Điện thoại Samsung tốt nhất tháng 4 năm 2022 - Được chọn bởi các chuyên gia

2 năm trước 1.738 views Hồ Ngọc Thuý

Khi nói đến việc tìm kiếm những chiếc điện thoại Samsung tốt nhất, nó thường có thể là một thách thức đối với hầu hết người dùng. Mặc dù chắc chắn có một số tùy chọn tuyệt vời ở bất kỳ mức giá nào, nhưng có thể rất khó để biết điện thoại nào phù hợp với bạn. Đó là lý do tại sao Hnam đã tổng hợp danh sách này để giúp bạn tìm thấy điện thoại Samsung tốt nhất cho nhu cầu của mình. Dù cho bạn đang tìm kiếm một thiết bị flagship hay thiết bị tầm trung.

Điện thoại Samsung tốt nhất tháng 4 năm 2022 - Được chọn bởi các chuyên gia

Khi nói đến việc tìm kiếm những chiếc điện thoại Samsung tốt nhất, nó thường có thể là một thách thức đối với hầu hết người dùng. Mặc dù chắc chắn có một số tùy chọn tuyệt vời ở bất kỳ mức giá nào, nhưng có thể rất khó để biết điện thoại nào phù hợp với bạn. Đó là lý do tại sao Hnam đã tổng hợp danh sách này để giúp bạn tìm thấy điện thoại Samsung tốt nhất cho nhu cầu của mình. Dù cho bạn đang tìm kiếm một thiết bị flagship hay thiết bị tầm trung.

Con quái vật thông số: Galaxy S22 Ultra

Người hâm mộ Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào Galaxy S22 Ultra. Nó không chỉ là bất kỳ chiếc flagship Galaxy S nào khác. Đó là sự tái sinh của dòng Galaxy S được người hâm mộ yêu thích. Với các tính năng mới và phần cứng được cải tiến, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người đam mê cũng như những người mới.

Galaxy S22 Ultra đã được thiết kế lại để trông giống như một chiếc Note. Đây cũng là chiếc flagship Galaxy S đầu tiên có silo bên trong cho bút S Pen và được lưu trữ bên trong máy. Thiết kế lại làm cho điện thoại trông đẹp và bóng bẩy hơn bao giờ hết. Nó có màn hình QHD + Dynamic AMOLED 6,8 inch với tốc độ làm mới 120Hz có thể điều chỉnh thông minh từ 1-120Hz. Nó được trang bị chipset Exynos 2200 hoặc Snapdragon 8 Gen 1, tùy thuộc vào thị trường.

Con quái vật thông số: Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Ultra dòng flagship hiện đại bật nhất

Mua ngay điện thoại Galaxy S22 Ultra nhận ngay quà tặng cực KHỦNG

Samsung Galaxy S22 Ultra là sự kế thừa của Galaxy S22. Nó có pin 5.000mAh với công suất đầu ra lên đến 45W. thiết lập camera mới với một camera siêu rộng 12MP, rộng 108MP và hai camera tele 10MP với zoom quang 3x và 10x tương ứng.

Thiết lập này cũng đạt được Zoom không gian 100x. Một camera trước 40MP có mặt cho nhiệm vụ selfie. Bởi những thông số cực khủng này, S22 Ultra xứng đáng với mệnh danh "mắt thần bóng đêm" của nhà Samsung.

Galaxy S22 Ultra của Samsung chắc chắn là điện thoại thông minh tốt nhất được phát hành trong năm nay. Nó đi kèm với các thông số kỹ thuật và tính năng hàng đầu, làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm điện thoại Galaxy tốt nhất hiện nay.

Lý do nên mua: Thiết kế nổi bật, máy ảnh cải tiến, thời lượng pin tốt, hiệu suất đặc biệt và màn hình ấn tượng.

Ai nên mua: Những người trung thành với Galaxy Note, những người dùng thành thạo, những người đam mê nhiếp ảnh và quay phim.

Năng suất đỉnh cao: Galaxy Note 20 Ultra

Khi nói đến năng suất, không thể phủ nhận rằng Galaxy Note 20 Ultra đứng đầu danh sách của chúng tôi. Với màn hình lớn và hiệu suất mạnh mẽ, chiếc điện thoại này hoàn toàn phù hợp với những ai muốn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Chưa kể, bút cảm ứng S Pen giúp bạn dễ dàng ghi chú và vẽ sơ đồ mà không cần phải dùng đến bút chì và giấy. Độ trễ của S Pen đã được giảm xuống còn 9ms để mang lại trải nghiệm mượt mà, tự nhiên hơn với bút stylus.

Galaxy Note 20 Ultra 6,9 inch cũng đi kèm với công nghệ điện thoại thông minh mới nhất cũng như hỗ trợ 5G. Đây là điện thoại thông minh Samsung đầu tiên có màn hình tốc độ làm tươi 120Hz động.

