết kế vuông vức và cụm camera đẹp của mẫu điện thoại này

Khi bán ra, Galaxy A52 5G sẽ được cài sẵn giao diện One UI 3.1 trên nền tảng Android 11. Máy sẽ có sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 750G kèm theo 6GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Mẫu điện thoại này sẽ có viên pin 4.500mAh kèm theo sạc nhanh 25W.

Galaxy A52 Giá Tốt

Xiaomi Poco F3

Đây được xem là bản quốc tế của Xiaomi Redmi K40 thị trường thế giới. Poco F3 sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải FullHD+. Màn hình này cũng sẽ có tần số quét tiểu chuẩn trên nhiều mẫu điện thoại của hãng là 120Hz.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 6

Thông số của Poco F3

Hệ thống máy ảnh sau sẽ có ba camera có cách bố trí theo phong cách của Xiaomi Mi 11. Trong đó, camera chính sẽ có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng sẽ có độ phân giải 8MP và camera macro 5MP. Camera trước dành cho việc chụp tự sướng và quay video có độ phân giải 20MP.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 7

Mặt lưng và thiết kế của Poco F3

Điểm nổi bật của Poco F3 là con chip Qualcomm Snapdragon 870 được xem là phiên bản nâng cấp từ 865+. Con chip này hỗ trợ kết nối 5G mang lại hiệu năng ấn tượng hơn so với Snapdragon 765G trên các mẫu điện thoại cận cao cấp.

Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng sẽ sở hữu hệ thống mô tơ rung tuyến tính trục X và hệ thống loa stereo với công nghệ Dolby Atmos. Dung lượng pin của máy là 4.520mAh kèm với công suất sạc nhanh 33W. Phiên bản dành cho thị trường Việt Nam với RAM 8GB và ROM 256GB. Khi bán ra máy sẽ được cài sẵn Android 11 với phiên bản MIUI 12.

Vivo X60 Pro

Phiên bản mới nhất của dòng X-series không có khác biệt nhiều về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm. Máy vẫn có các cạnh vuông vắn với khung kim loại.cùng mặt lưng bằng kính. Màn hình với kích thước 6,56 inch là tấm nền AMOLED. Màn hình này có độ phân giải FullHD+ và tần số quét màn hình lên đến 120Hz.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 8

Thiết kế của Vivo X60 Pro không khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm

Camera là một ưu điểm của Vivo X60 Pro khi sở hữu cụm camera sau hợp tác với Zeiss. Camera chính có độ phân giải 48MP với công nghệ chống rung theo dạng gimbal thế hệ thứ 2. Công nghệ này sẽ chuyển động theo 5 hướng và tốt hơn gấp 3 lần so với OIS trên nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện tại. Còn camera tele sẽ có độ phân giải 13MP với khả năng zoom quang 2x. Năm nay, hãng công nghệ Trung Quốc đã bỏ đi ống kính zoom quang 5x và thay bằng camera góc siêu rộng 13MP với tính năng hỗ trợ chụp macro.

Về sức mạnh ẫu điện thoại này được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 870 kèm theo RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Pin của máy sẽ có dung lượng 4.200mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Oppo A94

Danh sách này sẽ có sự góp mặt của một mẫu điện thoại tầm trung Oppo A94. Máy có thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng được làm theo dạng bo cong. Cụm camera dược bố trí rất độc đáo và được đặt bên dưới tấm kính bảo vệ. Hãng công nghệ Trung Quốc cũng sử dụng chất liệu nhựa nhám với hiệu ứng chuyển màu và hạn chế bám vân tay.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 9

Thiết kế camera “đục lỗ” và cụm camera sau của A94

A94 sở hữu màn hinh AMOLED với độ phân giải 6,43 inch. Màn hình này của A94 sẽ độ phân giải FullHD+. Camera chỉ còn là dạng đơn nên phần “giọt nước sẽ nhỏ hơn đem đến trải nghiệm tốt hơn cho việc trải nghiệm màn hình. Độ phân giải của camera trước sẽ có độ phân giải gấp đôi so với thế hệ trước với độ phân giải 32MP. Camera này cũng hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI thế hệ 2 do Oppo phát triển.

Cụm camera sau sẽ thừa hưởng từ một mẫu điện thoại đình đám khác của nhà Oppo chính là Reno5. Cụm camera này sẽ có 4 ống kính với cảm biến chính có độ phân giải 48MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, hai ống kính cho việc chụp đen trắng và hỗ trợ xóa phông có độ phân giải 2MP.

Về mặt sức mạnh, A94 được trang bị con chip MediaTek Helio G95 kèm theo bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB. Khi lên kệ, máy sẽ được cài đặt ColorOS 11 trên nền tảng Android 11. Dung lượng pin của A94 sẽ là 4.310mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 với công suất lên tới 30W.

Xiaomi Poco X3 Pro

Đây là một mẫu điện thoại thu hút người dùng nhất là các game thủ với mức giá hấp dẫn kèm theo cấu hình mạnh mà ít có mẫu smartphone nào trong tầm giá có thể có. X3 Pro là phiên bản nâng cấp của X3 NFC. Máy vẫn có thiết kế tổng thể tương tự với thế hệ tiền nhiệm. Độ phân giải của camera này tương tự với Poco F3.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 10

Thiết kế của Poco X3 Pro tương tự với người tiền nhiệm. Ảnh: GsmArena

Màn hình của X3 Pro sẽ là tấm nền LCD với kích thước 6,67 inch với camera selfie dạng “đục lỗ”. Màn hình này sở hữu tần số quét 120Hz và độ phân giải FullHD+.

Còn cụm camera sau sẽ có thiết kế quen thuộc cũng như thông số cũng khá phổ biến trên các mẫu điện thoại tầm trung hiện nay. Camera chính sẽ có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng sẽ có độ phân giải 8MP và 2 camera dùng cho chụp macro và đo độ sâu trường ảnh cùng có độ phân giải 2MP.

Sức mạnh của mẫu điện thoại này là điểm nhất khi máy được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 860 - Phiên bản nâng cấp của Snapdragon 855+. Pin của máy sẽ có dung lượng lên đến 5.160 mAh và sạc nhanh lên tới 33W.

Tại Việt Nam, mẫu điện thoại này sẽ có hai phiên bản tùy chọn là 6GB RAM và 128GB ROM và 8GB RAM và 256GB ROM.

Samsung Galaxy A32 5G

Phiên bản sở hữu kết nối 5G của A32 không khác biệt so với phiên bản chạy 4G.Máy sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED với độ phân giải FullHD+ với kích thước 6,4 inch với thiết kế theo dạng “giọt nước”. Màn hình của bản 5G sẽ tương tự 4G với tần số quét 90Hz.

hnammobile - Top những smartphone nổi bật bán ra trong tháng 4 - 11

A32 5G sẽ được bổ sung thêm 5G so với bản tiêu chuẩn và con chip cũng là sự khác biệt

Thông số camera của máy tương tự như bản 4G. Về mặt thông số, mẫu điện thoại này sở hữu cọn chip MediaTek D720 hỗ trợ 5G. Kèm theo đó là dung lượng RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong. Máy sẽ được cài sẵn One UI 3.0 trên nền Android 11. Máy sẽ có dung lượng pin 5.000mAh nhưng công suất sạc chỉ dừng lại ở mức 15W.

Thông số của camera của A32 5G

  • Camera chính của mẫu điện thoại A32 có độ phân giải 64MP.
  • Camera góc siêu rộng 8MP.
  • Camera macro 5MP.
  • Camera dùng đo độ sâu trường ảnh với độ phân giải 2MP.
  • Camera selfie của A42 5G sẽ có độ phân giải 20MP.

Đánh giá Galaxy A32

Hãy cùng HnamMobile cập nhật những Tin Tức tổng hợp hấp dẫn về các mẫu điện thoại nhé!

Mua ngay những mẫu điện thoại trên với giá hấp dẫn tại đây

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi