25+ Cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nam mạnh mẽ, cuốn hút nhất

1 năm trước 12.040 views Huỳnh Trinh

Có phải bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để tạo dáng chụp ảnh ở ngoài trời? Hãy lưu ngay 25+ cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nam tự nhiên, cuốn hút sau đây nhé!

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nam

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nam cuốn hút - tự nhiên nhất

1. Bỏ tay vào túi

Bỏ tay vào túi là cách tạo dáng ngoài trời thông dụng nhất. Bạn cần mặc áo sơ mi hoặc phông sơ vin, kết hợp với quần âu nếu bạn chọn phong cách lịch lãm; hoặc quần jeans để trông gọn gàng và trẻ trung nhất, sau đó, bỏ tay vào túi, thẳng lưng và biểu cảm khuôn mặt tùy theo hoàn cảnh để chụp ảnh theo tư thế này được đẹp nhất nhé.

Dáng chụp bỏ tay vào túi

Dáng chụp này bạn có thể sử dụng linh động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như chụp đơn, chụp tập thể,...

2. Vừa đi vừa chụp

Vừa đi vừa chụp giúp bức ảnh ngoài trời của bạn trông tự nhiên và thoải mái hơn. Bạn có thể lựa chọn bộ trang phục mình ưng ý nhất, tạo dáng đi bộ một cách thong dong, mắt nhìn quanh hoặc nhìn xuống đất để chụp.

Tạo dáng vừa đi bộ vừa chụp

Tạo dáng vừa đi bộ vừa chụp cho các bạn nam

Đồng thời, để ảnh được đẹp nhất, người chụp nên giữ máy ảnh ở một khoảng cách vừa phải sao cho bao quát hết được chủ thể cũng như khung cảnh phía sau.

3. Dáng bắt chéo chân

Bắt chéo chân khiến cho đôi chân của bạn uyển chuyển hơn, tự nhiên hơn khi chụp ảnh ở ngoài trời. Bạn hãy để tay vào túi quần rồi vắt chéo chân hình chữ X để tạo dáng nhé. Bạn nên để máy ảnh thấp hơn chiều cao thực tế của mình để bạn trông cao hơn nữa nha.

Đứng bắt chéo chân

Đứng bắt chéo chân sẽ làm bạn trông chuyên nghiệp hơn lúc chụp ảnh ngoài trời

Bạn hãy chọn một vị trí ngồi thoải mái, ngồi bắt chéo chân, tay đặt lên thành ghế hoặc đùi, mắt nhìn xa xăm để bức ảnh trông thật ngầu nhé. Với tư thế này, hướng chụp chính diện sẽ mang đến cho bạn bức ảnh hài lòng nhất.

4. Dáng chụp chỉnh trang phục

Chỉnh trang phục giúp cho tay bạn bớt lúng túng, tránh tình trạng bức ảnh chụp ngoài trời của bạn bị gượng gạo. Bạn có thể mặc một chiếc sơ mi, áo khoác rồi vờ như đang chỉnh lại nó một cách tập trung khi đang đi dạo trên đường phố để tạo dáng chụp ảnh.

Tư thế chỉnh trang phục

Tư thế chỉnh trang phục sẽ giúp bạn trông cuốn hút hơn

5. Chụp với cầu thang

Với cách chụp này, bạn hãy chọn một vị trí cầu thang phù hợp, ngồi thoải mái, tay có thể cầm phụ kiện như điện thoại, sổ sách,... mắt nhìn về camera để chụp ảnh như hình dưới đây:

Tạo dáng với cầu thang

Ngồi lên cầu thang làm bức ảnh của bạn độc đáo hơn nhiều lần

6. Chụp phía sau lưng

Nếu bạn có một bờ vai lực lưỡng, vững chãi thì đây chắc chắn là tư thế chụp ảnh ngoài trời dành cho bạn. Bạn đứng ở trước máy ảnh, quay lưng lại và tỏ ra như đang nhìn xa xăm, hai tay bỏ vào túi quần để tăng thêm độ tự nhiên cho bức ảnh.

Chụp ảnh phía sau lưng

Chụp sau lưng có thể bao quát hết được vẻ đẹp của cảnh vật nhưng không làm lu mờ vẻ đẹp của chủ thể

7. Dáng ngồi xổm

Dáng chụp này phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ, muốn thể hiện sự độc đáo, chuyên nghiệp của bản thân thông qua bức ảnh.

Để chụp ảnh dáng ngồi xổm ngoài trời, bạn chỉ cần ngồi xổm xuống, hay tay đan vào nhau hoặc một tay cầm phụ kiện, tay còn lại đặt lên đầu gối, mắt hướng vào camera hoặc cũng có thể hướng xuống đất. Kiểu ảnh này bạn nên chụp góc chính diện hoặc góc nghiêng để thể hiện tối đa vẻ đẹp.

Dáng chụp ngồi xổm

Ngồi xổm làm tăng sự độc đáo cho bức ảnh của bạn

8. Tạo dáng đang chỉnh tóc

Vuốt tóc thể hiện sự lịch lãm của đàn ông nhưng đôi khi cũng làm toát ra vẻ ngại ngùng, giản dị. Để tạo dáng chụp ảnh ngoài trời với tư thế chỉnh tóc, bạn đứng trước máy ảnh, đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc của mình, biểu cảm khuôn mặt lạnh để trông thật ngầu hoặc cười nhẹ để thể hiện sự ngại ngùng, chắc chắn bức ảnh của bạn sẽ vô cùng hút mắt.

Tư thế đưa tay vuốt tóc

Tư thế đưa tay vuốt tóc khi chụp ảnh ngoài trời

9. Tạo dáng với lan can ngoài trời

Bạn cũng có thể tận dụng lan can để thỏa sức tạo dáng chụp ảnh. Để tạo dáng, bạn tựa người nhẹ vào lan can ngoài trời, hai tay đặt lên lan can, hoặc một tay có thể bỏ vào túi quần, mặt hướng về phía máy ảnh hoặc nghiêng sang một bên, vậy là xong.

Tựa nhẹ vào lan can

Tựa nhẹ vào lan can để tạo dáng chụp ảnh

10. Tạo dáng với một điểm tựa

Không chỉ lan can, bạn cũng có thể dựa người vào cột chỉ dẫn hoặc bức tường nào đó ngoài trời để tạo dáng. Bạn cũng có thể khoanh tay, bắt chéo chân rồi dựa vào điểm tựa như biển chỉ đường, lan can ở bờ sông, bức tường ở công viên để bức ảnh trông tự nhiên hơn nhé.

Tạo dáng với một điểm tựa

Tạo dáng với một điểm tựa

11. Ngồi vắt chéo chân

Bắt chéo chân là một đặc trưng của phái nam khi ngồi, thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ. Bạn có thể vận dụng thói quen này vào việc tạo dáng để chụp ảnh ngoài trời. Ngồi bắt chéo chân trên ghế, tay đặt lên thành ghế và biểu cảm khuôn mặt lạnh chắc chắn sẽ làm cho bức ảnh của bạn trông ngầu và cuốn hút.

Tư thế ngồi vắt chéo chân

Tư thế ngồi vắt chéo chân thể hiện được sự nam tính của phái nam

12. Chụp ảnh với đạo cụ

Sử dụng đạo cụ liên quan đến bạn như sở thích, công việc, thói quen, chẳng hạn như laptop, trái bóng, ván trượt,... là cách hay để thể hiện cá tính của bạn khi chụp ảnh ngoài trời.

Chụp ảnh cùng bóng rổ trên tay

Chàng tuyển thủ chụp ảnh với quả bóng rổ trên tay

13. Nhìn thẳng và tương tác với ống kính

Nếu như bạn đang chụp ảnh tập thể ngoài trời hoặc muốn để mọi người thấy rõ được khuôn mặt của bạn hơn thì nhìn thẳng và tương tác với ống kính là một ý tưởng không tồi.

Bạn nên chuẩn bị một bộ trang phục mà bạn cảm thấy tự tin nhất, tay bỏ vào túi, hoặc có thể giơ tay vẫy chào máy ảnh, nhìn thẳng vào camera đồng thời nở một nụ cười tươi tắn để việc chụp ảnh có thể thuận lợi nhất.