Năng suất đỉnh cao: Galaxy Note 20 Ultra

Hiệu suất đỉnh cao của Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra mới của Samsung có màn hình tốc độ làm tươi thay đổi có thể chuyển đổi giữa 10Hz, 30Hz, 60Hz và 120Hz. Đây là lần đầu tiên điện thoại Samsung có tính năng này. Màn hình phụ thuộc vào những gì đang được hiển thị vì vậy giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách không sử dụng tốc độ làm mới tối đa trong những trường hợp không cần thiết.

Galaxy Note 20 là một điện thoại hàng đầu mới, đã cải thiện đáng kể thiết lập máy ảnh so với người tiền nhiệm của nó. Điện thoại có một số tính năng phần mềm mới và chế độ máy ảnh mới cho phép khách hàng tận dụng tối đa thiết bị hàng đầu này. Các tính năng mới của máy ảnh bao gồm tự động lấy nét được cải thiện, hình ảnh sáng hơn và hiệu suất ánh sáng yếu tốt hơn.

Lý do nên mua: Màn hình tốt nhất trên điện thoại thông minh, DeX không dây, thiết kế tuyệt đẹp, chức năng máy ảnh nâng cao và thời lượng pin tuyệt vời.

Ai nên mua: Những khách hàng muốn có điện thoại Samsung mới nhất, người dùng thành thạo, game thủ di động, vlogger và người sáng tạo nội dung.

Dòng cao cấp nhỏ gọn: Galaxy S21 FE

Samsung Galaxy S21 FE được người hâm mộ của công ty rất mong đợi và được công bố ra mắt thế giới vào đầu năm 2022. Thiết bị này dựa trên Galaxy S20 FE, một thiết bị rất thành công đã được phát hành vào cuối năm 2020. Galaxy S21 FE thu hút sức mạnh của nó từ Galaxy S20 FE vì vậy về cơ bản nó là người kế nhiệm cho thiết bị đó.

Nó vẫn giữ nguyên DNA nhỏ gọn với màn hình 6,4 inch FHD + Dynamic AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz. Cung cấp hiệu năng hàng đầu với chipset Snapdragon 888 và Exynos 2100 hỗ trợ 5G, tính khả dụng khác nhau tùy theo thị trường. Có RAM 6 / 8GB với dung lượng lưu trữ 128 / 256GB.

Dòng cao cấp nhỏ gọn: Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE có thiết kế nhỏ gọn

Mua ngay kẻo lỡ! Nhận ngay ưu đãi lớn khi sở hữu Galaxy S21 FE

Viên pin 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W. Samsung đã trang bị cho thiết bị một camera siêu rộng 12MP, rộng 12MP và camera tele 8MP với tính năng Space Zoom 30x. Có một camera selfie 32MP trên thiết bị.

Dòng sản phẩm này có một lợi thế khác biệt so với các mẫu điện thoại khác. Trong 4 năm nữa, tất cả các model trong dòng Galaxy S21 vẫn sẽ được Samsung ưu ái nâng cấp lên hệ điều hành Android. Điều này có nghĩa là trong khi các mẫu Galaxy S21 khác được hỗ trợ cho đến Android 15, thì Galaxy S21 FE được hỗ trợ cho đến Android 16

Lý do nên mua: Thông số kỹ thuật chắc chắn, thiết kế được làm mới, hiệu suất ấn tượng, bốn năm nâng cấp hệ điều hành Android.

Ai nên mua: Người hâm mộ Samsung với mức ngân sách vừa phải, những người không thích thay đổi điện thoại thường xuyên.

Flagship có thể gập lại: Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 là điện thoại thông minh có thể gập lại mới nhất và tuyệt vời nhất của Samsung. Nó trông tương tự như người tiền nhiệm của nó, Galaxy Z Fold 2, nhưng được cập nhật các tính năng khiến nó trở thành một chiếc điện thoại mạnh mẽ hơn. Ví dụ, nó có bộ xử lý nhanh hơn và pin lớn hơn. Galaxy Z Fold 3 cũng bền hơn Galaxy Z Fold 2, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn suốt cả ngày.

Cả khung có 6,2 inch và màn hình Infinity Flex 7,6 inch đều có tốc độ làm tươi 120Hz. Chúng cũng sáng hơn 29% so với mô hình trước đó. Màn hình có thể gập lại hiện đã mạnh hơn 80% so với trước đây. Đây là điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen trên màn hình bên trong của nó.

Flagship có thể gập lại: Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 đứng đầu danh sách những dòng điện thoại gập trên thế giới

Nhanh tay mua ngay Galaxy Z Fold 3 với giá giảm cực KHỦNG

Galaxy Z Fold 3 đã được công bố cách đây vài tháng và có bản lề độc đáo cho phép nó đứng tự do ở các góc khác nhau. Bản lề này tăng thêm độ bền và làm cho điện thoại linh hoạt hơn, điều này khiến nó trở thành một giá ba chân tuyệt vời. Galaxy Z Fold 3 cũng mỏng hơn các điện thoại có thể gập lại khác và có màn hình sáng hơn.

Samsung đã sử dụng loại nhôm cứng nhất từ ​​trước đến nay cho phần thân của thiết bị. Đây cũng là điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên trên thế giới có khả năng chống nước. Galaxy Z Fold 3 có xếp hạng IPX8 cho khả năng chống nước.

Snapdragon 888 trang bị tiêu chuẩn cho điện thoại Samsung hàng đầu này với 12GB RAM. Nó có sẵn với các tùy chọn lưu trữ không thể mở rộng 256GB và 512GB. Đây là điện thoại thông minh có thể gập lại được tích hợp nhiều tính năng nhất và mạnh mẽ nhất của Samsung.

Lý do nên mua: Khả năng chống nước, hỗ trợ bút S Pen, hiệu suất tuyệt vời và sở hữu các tính năng hữu ích.

Ai nên mua: Người dùng thành thạo, người hâm mộ trung thành của Samsung, những người thích công nghệ hiện đại, bậc nhất.

Điện thoại tầm trung: Galaxy A53 5G

Galaxy A53 5G là thiết bị hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một lựa chọn mạnh mẽ và giá cả phải chăng. Thiết bị đã có những cải tiến ý nghĩa đối với thiết kế tổng thể và chức năng, khiến nó trở thành một sự lựa chọn tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Ngoài ra, Galaxy A53 5G đi kèm với các tính năng tiên tiến khiến nó trở thành một trong những tùy chọn cao cấp, đáng được sử dụng nhất trong các dòng cùng phân khúc.

Điện thoại tầm trung: Galaxy A53 5G

Năng suất đỉnh cao trong phân khúc tầm trung

Mua ngay điện thoại Galaxy A53 nhận ngay ưu đãi SỐC

Màn hình Super AMOLED 6,5 inch FHD + của thiết bị có tốc độ làm tươi 120Hz. Chipset Exynos 1280 5nm mới mạnh mẽ của Samsung được kết hợp với RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết lập camera trên Galaxy A53 bao gồm cảm biến chính 64MP ổn định quang học với camera siêu rộng 12MP, độ sâu 5MP và camera macro 5MP.

Samsung đã trang bị cho Galaxy A33 viên pin lớn hơn 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Tuy nhiên, không có bộ sạc trong hộp. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm cũng đã bị loại bỏ.

Lý do nên mua: Bộ xử lý mới mạnh mẽ, máy ảnh tốt, hiển thị tốc độ làm tươi 120Hz, pin lớn hơn, hỗ trợ phần mềm tuyệt vời.

Ai nên mua: Millennials, game thủ di động và khách hàng muốn có một thiết bị giá cả phải chăng nhưng mạnh mẽ.

Tiết kiệm ngân sách: Galaxy A33

Galaxy A33 5G mới của Samsung là một điện thoại thông minh, thân thiện với ngân sách đi kèm với màn hình FHD Super AMOLED 6,4 inch và tốc độ làm mới 90Hz. Nó đi kèm với màn hình Super AMOLED 6,4 inch FHD + với tốc độ làm mới 90Hz.

Samsung đã làm cho nó mạnh hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm của nó khi nó đi kèm với chipset Exynos 1280 giống như Galaxy A53 5G. Ngoài ra, còn có RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Tiết kiệm ngân sách: Galaxy A32

Năng suất ổn với ngân sách cực thấp

Sở hữu ngay Galaxy A33 5G với giá siêu ưu đãi

Thiết lập máy ảnh ở phía sau bao gồm cảm biến chính 48MP ổn định quang học với cảm biến siêu rộng 8MP, độ sâu 2MP và cảm biến macro 5MP. Điều này, cùng với phần bên trong mạnh mẽ, làm cho đây trở thành một chiếc điện thoại Samsung giá rẻ tuyệt vời.

Pin 5.000mAh giúp đèn luôn sáng và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Samsung cũng đã cam kết cung cấp bốn năm nâng cấp hệ điều hành Android cho Galaxy A33.

Lý do nên mua: Bộ vi xử lý mới mạnh mẽ, thiết kế đơn giản, pin 5.000mAh, camera khá.

Ai nên mua: Những người mua điện thoại thông minh bình dân và những người thích điện thoại đơn giản.

Bạn cảm thấy sao về những thông tin hữu ích này? Hãy bình luận ngay bên dưới cho Hnam biết nhé và đừng quên nhấn nút theo dõi trang tin tức của HnamMobile để cập nhập nhanh chóng những tin tức nóng hổi, thú vị về công nghệ.

HnamMobile

Theo Guidingtech

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi