HỆ THỐNG HNAMMOBILE

Mua Trả Góp 0% Lãi Suất Điện Thoại, Máy Tính Bảng Phụ Kiện Smart Watch Uy Tín Tại Tp Hồ Chí Minh

1. Các hình thức trả góp

Trả góp qua công ty tài chính

- Công ty tài chính là tổ chức tín dụng phi ngân hàng, có chức năng sử dụng vốn tự có, vốn huy động và các nguồn vốn khác để cho vay, đầu tư; cung ứng các dịch vụ tư vấn về tài chính, tiền tệ và thực hiện một số dịch vụ khác theo quy định của pháp luật.

- Cho vay trả góp là hình thức cho vay tiêu dùng của công ty tài chính đối với khách hàng. Theo đó, công ty tài chính và khách hàng thỏa thuận trả nợ gốc và lãi tiền vay theo nhiều kỳ hạn.

- Trả góp qua công ty tài chính bao gồm lãi suất 0% và có lãi suất. Tuy nhiên, tùy từng thời điểm cụ thể, khi thanh toán trả góp qua công ty tài chính, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ HnamMobile, chẳng hạn: lãi suất 0%, trả góp không cần trả trước,...

- Các công ty tài chính tại HnamMobile:

  • HD Saison.
  • Home Credit.
  • Shinhan Finance.
  • Mirae Asset.
  • ACS.

Trả góp qua thẻ tín dụng

Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của mình để mua sắm hàng hóa, dịch vụ... ở các đơn vị đối tác hoặc đơn vị liên kết của các ngân hàng. Trong đó, số tiền trả trước, tiền trả góp hàng tháng, tiền lãi suất... sẽ được thanh toán trên thẻ tín dụng. Đây là phương án tốt nhất để tiết kiệm chi tiêu và giảm gánh nặng tài chính.

Ưu điểm:

- Lãi suất 0%: Trả góp qua thẻ tín dụng có phí dịch vụ (phí chuyển đổi, phí giao dịch của đơn vị bán lẻ...) khá tốt.

- Thủ tục đơn giản: Khách hàng sẽ không phải gặp phiền toái hay lo lắng về việc phải chứng minh năng lực chi trả, nhân thân, sao kê lương tháng, photo CCCD, sổ hộ khẩu và vô vàn các bước kiểm tra chứng thực khác; Có thể mua được nhiều lần miễn sao thẻ tín dụng còn đủ hạn mức; Liên kết đa dạng với hơn 20 ngân hàng và tổ chức tài chính khác nhau; khách hàng không cần phải ra cửa hàng, ngân hàng để thanh toán mỗi khi đến kỳ hạn, khoản tiền phải trả góp sẽ được hiển thị trên bảng sao kê hàng tháng gửi đến KH.

- Kỳ hạn linh hoạt: Hiện tại, HnamMobile có 4 kì hạn thanh toán từ 3, 6, 9 đến 12 tháng, giúp khách hàng có thể chia nhỏ khoản chi trả của mình.

- Các chương trình ưu đãi: Chủ thẻ còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá, tích điểm đổi quà, nhận quà tặng, voucher... của ngân hàng khi giao dịch.

2. Lợi ích khi mua trả góp tại HnamMobile

Chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên

HnamMobile thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt tăng thêm quyền lợi cho khách hàng khi mua trả góp.

Ví dụ:

  • Phí trả góp của sản phẩm A là 7%. Tuy nhiên, khi có chương trình khuyến mãi, HnamMobile sẽ chi trả 100% phí này.
  • Giá sản phẩm A là 5.200.000đ, nhưng khi mua trả góp thì giá chỉ còn 5.000.000đ.

Sở hữu ngay sản phẩm với chi phí cực thấp

Đối với mua trả góp, khách hàng chỉ cần đưa trước một khoản chi phí, thậm chí không cần trả trước đã có thể sở hữu ngay sản phẩm để sử dụng. Điều này giúp khách hàng tối ưu chi phí và giảm thiểu gánh nặng tài chính.

Lãi suất tốt, duyệt hồ sơ nhanh

HnamMobile hiện đang hợp tác với rất nhiều nhà tài chính khác nhau. Tuy từng trường hợp mà chúng tôi sẽ tư vấn nhà tài chính phù hợp sao cho tối ưu nhất về mặt lãi suất cho khách hàng. Bên cạnh đó, thời gian duyệt hồ sơ cũng rất nhanh, khách hàng không cần phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ.

Phí trả góp cạnh tranh trên thị trường

Mức phí trả góp tại HnamMobile hiện đang cạnh tranh nhất trên thị trường, chỉ khoảng 3 - 6%.

3. Điều kiện và những giấy tờ cần chuẩn bị

  • Độ tuổi: 18 - 60.
  • CMND còn hạn sử dụng hoặc CCCD.
  • Bằng lái xe.
  • Hộ khẩu (bắt buộc phải có tên người mua trả góp).

4. Hướng dẫn làm hợp đồng mua trả góp

Hướng dẫn làm hợp đồng mua trả góp online

slider 1

Hướng dẫn làm hợp đồng mua trả góp offline

slider 1

5. Làm thế nào để có mức lãi suất tốt nhất?

- Để lãi suất có thể giảm thêm từ 5 - 7%/năm, bạn cần chuẩn bị thêm hóa đơn thanh toán tiền điện/ nước/ internet/ truyền hình cáp/ điện thoại. Lưu ý các hóa đơn này phải do bạn đứng tên và trùng với địa chỉ nơi bạn đang sinh sống.

- Nếu vay trên 10 triệu đồng, bạn cần chuẩn bị thêm:

+ Bản sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất/ Hợp đồng lao động/ Bảo hiểm y tế.

+ Giấy phép kinh doanh hoặc Biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất (nếu là chủ doanh nghiệp).

6. “Tuyệt chiêu” để hợp đồng được duyệt nhanh

Cung cấp thông tin chi tiết và chính xác

Thông báo người thân tham chiếu về việc đang vay mua và những thông tin bạn đã cung cấp trong HĐ để họ nắm rõ và cung cấp chính xác khi bộ phận tổng đài gọi thẩm định. Thông tin cung cấp càng chi tiết và chính xác thì tỷ lệ duyệt hồ sơ càng cao.

Lịch sử vay và thanh toán tốt

Nếu đang có khoản vay khác của ngân hàng hoặc các công ty tài chính, khách hàng nên hoàn tất thanh toán trước khi làm hợp đồng mới hoặc nhờ người thân trong hộ khẩu đứng tên vay mua hộ.

Cân nhắc tài chính cho khoản vay

Số tiền góp hàng tháng nên bằng ½ số tiền còn lại sau khi chi tiêu. Khoản vay càng ít, khả năng duyệt càng cao (nhất là khoản vay trên 10 triệu đồng).

7. Những câu hỏi thường gặp

Không có hộ khẩu ở TPHCM có được mua trả góp tại HnamMobile không?

Dịch vụ trả góp tại HnamMobile không hỗ trợ khách hàng có KT3. Vì các công ty tài chính không chấp nhận KT3. Trường hợp khách không có hộ khẩu vui lòng thanh toán số tiền trả trước nhiều hơn và hồ sơ vay khách sẽ thay thế hộ khẩu bằng giấy phép lái xe.

Hoặc Quý khách có thể lựa chọn trả góp qua thẻ tín dụng, Paylater hoặc sử dụng hộ khẩu ở quê (tùy thuộc vào công ty tài chính, vui lòng đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ hotline: 1900 2012 để nhận thông tin tư vấn chi tiết nhất).

Có cần chứng minh thu nhập, thế chấp tài sản hoặc công chứng giấy tờ khi mua trả góp không?

- Khách hàng mua trả góp tại HnamMobile sẽ không cần phải thế chấp nhà, xe, tài sản,… chỉ cần cung cấp các loại giấy tờ cá nhân mà công ty tài chính yêu cầu.

- Khách hàng không cần chuẩn bị các bản công chứng giấy tờ, chỉ cần mang bản gốc đến cửa hàng, nhân viên HnamMobile sẽ hỗ trợ scan lại thông tin để gửi thẩm định.

- Với các khoản vay điện thoại từ 10 triệu đồng và khoản vay máy tính bảng từ 15 triệu đồng, khách hàng phải chứng minh thu nhập của mình. (Khoản vay là khoản còn lại sau khi khách hàng chọn trả trước 1 phần).

Mua trả góp có được khuyến mãi như khi mua bình thường không?

Mọi chương trình khuyến mãi mà HnamMobile đang triển khai cho khách mua tại cửa hàng đều được áp dụng khi mua trả góp. Nếu khách hàng muốn trừ tiền quà khuyến mãi HnamMobile sẽ trừ vào khoản tiền trả trước.

Máy hàng Hnam (Xách tay) và máy cũ có được áp dụng trả góp không?

- Hàng xách tay tại HnamMobile đều được hỗ trợ cho vay qua các hình thức trên. Thủ tục vay gồm CMND/CCCD + Bằng lái xe (khoản vay trên 10 triệu đồng thì phải có hộ khẩu).

- Đối với máy cũ: HnamMobile áp dụng trả góp 0% qua thẻ Sacombank, Shinhan Bank, VP Bank, ANZ, Nam Á Bank; trả góp 0% qua Paylater hoặc trả góp có lãi suất thông qua công ty tài chính Home Credit.

Có được mua trả góp khi đang trả góp hàng tháng sản phẩm khác không?

Yêu cầu mua trả góp của khách hàng sẽ được công ty tài chính xem xét tùy vào tình trạng hồ sơ mà khách hàng cung cấp. Tuy nhiên, để hồ sơ dễ dàng được công ty tài chính duyệt, khách hàng nên góp hết hợp đồng cũ rồi mới làm tiếp hợp đồng khác.

HnamMobile có hỗ trợ thu tiền trả góp tại nhà ở TP HCM và toàn quốc không?

HnamMobile có hỗ trợ cho trường hợp khách hàng trả góp duyệt online qua Pay Later.

HnamMobile



3. Điều kiện và những giấy tờ cần chuẩn bị



5. Làm thế nào để có mức lãi suất tốt nhất?



7. Những câu hỏi thường gặp