Tương tác với ống kính

Đặt máy ảnh ở phía trước chủ thể để gương mặt trông được tự nhiên nhất

14. Chụp ảnh với ô tô hoặc xe máy

Chụp ảnh cùng ô tô hoặc xe máy ngoài trời thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính của đàn ông. Bạn có thể tựa người nhẹ vào xe, hay ngồi bắt một chân lên chỗ để chân của xe máy, chân còn lại chống xuống đất, tay bỏ vào túi.

Để có ảnh chụp cùng với ô tô hoặc xe máy đẹp, bạn nên đặt góc máy thấp để lấy trọn được dáng người, không gian phía sau cần thoáng đãng, ít tiểu tiết gây nhiễu.

Chụp ảnh với oto

Bạn có thể đeo thêm kính râm, diện những bộ đồ thật cháy để tăng thêm độ “ngầu” cho bức ảnh

15. Chụp ảnh với bể bơi

Chụp hình bên bể bơi ngoài trời sẽ giúp bạn khoe triệt để vẻ đẹp nam tính của bản thân. Bạn đắm mình tự do dưới làn nước, một tay vịn lên thành bể bơi, tay còn lại dang rộng, để cơ thể thả lỏng, mặt nhìn xa xăm khoe góc nghiêng thần thánh để chụp được những bức ảnh trông cuốn hút nhất.

Tạo dáng bên bể bơi

Cách tạo dáng bên bể bơi

16. Tạo dáng khoanh tay trước ngực

Khi ở ngoài trời, bạn cũng có thể tạo dáng với tư thế khoanh tay trước ngực, chân mở rộng bằng vai khi đứng thẳng và bắt chéo chân khi ngồi kèm biểu cảm khuôn mặt tùy theo ý muốn để chụp những bức ảnh đẹp.

Tạo dáng khoanh tay trước ngực

Bạn cũng có thể tạo dáng khoanh tay khi ngồi

17. Dáng đứng che mặt

Khi bạn chụp ảnh ngoài trời với ánh nắng, bạn có thể tạo dáng lấy một tay che mặt, tay còn lại bỏ vào túi, chân thả lỏng tự do. Kiểu chụp này sẽ làm các bạn nam trông trẻ trung, nhí nhảnh hơn. Góc máy ảnh đặt càng thấp để bao quát được cảnh vật thì sẽ càng làm tôn lên dáng người cao ráo của bạn.

Tạo dáng lấy tay che mặt

Tạo dáng lấy tay che mặt khi chụp ảnh ngoài trời

18. Xoay người một góc so với máy ảnh

Bạn có thể đổi sang tư thế xoay người một góc so với máy ảnh để không bị nhàm chán. Góc chụp này sẽ phù hợp nhất với những bức ảnh chụp ngoại cảnh, đồng thời khoe được vẻ đẹp nam tính vững chãi của bờ vai, vì vậy, bạn nên đứng thẳng người, tay bỏ vào túi quần, mắt nhìn ra xa để bức ảnh có chiều sâu hơn.

Tạo dáng quay lưng

Bức ảnh có chiều sâu hơn khi tạo dáng quay lưng

19. Chụp ảnh với phụ kiện

Bạn cũng có thể sử dụng túi xách, ví tiền để chụp ảnh ngoài trời trông tự nhiên hơn. Với tư thế này, bạn nên chọn những góc chụp chính diện, đứng thẳng hoặc cũng có thể dựa vào lan can, tay còn lại bỏ vào túi, vuốt tóc, buông lỏng,...

Dùng túi xách làm phụ kiện chụp ảnh

Sử dụng túi xách để tạo dáng chụp ảnh

20. Cầm áo khoác trên vai

Kiểu tạo dáng cầm áo khoác trên vai chắc chắn sẽ giúp cho các bạn nam thêm phần lãng tử, phong trần khi chụp ảnh ngoài trời. Nếu như bạn có áo khoác, hãy sử dụng nó đặt lên vai, đứng tạo dáng hay giả vờ đi bộ, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh rất đẹp đấy.

Tạo dáng cầm áo khoác trên vai

Tạo dáng vừa đi bộ ngoài trời vừa đặt áo khoác lên vai

21. Tạo dáng đặt tay lên hông

Đặt tay lên hông vờ như bạn đang chỉnh lưng quần hay chỉ đơn giản là tìm chỗ đặt tay để hạn chế tình trạng đơ cứng giúp bức ảnh của bạn trông thật tự nhiên. Khi đi dạo ngoài trời, bạn có thể tạo dáng vờ như đang chỉnh lại lưng quần hoặc áo, rồi đặt nhẹ tay lên lưng quần, chắc chắn kết quả thu được sẽ không làm bạn thất vọng.

Tư thế chụp ảnh đặt tay lên hông

Tư thế chụp ảnh đặt tay lên hông

22. Quay mặt một góc so với máy ảnh

Với những bạn nam sở hữu cho mình chiếc mũi cao cùng nét mặt thanh tú thì quay mặt một góc 35 độ sẽ khoe triệt để được vẻ đẹp của bạn. Bạn cần chọn một vị trí ở ngoài với ánh sáng tốt, tạo dáng vẻ nam tính, nghiêng đầu vừa phải và nhìn ra cảnh vật ở xa hoặc nhìn thẳng vào camera để chụp những bức ảnh thật đẹp nhé.

Các vị trí chụp bạn có thể tham khảo chẳng hạn như: ở trên đường phố, công viên, view ngắm bình minh, hoàng hôn,...

Nghiêng mặt một góc so với máy ảnh

Tạo dáng nghiêng một góc so với máy ảnh giúp khoe được nét mặt thanh tú

23. Tạo dáng chống cằm suy tư

Chống cằm suy tư khiến bức ảnh có chiều sâu và trông cuốn hút hơn rất nhiều. Để tạo dáng chụp ảnh ngoài trời này, bạn có thể lựa chọn ngồi bên vỉa hè, ghế đá trong công viên,... tay chống nhẹ cằm và biểu cảm trầm ngâm. Bạn cũng cần lưu ý khung cảnh xung quanh, trông yên tĩnh, ít người, ít hoạt động diễn ra thì bức ảnh sẽ hoàn hảo nhất.

Tạo dáng chống cằm

Tạo dáng chống cằm để chụp ảnh trông tự nhiên, cuốn hút

24. Chụp ảnh với máy ảnh

Máy ảnh có thể trở thành một đạo cụ tuyệt vời cho bạn thỏa sức tạo dáng ngoài trời. Tư thế này rất phù hợp với những chàng trai có tâm hồn lãng mạn, bay bổng.

Bạn có thể cầm chiếc máy ảnh trên tay, vờ như đang nhìn ngắm khung cảnh xung quanh hoặc vờ như đang chụp, trông bạn sẽ rất chuyên nghiệp và đầy thu hút. Người chụp cũng nên di chuyển góc chụp ra xa, zoom gần lại hoặc chụp chế độ chân dung để làm nổi bật chủ thể và máy ảnh.

Chụp ảnh với đạo cụ là máy ảnh

Chụp ảnh với đạo cụ là máy ảnh

25. Tạo dáng đứng đơn giản với phong cảnh

Trước phong cảnh bao la tuyệt đẹp, bạn cũng có thể thả lỏng để hòa mình cùng thiên nhiên với các tư thế đơn giản như dang tay, ngẩng mặt lên trời, cho tay vào túi. Bằng cách này, bức ảnh của bạn sẽ trông tự nhiên nhất, không bị khuôn mẫu tạo dáng nào gượng ép.

Chụp ảnh đơn giản với thiên nhiên

Chụp ảnh đơn giản với thiên nhiên

26. Bắt chéo tay

Bắt chéo tay là kiểu chụp phù hợp với chụp tập thể ngoài trời, thể hiện sự khiêm tốn, lịch sự. Cách tạo dáng cũng rất đơn giản, bạn đứng thẳng người, chân mở rộng bằng vai, nhìn thẳng vào máy ảnh và nở một nụ cười thật tươi.

Chụp ảnh bắt chéo tay

Chụp ảnh bắt chéo tay như bạn nam ở giữa

Trên đây là tổng hợp 25+ cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nam tự nhiên, cuốn hút nhất cùng những mẹo nhỏ giúp bạn và người chụp phối hợp để tạo ra những bộ ảnh ưng ý nhất.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được cho mình những cách tạo dáng phù hợp với bản thân và đừng quên chia sẻ cho bạn bè để cùng nhau ứng dụng nhé!

HnamMobile

Hcare - Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi