Tổng hợp 18 App quản lý thời gian cực thông minh, dễ sử dụng

2 năm trước 7.253 views Huỳnh Trinh

Hiện nay, nhiều người sử dụng app quản lý thời gian để có thể sắp xếp thời gian biểu hợp lý và làm việc hiệu quả hơn. Nếu bạn cũng đang tìm một app quản lý thời gian phù hợp cho mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

App quản lý thời gian giúp sắp xếp công việc

Sử dụng app quản lý thời gian để sắp xếp công việc cho cần thiết và làm việc hiệu quả hơn

Trước khi tìm hiểu cụ thể về từng ứng dụng quản lý thời gian, bạn hãy xem nhanh bảng dưới đây để lựa chọn được ứng dụng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Ứng dụng

Điện thoại

Máy tính

để bàn, laptop

Trình duyệt Google Chrome

Android

iOS

1. Rize

x

2. Notion

x

x

x

3. Forest

x

x

x

4. 135List

x

x

5. Freedom

x

x

x

x

6. Spark

x

7. Serene

x

8. Fathom.Video

x

9. MylifeOrganized

x

x

x

10. 1Password

x

x

x

11. Alarmy

x

x

12. Focus@Will

x

x

x

13. Alfred

X (chỉ dành cho máy Mac)

14. Habitica

x

x

15. Google Calendar

x

16. Quire

x

x

x

17. Doodle

x

18. Dropbox

x

x

x

1. Rize

Rize là app quản lý thời gian hữu ích cho bạn khi sử dụng máy tính để bàn. Ngoài việc theo dõi thời gian bạn làm việc, Rize còn cung cấp nhiều phương pháp để cải thiện hiệu suất làm việc, xây dựng thói quen tốt hơn và tăng sự tập trung. Một điểm tốt của Rize được người dùng đánh giá cao chính là không cần nhập thông tin liên tục, app sẽ tự động làm thay bạn.

Sử dụng Rize để quản lý thời gian

Sử dụng Rize để quản lý thời gian tốt hơn khi làm việc trên máy tính

Cách hoạt động của app:

App thống kê thời gian làm việc của bạn dựa trên lịch trình đã định sẵn, cho biết bao nhiêu thời gian bạn đã tập trung làm việc, bao nhiêu thời gian bạn chuyển đổi sang các tab, ứng dụng khác. Đồng thời, app cũng sẽ đưa ra thông báo nếu bạn làm việc quá thời gian để bạn có thể điều chỉnh, tránh làm quá sức.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: Máy tính để bàn

  • Dung lượng: x

  • Chi phí sử dụng: Gói cơ bản: 0 USD; Gói nâng cấp:14.99 USD/ tháng.

Đánh giá của người dùng: Khá

App quản lý thời gian Rize

Đánh giá từ người dùng về app quản lý thời gian Rize

2. Notion

Notion là ứng dụng được nhiều người sử dụng cho việc quản lý thời gian hiện nay nhờ được tích hợp trên cả máy tính và điện thoại với 2 hệ điều hành khác nhau. Không những thế, Notion còn có giao diện đẹp mắt, dễ hiểu, lưu trữ được nhiều thông tin và tìm kiếm nhanh chóng.

Notion - ứng dụng quản lý thời gian

Notion - ứng dụng quản lý thời gian tích hợp trên tất cả các thiết bị

Cách hoạt động của app:

Notion có thể thay thế cho danh sách làm việc của bạn, giúp quản lý dự án, ứng dụng ghi chú, bảng tính,... Ngoài ra, Notion còn có thể tạo ra một không gian làm việc nhóm giúp bạn liên kết với các đồng nghiệp, bạn bè của mình để thực hiện công việc hiệu quả hơn.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng

  • Link tải: iOS, Android, Máy tính để bàn

  • Dung lượng: Windows ~710 KB, macOS ~750 KB, Android ~31 MB, iOS ~54.4 MB

  • Chi phí sử dụng: Gói cơ bản: Miễn phí; Gói nâng cấp cá nhân: 4 USD/ tháng; Gói dành cho đội nhóm: 8 USD/ tháng.

Đánh giá của người dùng: Khá tốt - 4.0 /5.0 sao trên App Store, 4.2 / 5.0 sao trên CH Play

3. Forest

Cũng như Notion, Forest là ứng dụng được tích hợp trên tất cả các hệ điều hành khác nhau giúp người dùng có thể đồng nhất khi sử dụng điện thoại và máy tính. Sử dụng Forest giúp bạn có động lực để làm việc hơn khi Forest có cách thôi thúc bạn làm việc đầy sáng tạo mà không áp lực.

Ứng dụng Forest

Forest có giao diện đơn giản, dễ thương như một trò chơi giúp bạn sử dụng không bị áp lực

Cách hoạt động của app:

Forest đánh giá hiệu suất làm việc dựa trên cây ảo ảnh, nếu bạn làm việc tập trung đúng như lịch trình đã định ra, cây sẽ phát triển tươi tốt. Còn nếu bạn làm việc không đạt được hiệu quả cây sẽ héo đi.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: iOS, Android, Máy tính để bàn

  • Dung lượng: iOS - 351.1 MB

  • Chi phí sử dụng: Gói cơ bản: Miễn phí, Gói nâng cấp: 3.99 USD/ tháng

Đánh giá của người dùng: Tốt - 4.8/5.0 sao trên App Store, 4.9/5.0 sao trên CH Play

4. 135List

135List là phần mềm quản lý thời gian mà không cần tải xuống vì bạn có thế sử dụng ngay trên trang web cố định. 135List có giao diện đơn giản giúp người dùng nhanh chóng làm quen sử dụng. Đặc biệt, phần mềm gợi ý cho bạn sắp xếp thứ tự các công việc một cách hợp lý, từ đó giúp bạn có một ngày làm việc năng suất hơn.

Ứng dụng 135List

Cách sắp xếp công việc trên 135List rất khoa học, giúp bạn thực hiện theo thứ đã đề ra dễ dàng hơn

Cách hoạt động của app:

135List hoạt động bằng cách tạo ra danh sách làm việc cho bạn dựa trên quy tắc 1 - 3 - 5. Trong đó 1 là việc lớn, 3 là việc vừa và 5 là việc nhỏ. Từ đó, bạn có thể sắp xếp thời gian làm việc hợp lý cho mỗi công việc, giúp bạn thực hiện được hết các công việc đã lên lịch trong ngày.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

Đánh giá của người dùng: Trung bình

5. Freedom

Freedom là ứng dụng ngoài việc quản lý thời gian cho bạn trên các thiết bị như điện thoại, máy tính thì có thể chặn các trang web, ứng dụng mà bạn yêu thích, giúp bạn tập trung làm việc hơn. Thời gian chặn phụ thuộc vào khoảng thời gian bạn cần làm việc và bạn cũng có thể tự điều chỉnh được.

Ứng dụng Freedom

Freedom giúp bạn tập trung hơn khi làm việc trên máy tính, điện thoại bằng cách chặn các trang web, ứng dụng bạn yêu thích

Cách hoạt động của app:

Freedom hỗ trợ bạn lên lịch hiện tại hoặc tương lai, giúp bạn có thói quen làm việc theo lịch. Đồng thời, tính năng chặn các web yêu thích để bạn không bị phân tâm khi làm việc là một trong những tính năng tuyệt vời của app.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: iOS, Android , Máy tính để bàn và Chrome

  • Dung lượng: iOS - 14,3 MB

  • Chi phí sử dụng: Gói cơ bản: Miễn phí; Gói nâng cấp: theo tháng 8.99 USD/tháng, theo năm: 3.33 USD/tháng, trọn đời: 159.99 USD.

Đánh giá của người dùng: Khá - 3.9/5.0 sao trên App Store, 4.5/5.0 sao trên CH Play

6. Spark

Spark không phải là ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất nhưng với Spark, bạn có thể quản lý Email của mình tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian kiểm tra email mỗi ngày.

Ứng dụng quản lý mail Spark

Spark giúp bạn quản lý mail tốt hơn, tiết kiệm thời gian kiểm tra email mỗi ngày

Cách hoạt động của app:

Cách hoạt động của Spark là hạn chế các thông báo email từ những người mà bạn không biết, tránh các email rác. Đồng thời, Spark giúp xử lý hộp thư đến cùng với nhóm của bạn hoàn hảo cho info @, support @, contact @ hoặc sales @.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: Máy tính để bàn

  • Dung lượng: Không có

  • Chi phí sử dụng: Gói cơ bản: Miễn phí; gói nâng cấp hàng tháng 7.99 USD/tháng; gói nâng cấp tính theo năm: 6.99 USD/ tháng.

Đánh giá của người dùng: Khá

7. Serene

Serene là ứng dụng quản lý thời gian dành cho hệ điều hành macOS. Sử dụng Serene giúp bạn tập trung làm việc hơn với 3 tính năng chính là lập kế hoạch hàng ngày, chặn sự phân tâm và nâng cao tiêu điểm.

Ứng dụng Serece

Serece - một ứng dụng chỉ được tích hợp trên hệ điều hành macOS nhưng rất hữu ích

Cách hoạt động của app:

Sau khi đã lập kế hoạch hoạt động trong ngày, Serene sẽ một lần nữa nhắc nhở bạn lịch làm việc vào sáng sớm. Trong quá trình làm việc, bạn cần tập trung cao độ nên app sẽ chặn hết các ứng dụng, trang web khiến bạn phân tâm. Serene còn cài đặt thời gian và âm nhạc để bạn thư giãn khi cần thiết.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

Đánh giá của người dùng: Khá

8. Fathom.Video

Fathom.Video là ứng dụng giúp bạn sử dụng zoom hiệu quả hơn trên máy tính để bàn. Bạn có thể đánh dấu các khoảnh khắc quan trọng trong cuộc họp qua zoom để xem lại. Do đó, trong quá trình tham gia zoom bạn sẽ tập trung hơn mà không cần phải cố gắng ghi chép những điều cần thiết như trước.

Fathom.Video

Tham gia cuộc gọi Zoom thoải mái hơn với Fathom.Video nhờ tính năng ghi lại thời khắc quan trọng

Cách hoạt động của app:

Khi bạn đang tham gia vào cuộc gọi zoom, bạn chỉ cần nhấn vào thời điểm bạn muốn ghi lại. Khi cuộc gọi kết thúc bạn sẽ có thể truy cập vào đoạn video bạn vừa đánh dấu để nghe lại hoặc ghi chép các thông tin cần thiết.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

Đánh giá của người dùng: Tốt 4.9/5.0 *

9. MyLifeOrganized (MLO)

Ứng dụng MyLifeOrganized là cũng như những ứng dụng quản lý thời gian phổ biến hiện nay được sử dụng trên hệ điều hành Android, iOS và máy tính Windows. Với MLO bạn có thể tạo ra danh sách các việc cần làm một cách dễ dàng, chia thành các công việc chính, phụ và luôn thôi thúc bạn làm việc theo đúng lịch trình đã định ra.

Ứng dụng MLO

MLO giúp bạn quản lý thời gian, công việc dễ dàng hơn bao giờ hết

Cách hoạt động của app:

Trước tiên, bạn tạo ra danh sách những việc cần làm và phân chia những việc chính, phụ để dễ dàng thực hiện theo đúng mục tiêu. Đồng thời, MLO có thể truy cập vị trí các nhân của bạn. Nếu bạn đến một nơi nào đó có trong danh sách quản lý thời gian, MLO sẽ tự động thông báo để bạn thực hiện những điều cần làm tại đây.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: iOS, AndroidMáy tính để bàn

  • Dung lượng: iOS - 65,9 MB

  • Chi phí sử dụng: Mua vĩnh viễn

    • Window: Gói cơ bản: 49.95 USD, gói nâng cấp: 59.95

    • iOS, Android: Gói cơ bản: Miễn phí, gói nâng cấp: 29.99 USD

Đánh giá của người dùng: Tốt với 4.8/ 5.0 trên App Store và 4.8/5.0 sao trên CH Play

10. 1Password

1Password không hẳn là app quản lý thời gian mà là một app dùng để ghi nhớ tất cả các mật khẩu của bạn và được tích hợp trên tất cả các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn. Với 1Password, bạn sẽ không còn phải tốn thời gian để nhớ mật khẩu hay lấy lại mật khẩu nữa.

Ứng dụng 1Password

Để tránh lãng phí thời gian đăng nhập và lấy lại mật khẩu hãy sử dụng 1Password

Cách hoạt động của app:

Khi bạn truy cập vào các ứng dụng hay trang web mà cần đăng nhập mật khẩu thì 1Password sẽ tự ghi nhớ mật khẩu cho bạn và giữ ở chế độ riêng tư. Ngoài ra, 1Password cũng giúp bạn tạo ra những mật khẩu với tính bảo mật cao và hỗ trợ những hoạt động hội nhóm khác.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: iOS, AndroidMáy tính để bàn

  • Dung lượng: iOS - 174,8 MB

  • Chi phí sử dụng: Gói cho cá nhân: 3.99 USD/ tháng và 35.95 USD/ năm; Gói gia đình: 6.99 USD/ tháng và 59.99 USD/ năm

Đánh giá của người dùng: Khá với 4.3 /5.0 sao trên App Store và 3.4/5.0 sao trên CH Play

11. Alarmy

Alarmy hoạt động giống như một chiếc đồng hồ báo thức hỗ trợ bạn nhanh chóng tỉnh táo vào những buổi sáng sớm. Đồng thời, sử dụng Alarmy giúp bạn có động lực để làm việc hơn với những bản nhạc phù hợp và lời nhắc truyền cảm hứng. Ứng dụng được tích hợp trên hệ điều hành iOS, Android và cả máy tính để bàn.

Ứng dụng Alarmay

Alarmay là một chiếc đồng hồ báo thức nhưng được nâng cấp hơn hơn, giúp bạn nhanh tỉnh táo vào những buổi sáng

Cách hoạt động của app:

App hoạt động như một chiếc đồng hồ báo thức, bạn có thể cài thời gian để dậy sớm hoặc làm việc với hơn 700 bản nhạc có sẵn trong app. Ngoài ra, Alarmy còn trang bị nhiều tính năng khác như làm toán, chụp ảnh, trò chơi giải trí,... để bạn nhanh tỉnh ngủ hơn.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: iOSAndroid

  • Dung lượng: iOS - 208,5 MB

  • Chi phí sử dụng: Mức giá mua vĩnh viễn từ 3.49 - 59.99 USD

Đánh giá của người dùng: Tốt với 4.8/5.0 sao trên App Store và 4.7/5.0 sao trên CH Play

12. Focus@Will

Focus@Will là một ứng dụng nâng cao sự tập trung của bạn bằng âm nhạc. Có lẽ phương pháp này còn xa lạ nhưng đáng để bạn trải nghiệm khi nhiều người đã thực hiện thành công, tăng khả năng chú ý lên đến 400%. Focus@Will được tích hợp trên hệ điều hành iOS, Android và cả máy tính để bàn.

Focus@Will

Focus@Will - một ứng dụng mới lạ để bạn tập trung hơn khi làm việc bằng những bản nhạc

Cách hoạt động của app:

Khi bạn làm việc không đủ tập trung, Focus@Will sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp thúc đẩy sự tập trung của bạn bằng âm nhạc. Ứng dụng cũng trang bị bộ hẹn giờ khi sử dụng app để bạn không mất quá nhiều thời gian vào việc này.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

Đánh giá của người dùng: Khá với 4.3 /5.0 sao trên App Store và 3.5/5.0 sao trên CH Play

13. Alfred

Alfred là một công cụ cho phép bạn tìm kiếm tất cả thông tin, ứng dụng trên máy của mình mà tốn ít thời gian nhất. Alfred sở hữu gần 20 tính năng giúp bạn quản lý thời gian làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, ứng dụng chỉ được tích hợp trên máy có hệ điều hành MacOS như MacBook, iMac.

Alfred

Alfred giúp bạn tìm kiếm thông tin trên máy nhanh hơn, tiết kiệm thời gian làm việc mỗi ngày

Cách hoạt động của app:

Alfred hoạt động không ngừng nghỉ kể cả khi bạn sử dụng máy Mac hoặc không. Trong trường hợp bạn tìm kiếm thông tin, ứng dụng, link đã truy cập, chỉ cần nhấn vào mục tìm kiếm và nhập một thông tin bất kỳ bạn nhớ để ứng dụng từ lọc, đưa ra kết quả gần giống nhất cho bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể sử dụng để tính toán, kiểm tra chính tả,...

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

14. Habitica

Habitica là một ứng dụng hữu ích giúp thành lập thói quen tốt cho bạn mỗi ngày. Với Habitica, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao trong việc hình thành thói quen. Ứng dụng được tích hợp trên hệ điều hành iOS và Android nên bạn có thể dễ dàng tải về để sử dụng ngay bây giờ.

Ứng dụng Habitica

Thành lập những thói quen tốt với Habitica

Cách hoạt động của app:

Bạn cập nhật các công việc và mục tiêu mỗi ngày trên app, có thể lựa chọn lặp lại mỗi ngày hoặc bao nhiêu ngày tùy ý. Sau đó Habitica sẽ theo dõi trạng thái hoàn thành công việc của bạn và đưa ra những thông báo khi cần thiết. Đặc biệt, khi sử dụng Habitica, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với giao diện đơn giản và thân thiện.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: iOSAndroid

  • Dung lượng: iOS - 59MB

  • Chi phí sử dụng: Gói cơ bản: Miễn phí; Gói nâng cao theo tháng 4.99 USD/ tháng; Gói nâng cao theo năm: 47.99 USD/ năm

Đánh giá của người dùng: Khá tốt với 4.1 / 5.0 sao trên App Store và 4.5 / 5.0 sao trên CH Play.

15. Google Calendar

Google Calendar là một phần mềm quản lý thời gian dành cho cá nhân và nhóm. Phần mềm có giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng giúp bạn thực hiện các công việc của mình hiệu quả hơn. Sử dụng Google Calendar, bạn không cần phải tải về vì đây là một tiện ích mở rộng của Google Chrome.

Google Calendar

Google Calendar - ứng dụng có sẵn trên Google Chrome giúp nhắc nhở bạn những lịch hẹn quan trọng

Cách hoạt động của app:

Phần mềm liên kết với các phần mềm khác của Google như Google Classroom giúp bạn cập nhật thông báo nhanh chóng, không bị bỏ lỡ bất kỳ công việc nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt lời nhắc làm việc, sinh nhật,... khi cần thiết.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: Google Calendar

  • Dung lượng: Không có

  • Chi phí sử dụng: Miễn phí

16. Quire

Quire là ứng dụng hàng đầu để quản lý các dự án nhóm, giúp tiết kiệm thời gian làm việc cho bạn. Bởi vì đây là ứng dụng chuyên dành cho hội nhóm nên bạn có thể dễ dàng chia sẻ và làm việc chung nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cao. Ứng dụng được tích hợp trên tất cả các thiết bị hệ điều hành iOS, Android và máy tính để bàn.

Ứng dụng quản lý công việc Quire

Ứng dụng quản lý công việc theo nhóm tốt nhất hiện nay - Quire

Cách hoạt động của app:

Sử dụng Quire để làm việc nhóm, bạn có thể cập nhật tất cả các thông tin cần thiết một cách khoa học nhất, từ đó dễ dàng nảy ra những ý tưởng tuyệt vời. Cũng chính nhờ vậy, bạn có thể thực hiện từng bước các công việc được đề ra nhanh chóng hơn.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

Đánh giá của người dùng: Tốt với 4.6/5.0 sao trên App Store và CH Play

17. Doodle

Doodle là một ứng dụng tốt dành cho các doanh nghiệp để quản lý và tiết kiệm thời gian làm việc. Sử dụng Doodle, bạn có thể dễ dàng sắp xếp lịch chung khi gửi bảng thăm dò đến những người sẽ tham gia. Ngoài ra, Doodle cũng liên kết với hầu hết các ứng dụng văn phòng phổ biến khác như Zoom, Meet, Zalo, Microsoft,...

Ứng dụng Doodle

Lập lịch trình cho nhóm nhanh chóng và dễ dàng hơn với Doodle

Cách hoạt động của app:

Bạn sẽ tạo một bảng thời gian cho các hoạt động cần thiết, sau đó gửi đến các thành viên tham gia và chờ họ lựa chọn thời gian phù hợp. Từ đó, bạn sẽ tổng hợp được thời gian nhiều người đồng ý tham gia nhất để lên lịch cho cuộc họp, gặp gỡ đó.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: Máy tính để bàn

  • Dung lượng: Không có

  • Chi phí sử dụng: Gói cơ bản: Miễn phí; Gói nâng cấp cá nhân: 6.95 USD/ tháng; Gói nâng cấp nhóm (5 người): 8.95 USD/ tháng

18. Dropbox

DropBox là một trong những ứng dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc chuyển dữ liệu, thông tin, hình ảnh từ máy tính sang các thiết bị khác như Google Drive. Ứng dụng được tích hợp trên tất cả các thiết bị, từ hệ điều hành iOS, Android đến máy tính để bàn.

Dropbox

Dropbox như một phiên bản Google Drive nâng cấp, hỗ trợ lưu trữ thông tin trên các thiết bị của bạn

Cách hoạt động của app:

Dropbox hoạt động rất đơn giản, bạn chỉ cần tạo một tài khoản đám mây và đăng nhập trên tất cả các thiết bị của mình thì Dropbox sẽ tự động tải tệp lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng gửi các tệp lớn bằng cách sao chép và dán một liên kết mà bạn có thể cung cấp cho bất kỳ ai, ngay cả khi họ không có tài khoản Dropbox. Dropbox cũng có thể quét chuyển tài liệu thành dạng PDF khi cần thiết.

Link tải, dung lượng, chi phí sử dụng:

  • Link tải: iOS, AndroidMáy tính để bàn

  • Dung lượng: iOS - 227 MB

  • Chi phí sử dụng: gói cơ bản: Miễn phí, gói nâng cấp cá nhân: 11.99 USD/ tháng, Gói nâng cấp gia đình: 19.99 USD/ tháng

Đánh giá của người dùng: Tốt với 4.8 / 5.0 sao trên App Store và 4.5/ 5.0 sao trên CH Play

5 tips quản lý thời gian hiệu quả

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn app quản lý thời gian nào cho phù hợp với bản thân, bạn cũng có thể thực hiện thủ công với 5 tips dưới đây.

  • Ghi chép lại các hoạt động kèm thời gian để có cái nhìn tổng thể về tình trạng quản lý thời gian cá nhân hiện tại.

  • Lên mục tiêu theo tháng, ngày, tuần để đặt ra kế hoạch cho mỗi ngày làm việc trở nên hiệu quả hơn.

  • Sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc, công việc lớn ưu tiên thực hiện trước, việc nhỏ sẽ thực hiện sau.

  • Áp dụng luật 1 - 3 - 5 của app 135 List: 1 - công việc lớn, 3 - công việc vừa và 5 - công việc nhỏ.

  • Có thời gian làm việc, thư giãn rõ ràng, tránh cảm giác chán nản khi làm việc.

Hi vọng với 18 app quản lý thời gian và 5 tips trong bài viết, bạn có thể sắp xếp mọi công việc hàng ngày tốt hơn và thực hiện hiệu quả hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng mình nhé!

HnamMobile

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi