25+ Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy cho nàng tự tin

1 năm trước 18.257 views Huỳnh Trinh

Những chiếc váy luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy giúp bạn tự tin hơn và lưu giữ được những khoảnh khắc xinh đẹp nhất.

Cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy

Cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy

1. Cách tạo dáng chụp ảnh cực dễ khi mặc váy dài

Váy dài thường đem lại cảm giác nữ tính mỗi khi ai đó diện lên người. Một số cách tạo dáng dưới đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh xinh lung linh với những chiếc váy dài.

1.1. Tạo dáng hơi dựa vào tường

Với tư thế này, bạn cần nghiêng người một chút về phía sau, đặc biệt, những bạn có chiều cao hạn chế thì nên bắt chéo chân để tạo hiệu ứng cho đôi chân được dài hơn, giúp ăn gian chiều cao.

Tạo dáng chụp ảnh dựa vào tường

Tạo dáng chụp ảnh dựa vào tường, bạn có thể chọn thêm các góc chụp khác nhau

Hai tay bạn có thể thay đổi linh hoạt để có các dáng khác nhau như bắt chéo phía sau, lấy tay che nắng, chỉnh tóc. Nếu muốn “diễn sâu” hơn, bạn có thể để ánh mắt nhìn xa xăm hoặc nhìn xuống dưới để tạo cảm giác thật tự nhiên.

Để bức ảnh không quá nhàm chán, bạn có thể trang bị thêm túi xách, hoa hoặc các phụ kiện như kính mắt, ghế,....

1.2. Tạo dáng chụp nghiêng người

Đây là dáng chụp mà bạn sẽ phải đứng nghiêng một góc so với camera, dáng chụp này sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm của cơ thể giúp bạn trông cuốn hút hơn.

Tạo góc nghiêng so với camera

Tạo góc nghiêng so với camera

Để tạo dáng chụp này bạn quay người một góc so với camera khoảng 30 độ đến 45 độ, tay cầm các phụ kiện như túi xách, hoa…Bạn có thể quay lại nhìn camera hoặc nhìn theo hướng khác để tạo cảm giác có chiều sâu cho bức ảnh. Đối với váy dáng dài và hơi ôm cơ thể thì dáng chụp này sẽ giúp bạn khoe các đường cong một cách khéo léo.

Kết hợp với các phụ kiện như kính mắt sẽ giúp bạn nổi bật hơn

Kết hợp với các phụ kiện như kính mắt sẽ giúp bạn nổi bật hơn

1.3. Chụp hình không nhìn vào ống kính

Việc chụp ảnh với váy dài và không nhìn vào ống kính sẽ tạo cảm giác như bức ảnh được chụp một cách tình cờ và bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất. Cách tạo dáng chụp ảnh không nhìn vào ống kính siêu đơn giản và rất hợp với những ai ngại chụp hình hoặc ngại khi phải xuất hiện trước camera hoặc chưa quen với các cách tạo dáng với váy dài.

slider 1

Ngay cả khi không nhìn vào ống kính thì bạn vẫn có ảnh đẹp

Những khoảnh khắc tự nhiên nhất

Những khoảnh khắc tự nhiên nhất được lưu giữ

1.4. Chụp từ phía sau

Chắc hẳn đây là một kiểu chụp khá quen thuộc với nhiều người, khi chụp ảnh với váy dài thì cách này cũng vẫn phát huy vô cùng hiệu quả, bạn có thể khoe được dáng váy từ phía sau và khung cảnh xung quanh. Khi chụp từ phía sau thì lớp trang điểm sẽ không quá quan trọng.

Bạn nên chú trọng hơn vào kiểu tóc khi chọn dáng chụp này vì ảnh được chụp từ phía sau nên tóc sẽ là phần quan trọng giúp bạn nổi bật hơn và bức ảnh không bị nhàm chán. Nên chọn góc chụp từ dưới lên và chủ thể đặt ở giữa khung hình, bạn có thể nắm nhẹ tà váy để trông nữ tính hơn.

Chụp ảnh với váy dài từ phía sau

Chụp ảnh với váy dài từ phía sau

1.5. Chụp sử dụng các phụ kiện đi kèm

Một số phụ kiện bạn có thể kết hợp khi chụp ảnh khi mặc váy là kính mắt, đồng hồ, túi, mũ,…Các phụ kiện khác nhau sẽ phù hợp với kiểu trang phục và cách tạo dáng khác nhau.

Các kiểu trang phục và phụ kiện luôn gây được sự chú ý khi đi cùng nhau như: váy maxi với mũ rộng vành, váy dài bó với túi xách cầm tay…Cần lưu ý chọn phụ kiện không quá cầu kỳ, làm át đi vẻ đẹp của chiếc váy trong bức ảnh.

Một chiếc mũ sẽ làm nổi bật hơn trang phục đi biển

Một chiếc mũ sẽ làm nổi bật hơn trang phục đi biển của bạn

Kính mắt chính là điểm nhấn hoàn hảo

Kính mắt chính là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục

Váy dài bó với phụ kiện là túi xách cầm tay

Váy dài bó với phụ kiện là túi xách cầm tay

1.6. Xoay người khi mặc váy

Khi bạn mặc một chiếc váy dày bồng bềnh và xoay nhẹ một góc 90 độ, bạn sẽ khéo léo khoe hết được dáng váy một cách thướt tha và tự nhiên nhất Với cách chụp này, bạn có thể nhìn vào ống kính hoặc nhìn sang một hướng khác đều được.

Bộ váy dài điệu đà với dáng chụp xoay váy

Bộ váy dài điệu đà với dáng chụp xoay váy

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này khi chụp với váy maxi đi biển, đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng điệu và xinh xắn.

Xoay người nhẹ nhàng

Xoay người nhẹ nhàng sẽ làm váy phồng tự nhiên trông rất nữ tính

1.7. Tạo dáng nâng hoặc nhấc nhẹ váy

Động tác nhấc váy là một cách chụp không bao giờ cũ, đặc biệt, đối với váy dài. Để tạo dáng này, tay bạn chỉ cần nhấc nhẹ tà váy. Bạn cũng có thể tạo cho bức ảnh cảm xúc hơn bằng những bước đi hoặc không nhìn thẳng vào máy ảnh cũng là một gợi ý trông bạn “thơ” hơn đối với cách chụp này.

Dáng chụp nhấc nhẹ tà váy

Chụp ảnh nàng thơ với dáng chụp nhấc nhẹ tà váy

Tạo dáng nhấc nhẹ tà váy

Tạo dáng nhấc nhẹ tà váy

1.8. Tạo dáng tư thế ngồi

Đối với váy dài, tư thế ngồi cũng là một lựa chọn đáng để thử. Cách tạo dáng này bạn có thể ngồi trên ghế, ngồi trên cầu thang…Tư thế ngồi sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm ở eo và chân, đặc biệt, dáng chụp này cực phù hợp với các cô nàng nấm lùn không tự tin diện những bộ váy dài vì có chiều cao hạn chế.

Dáng chụp ngồi khi mặc váy dài làm việc

Dáng chụp ngồi khi mặc váy dài làm việc

Dáng chụp cho những cô nàng có chiều cao hạn chế

Dáng chụp cho những cô nàng có chiều cao hạn chế nhưng vẫn thích mặc váy dài

Tạo dáng ngồi chụp ảnh

Tạo dáng ngồi chụp ảnh có thể sử dụng ở bất cứ đâu

1.9. Tạo dáng lấy tay che mặt

Khi muốn mặc váy dài nhưng không biết cách biểu cảm, hãy thử cách tạo dáng chụp ảnh đứng và lấy tay che mặt. Cách dùng tay che mặt sẽ khiến bạn cực kỳ đáng yêu trong những bức ảnh mặc váy dài.

Nếu bí ý tưởng, bạn có thể thử cách tạo dáng này và biến đổi theo sự sáng tạo của mình như tạo hình trái tim bằng tay che mặt, giơ tay chữ V che mặt…

Tay tạo dáng trái tim che mặt

Tay tạo dáng trái tim che mặt

Không cầu kỳ với biểu cảm che mặt rất đáng yêu

Không cầu kỳ với biểu cảm che mặt rất đáng yêu

Tạo dáng dùng tay che mặt cực tự nhiên

Tạo dáng dùng tay che mặt cực tự nhiên và đáng yêu

2. Cách tạo tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy ngắn

Váy ngắn là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Loại trang phục này vừa giúp tôn dáng, vừa trẻ trung, năng động. Hơn nữa, bạn cũng có vô vàn cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn để thoả sức sống ảo.

2.1. Tạo dáng đứng vắt chéo chân

Khi diện những bộ váy ngắn sẽ để lộ phần chân khá nhiều, nếu bạn không tự tin khi chụp ảnh váy ngắn thì hãy thử cách chụp vắt chéo chân. Cách làm rất đơn giản, bạn vắt chéo hai chân, một chân để phía ngoài duỗi thẳng ra sẽ giúp che khi các khuyết điểm và tạo hiệu ứng chân dài hơn khi chụp.

Bạn có thể kết hợp các động tác tay như vuốt tóc, chống eo, mắt nhìn xuống dưới... để trông thần thái hơn trong dáng chụp này.

Tạo dáng vắt chéo chân với váy ngắn

Tạo dáng vắt chéo chân với váy ngắn

Tư thế vắt chéo chân giúp bạn che được những khuyết điểm

Tư thế vắt chéo chân giúp bạn che được những khuyết điểm của đôi chân

2.2. Tạo dáng khoanh hai tay trước ngực

Chỉ với một động tác đưa hai tay khoanh trước ngực thôi bạn đã trông ngầu hơn rất nhiều. Với cách chụp này, bạn nên chọn cho mình một điểm tựa, đứng thẳng lưng và khoanh hai tay trước ngực. Dáng chụp này sẽ rất phù hợp với những cô nàng năng động. Đối với dáng chụp này, bạn nên chụp bằng góc chính diện sẽ đẹp hơn.

Dáng chụp khoanh tay vô cùng năng động

Dáng chụp khoanh tay vô cùng năng động và trẻ trung

slider 1

Bạn có thể sử dụng dáng chụp này cho những bức hình cần sự năng động và cá tính

2.3. Dáng dang rộng cánh tay

Khi mặc váy ngắn, bạn hãy thử cách tạo dáng dang rộng cánh tay, bạn chỉ cần đưa tay sang ngang hai bên và tạo cảm giác đầy năng lượng. Dáng chụp này đem lại cảm giác phóng khoáng với những chiếc váy ngắn năng động, bạn có thể chụp góc chính diện hoặc chụp sau lưng đều được nhưng hãy nhớ căn mẫu ảnh vào chính giữa khung hình để có được bức ảnh cân đối.

Dáng dang rộng cánh tay năng động

Dáng dang rộng cánh tay năng động

Tạo dáng dang rộng hai hay

Tạo dáng dang rộng hai hay

Dáng chụp với váy ngắn và dang rộng hai tay

Dáng chụp với váy ngắn và dang rộng hai tay

2.4. Dựa vào một điểm tựa

Nếu bạn đã quen với việc tạo dáng mà đứng yên một chỗ thì hãy thử tìm cho mình một điểm tựa. Cách tạo dáng rất đơn giản, bạn có thể dựa người, dựa tay hoặc nghiêng đầu vào điểm tựa đó. Dáng chụp này sẽ đem lại cảm giác tự nhiên, thoải mái và phóng khoáng cho bức ảnh.

Diện váy ngắn và chụp ảnh với một điểm tựa

Diện váy ngắn và chụp ảnh với một điểm tựa

Lấy ghế làm một điểm tựa để tạo dáng

Lấy ghế làm một điểm tựa để tạo dáng

Tạo dáng vắt chéo chân với điểm tựa là cửa ra vào

Tạo dáng vắt chéo chân với điểm tựa là cửa ra vào

2.5. Tạo dáng chụp hình với cầu thang

Bạn đừng bỏ qua cách tạo dáng khi mặc váy ngắn với những chiếc cầu thang siêu đẹp tại quán cafe bạn thường lui tới. Bạn sẽ có ngay những bức ảnh tuyệt đẹp với cầu thang khi thực hiện dáng đứng chéo chân, dáng ngồi, hay bước xuống cầu thang với thần thái rất tự nhiên mà không cần trang điểm cầu kỳ và tạo dáng phức tạp. Nếu bạn chưa thử chụp ảnh với cầu thang thì hãy thử ngay cách chụp này. Đây có thể sẽ là địa điểm check-in yêu thích của bạn cho những lần sau đấy!

Mặc váy ngắn khi chụp ảnh cầu thang

Mặc váy ngắn khi chụp ảnh cầu thang

Bước đi lên cầu thang cũng cho bạn những bức ảnh đẹp

Bước đi lên cầu thang cũng cho bạn những bức ảnh đẹp

Cầu thang vẫn luôn là nơi chụp ảnh yêu thích của các bạn trẻ

Cầu thang vẫn luôn là nơi chụp ảnh yêu thích của các bạn trẻ

2.6. Tạo dáng chụp hình bên lan can

Ngoài cầu thang ra thì lan can cũng là địa điểm được rất nhiều người quan tâm và thường xuyên chụp ảnh. Để tạo dáng đẹp khi mặc váy ngắn ở địa điểm này, bạn có thể tạo dáng như tựa vào lan can, hay tay đặt trên lan can và nhìn xa xăm, đứng cạnh lan can… Bạn có thể lựa chọn nhiều góc chụp khác nhau để có được những bức ảnh ưng ý nhất.

Chụp ảnh đứng bên lan can

Chụp ảnh đứng bên lan can

2.7. Tạo dáng đi bộ

Sải bước trên phố một cách tự nhiên đôi khi lại đem lại những bức ảnh đẹp ngoài sức tưởng tượng của bạn. Bạn chỉ cần mặc một chiếc váy ngắn xinh đẹp, bước đi một cách tự nhiên và để camera ở chế độ chụp liên tục, sau đó chọn ra những bức ảnh thần thái nhất. Cách tạo dáng đi bộ khi mặc váy ngắn có thể tạo ra các thần thái khác nhau phụ thuộc vào trang phục bạn mặc theo phong cách cá tính hay nữ tính.

Tạo dáng đi bộ với váy ngắn

Tạo dáng đi bộ với váy ngắn

Bước đi trên đường phố

Bước đi trên đường phố

Bước đi và mỉm cười một cách tự nhiên

Bước đi và mỉm cười một cách tự nhiên

2.8. Tạo dáng chữ B

Để tạo dáng chụp chữ B, bạn kết hợp cả tay và chân cùng một lúc. Bạn đưa tay và chân bên trái lên cùng một lúc. Bạn căn góc chụp đối diện hoặc chếch một góc 25 độ để thấy rõ tạo dáng chữ và giúp thân hình trông cân đối hơn. Đối với dáng chụp này bạn cần lưu ý khi tạo dáng để không bị lộ gây phản cảm do phần váy quá ngắn dễ bị co lên khi thực hiện các động tác tạo dáng.

Tạo dáng chụp hình chữ B

Tạo dáng chụp hình chữ B

2.9. Tạo dáng chữ H

Đối với dáng hình chữ H bạn co một chân lên cao, tay bên đối diện cũng đưa cao lên giúp cho dáng bạn thanh thoát hơn và tổng thể bức ảnh được cân đối. Tạo dáng chữ H còn giúp ăn gian chiều cao mà không cần tốn nhiều công sức.

Tạo dáng tư thế chữ H

Tạo dáng tư thế chữ H

Tư thế tạo dáng chữ H dễ thương

Tư thế tạo dáng chữ H dễ thương

2.10. Tạo dáng chữ K

Cách tạo dáng chữ K rất đơn giản, bạn chỉ cần dang tay và chân cùng một bên ra là đã tạo ra tổng thể hình chữ K.

Tạo dáng hình chữ K

Tạo dáng hình chữ K

2.11. Tạo dáng chữ T

Chỉ cần dang rộng hai tay là bạn đã có ngay dáng chụp hình chữ T hết sức đơn giản và nhanh mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Tư thế tạo dáng chữ T

Tư thế tạo dáng chữ T

Tạo dáng chữ T theo một cách khác

Tạo dáng chữ T theo một cách khác

2.12. Tạo dáng chữ X

Tạo dáng chữ X là cách vô cùng phổ biến và được các bạn trẻ áp dụng một cách rộng rãi. Khi mặc váy ngắn và vắt chéo hai chân tạo thành hình chữ X, bạn sẽ vừa tôn dáng vừa che đi các khuyết điểm của chân rất hiệu quả.

Vắt chéo chân hình chữ X

Vắt chéo chân hình chữ X

Dáng chụp vắt chéo chân quen thuộc

Dáng chụp vắt chéo chân quen thuộc

2.13. Tạo dáng chữ P

Để tạo dáng chữ P, bạn chỉ cần chống tay lên eo là đã hoàn thành dáng chụp. Dáng chụp này tuy siêu đơn giản nhưng lại được sử dụng rất nhiều, ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp cũng thường xuyên sử dụng.

Váy ngắn sẽ giúp tạo cảm giác chân bạn được dài hơn và việc chống tay vào eo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp bức hình cân đối. Ngoài việc dễ tạo dáng, dáng chữ P khi mặc váy còn phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau nên bạn có thể sử dụng rất linh hoạt.

Tạo dáng chữ P đơn giản nhưng không nhàm chán

Tạo dáng chữ P đơn giản nhưng không nhàm chán

2.14. Tạo dáng 2 tay chắp sau eo

Nếu bạn không biết tạo dáng gì khi mặc váy ngắn thì động tác đưa hai tay ra phía sau eo cũng là một lựa chọn tạo dáng có thể cho bạn một dáng chụp đẹp. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa tay ra phía sau, giữ cho lưng thẳng, vậy là bạn đã có một dáng chụp đẹp mà không cần quá nhiều kỹ thuật. Khi diện váy ngắn, dáng chụp này sẽ giúp bạn khoe được những ưu điểm như eo thon, chân dài một cách tự nhiên nhất.

Dáng chụp chắp hai tay sau eo

Dáng chụp chắp hai tay sau eo

3. Cách tạo dáng với váy body

Váy body là lựa chọn khá kén người mặc, tuy nhiên kiểu váy giúp bạn trông sexy và quyến rũ hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo các cách tạo dáng dưới đây để có một bộ ảnh đẹp với dáng váy này nhé!

3.1. Tạo dáng đẩy vòng ba

Khi chụp ảnh với váy body, bạn có thể ăn gian một chút bằng cách đẩy vòng ba về phía trước. Điều này sẽ tạo cảm giác vòng ba đầy đặn hơn và trông bạn sẽ đẹp hơn nhiều đấy!

Váy body giúp bạn khoe khéo các đường nét trên cơ thể

Váy body giúp bạn khoe khéo các đường nét trên cơ thể

3.2. Dáng bắt chéo chân

Không chỉ với các loại váy thông thường, dáng vắt chéo chân cũng giúp bạn nổi bật hơn khi tạo dáng với váy ôm sát. Với kiểu chụp này, bạn hãy đặt hai chân chéo nhau và cầm thêm phụ kiện như túi xách hoặc đeo kính để tạo điểm nhấn.

Dáng vắt chéo chân khi mặc váy body

Dáng vắt chéo chân khi mặc váy body

3.3. Tạo dáng khoanh tay

Bạn cũng có thể áp dụng dáng chụp khoanh tay khi mặc váy bó sát chụp ảnh. Bạn không cần làm những động tác thừa mà chỉ cần một vài dáng đơn giản để tôn lên vóc dáng quyến rũ của mình. Bạn có thể khoanh tay hoặc đan hai tay phía trước sẽ giúp tổng thể trông ổn hơn.

Đan hai tay phía trước khi mặc váy body

Đan hai tay phía trước khi mặc váy body

3.4. Tạo dáng dựa vào tường

Sẽ thật thiếu sót nếu như không tạo dáng với tường. Bạn có thể tựa nhẹ vào tường hoặc lấy tường làm nền. Bức tường đơn giản sẽ làm nổi bật mẫu ảnh khi mặc váy bó.

Chụp ảnh với bức tường khi mặc váy body

Chụp ảnh với bức tường khi mặc váy body

3.5. Tạo dáng nghiêng so với camera

Bạn hãy tạo dáng chếch một góc 30 độ so với camera để tạo cảm giác thân hình thon gọn và quyến rũ hơn. Khi mặc váy body, hãy lựa chọn kiểu trang điểm mắt và chọn màu son đậm hơn để tạo điểm nhấn, như vậy trông bạn sẽ cá tính hơn.

Cách trang điểm sao cho phù hợp với trang phục và buổi chụp hình là bước rất quan trọng để bạn có được những bức ảnh đẹp.

Chụp góc nghiêng khi diện váy body

Chụp góc nghiêng khi diện váy body

Trên đây là tổng hợp các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy mà HnamMobile muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn tạo dáng thành công và luôn có những được những bức ảnh xinh đẹp.

Thông tin liên hệ:

HnamMobile

Hcare - Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi