33 Cách tạo dáng chụp ảnh tại nhà cực đơn giản cho nam và nữ

1 năm trước 14.258 views Huỳnh Trinh

Bạn muốn có những bức ảnh đẹp lung linh nhưng ngại phải ra studio? Bạn bối rối vì chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh tại nhà sao cho đẹp? Những cách tạo dáng dưới đây sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc rực rỡ của mình ngay tại nhà.

33 cách chụp ảnh tại nhà cho nam và nữ

1. Cách chụp ảnh selfie tại nhà cho nữ

Có nhiều người muốn selfie tại nhà vẫn chưa biết cách chụp selfie thế nào cho đẹp hay tạo dáng thế nào thì xinh lung linh như tại studio. Đừng lo lắng, dưới đây, chúng tôi hướng dẫn chi tiết 9 cách chụp ảnh selfie tại nhà cho các bạn nữ:

1.1. Tạo dáng selfie kiểu idol

Điều quan trọng nhất nếu bạn muốn selfie kiểu idol là bạn phải canh đúng thời điểm. Bạn nên chụp ảnh tự sướng vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn, lúc này ánh sáng ấm áp và rực rỡ nhất sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên lung linh, huyền ảo.

Hãy tạo dáng selfie hạ cằm xuống và hơi nghiêng đầu sang một bên. Bạn cũng nên thả lỏng vai hơn chút để được thoải mái, bức ảnh tự nhiên hơn.

Các idol Hàn Quốc thường xuyên sử dụng app chụp hình như SNOWS, LOOKS với nhiều bộ lọc làm đẹp hay các hiệu ứng dễ thương. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt và làn da của mình.

slider 1

Các bước tạo dáng selfie kiểu idol cần có ánh sáng đẹp và tư thế chụp ảnh chuẩn

Ngoài ra, khi selfie bạn không nên để điện thoại quá gần khuôn mặt, luôn giữ điện thoại ở cao hơn để khuôn mặt sắc nét hơn.

1.2. Selfie kiểu che mặt

Đây là kiểu selfie rất phổ biến của phái nữ. Cách tạo dáng là bạn lấy tay chống lên má hoặc che đi một phần khuôn mặt như che mắt hoặc che một nửa mặt. Cách selfie này vừa giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt, vừa đem lại cảm giác bí ẩn.

slider 1

Kiểu selfie che mặt được các bạn nữ cực kỳ ưa chuộng

1.3. Selfie cùng rèm cửa

Bạn có thể selfie cùng dụng cụ là chiếc rèm cửa của nhà mình, vừa thơ mộng, vừa dễ thương. Nếu rèm cửa có nhiều hoa văn, hoạ tiết thì bức ảnh càng trở nên độc đáo. Cách tạo dáng sang trọng nhất là nhìn xa xăm, “so deep”, tạo dáng vẻ yêu kiều, thướt tha.

Bạn có thể cầm tấm rèm cửa che đi phần mặt và tự chụp hoặc ngồi trên khung cửa sổ, co hai chân với tâm trạng buồn bã, phía sau là chiếc rèm cửa xinh xắn. Trước khi chụp selfie, nên chọn màu trang phục phù hợp với màu rèm cửa và trang điểm nhẹ nhàng, hợp với bối cảnh tự chụp.

slider 1

Rèm cửa là đạo cụ tiện lợi để bạn selfie ở nhà

1.4. Selfie với hoa

Selfie cùng với hoa sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên “Tây”, sống động hơn. Cách tạo dáng đơn giản nhất là cầm hoa, che một nửa khuôn mặt và nghiêng mặt đi đôi chút. Nếu bạn theo phong cách bí ẩn, có thể dùng bó hoa che luôn cả khuôn mặt, trông rất nghệ thuật và cuốn hút.

slider 1

Tạo dáng selfie với hoa khiến bức ảnh thêm phần lôi cuốn, bí ẩn

1.5. Selfie cùng đèn nháy

Kiểu selfie cùng đèn nháy khá mới lạ, nhưng thành quả là những bức ảnh tự chụp của bạn sẽ cực kỳ huyền ảo, lãng mạn. Bạn chỉ cần bố trí dây đèn nhấp nháy ở phía sau, sau đó đứng sát với đèn nhấp nháy và “tách”, bạn đã có cho mình một bức ảnh selfie lung linh.

slider 1

Kiểu selfie cùng đèn nháy giúp bức hình trở nên lung linh trong đêm tối

1.6. Selfie với đồ ăn/nước uống

Không chỉ chụp ảnh đồ ăn, nhiều bạn trẻ còn có thói quen selfie với đồ ăn/nước uống cực sang chảnh. Cách tạo dáng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng đồ ăn/ đồ uống che đi một phần khuôn mặt của mình và tự chụp. Với bạn nào đã quen selfie, có thể trực tiếp đưa đồ ăn lên miệng hoặc giả vờ hút đồ uống để tạo ra những bức ảnh tự nhiên nhất.

slider 1

Tạo dáng selfie cùng đồ ăn bằng cách giả vờ cho đồ ăn lên miệng

1.7. Tạo dáng hơi nghiêng đầu

Cách tạo dáng hơi nghiêng đầu luôn tạo ra những bức ảnh đẹp “hút hồn”. Bạn chỉ cần chụp ảnh với nhiều góc độ để khoe đường nét trên gương mặt mình. Nếu bạn biết góc mặt nào là “góc đẹp” của mình, hãy nghiêng đầu sang góc đó để che đi khuyết điểm trên gương mặt.

slider 1

Chỉ cần hơi nghiêng đầu sang trái hoặc phải là bạn đã có một bức ảnh tự chụp tuyệt đẹp

1.8. Selfie theo dáng “xấu”

Nghe thì có vẻ vô lý, nhưng tạo dáng “xấu” chụp ảnh lại rất được lòng các bạn trẻ. Bạn chỉ cần làm biểu cảm mặt “xấu” như lè lưỡi, liếc mắt, hếch mũi,… sẽ khiến bức ảnh vô cùng thú vị, đáng yêu, tạo sự vui vẻ, dễ thương.

slider 1

Selfie dáng “xấu” nhưng hình ảnh lại rất dễ thương và đáng yêu

1.9. Chụp ảnh cận mặt concept hoàng hôn

Tự sướng theo concept hoàng hôn chắc hẳn không còn gì xa lạ với các tín đồ mê “selfie”. Chỉ cần một chiếc đèn đom đóm chiếu sáng là đã tôn lên cả gương mặt xinh xắn, ra đời những bức ảnh “so deep”.

Cách setup rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm mua đèn hoàng hôn, sau đó tìm một background trắng trong nhà bạn và chiếu đèn vào là đã có ngay background hoàng hôn chụp ảnh đầy ấn tượng.

slider 1

Tạo dáng selfie cùng ánh đèn hoàng hôn khiến cả gương mặt bạn trở nên bừng sáng, vô cùng nổi bật

2. Cách tạo dáng chụp ảnh toàn thân tại nhà cho nữ

Ngoài cách tạo dáng selfie tại nhà cho nữ, HnamMobile mách bạn 9 cách tạo dáng chụp ảnh toàn thân tại nhà ấn tượng như: tạo dáng chụp ảnh trong phòng bếp, trong phòng ngủ, với máy giặt,.. chi tiết dưới đây.

2.1. Tạo dáng chụp ảnh trong phòng bếp

Nếu muốn chụp ảnh toàn thân trong phòng bếp, bạn có thể lựa chọn các dáng như đang nhặt rau, đang nấu ăn hoặc đang sắp xếp bàn ăn. Bên cạnh đó, một dáng chụp khi bạn đang ngồi bên cạnh đồ ăn hay đang thưởng thức cũng rất tuyệt. Khi tạo dáng chụp ảnh trong phòng bếp, gương mặt bạn nên thả lỏng và nở nụ cười thật tươi, thì chắc chắn bức ảnh sẽ đẹp tuyệt vời.

slider 1

Những cô nàng mê nấu nướng chắc chắn không nên bỏ qua cách tạo dáng trong phòng bếp

2.2. Tạo dáng chụp ảnh trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” mơ màng, lãng mạn như đang chụp tại studio. Bạn nên tạo dáng đang đọc sách, ôm gối, ôm gấu bông hoặc đơn giản là ngồi trên giường cũng đã có những bức ảnh “đẹp hết sảy”.

slider 1

Tạo dáng chụp ảnh trong phòng ngủ cho ra đời những bức ảnh đẹp mãn nhãn

2.3. Tạo dáng chụp ảnh với ghế

Bàn ghế trong nhà cũng là dụng cụ tuyệt vời để tạo dáng chụp ảnh. Bạn có thể tạo dáng với nhiều kiểu khác nhau như: ngồi vắt chân lên ghế, chụp toàn thân với một chân để lên ghế một chân để dưới sàn nhà, chụp với tư thế đang ngủ gật,…

slider 1

Ý tưởng tạo dáng với ghế rất sáng tạo vì vừa đơn giản vừa đẹp

2.4. Tạo dáng chụp ảnh với máy giặt

Nếu bạn đang tìm kiếm những bức ảnh sang - xịn như tại studio thì hãy thử tạo dáng chụp ảnh với máy giặt. Bạn chỉ cần chui đầu vào máy giặt, nở một nụ cười thật tươi hoặc làm mặt cool ngầu là đã có được bức ảnh thần thái.

slider 1

Máy giặt là background hoàn hảo cho ra đời những bức ảnh siêu ngầu

2.5. Tạo dáng chụp ảnh ngoài ban công

Nếu nhà bạn có ban công, hãy chuẩn bị một chiếc kính râm hay cuốn sách và ra ngoài tạo dáng chụp ảnh ngay thôi! Bạn nên chụp ảnh toàn thân đang đứng ngoài ban công hoặc dáng ngồi tựa lưng và ngửa mặt lên trời tận hưởng.

slider 1

Cách tạo dáng chụp ảnh tại nhà ngoài ban công đầy ấn tượng

2.6. Tạo dáng chụp ảnh với gương

Tạo dáng chụp ảnh với gương là kiểu chụp rất phổ biến. Nếu muốn chụp toàn thân, bạn nên lùi ra xa chiếc gương đưa một chân lên trước để tạo cảm giác cao hơn. Với cách chụp hình này, bạn có thể dùng điện thoại che nửa mặt hoặc dùng flash để bức ảnh tự nhiên, ngầu hơn.

slider 1

Tạo dáng chụp ảnh trước gương chưa bao giờ hết “hot” vì đơn giản và đẹp

2.7. Tạo dáng chụp ảnh với sofa

Tạo dáng chụp ảnh với sofa mang đến những bức ảnh cực kỳ sang chảnh, như các mẫu ảnh trên lookbook. Không cần cách tạo dáng cầu kỳ, bạn chỉ cần hướng mắt vào ống kính, hai tay chống lên sofa và để hai chân vắt chéo sang trọng. Tuy nhiên, hãy lưu ý nếu bạn muốn tạo dáng chụp với sofa thì không nên mặc trang phục quá gợi cảm như váy xẻ, quần sooc.

slider 1

Tạo dáng chụp ảnh tự nhiên với chiếc sofa ngay trong nhà bạn

2.8. Tạo dáng với tủ sách

Tủ sách là công cụ thần kỳ, mang lại vẻ đẹp “tri thức” khi tạo dáng chụp ảnh. Bạn có thể pose dáng che sách lên mặt hay giả vờ tìm sách mà trên tay vẫn đang cầm cuốn sách. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần ngồi đọc sách cũng đã có những bức ảnh ấn tượng, đầy tri thức.

slider 1

Dễ dàng tạo dáng với tủ sách để có những bức ảnh đầy tri thức

2.9. Tạo dáng cùng thú cưng

Với những bức ảnh tạo dáng cùng thú cưng, bạn không cần phải làm gì nhiều. Chỉ cần bế các “boss” hoặc vuốt ve bạn thú cưng của mình như thường ngày là đã có những bức ảnh đẹp. Cách tạo dáng cho thú cưng không chỉ phù hợp với phái nữ, mà còn phù hợp với phái nam, giúp các chàng tạo nên những bức ảnh rất dễ thương và ấn tượng.

slider 1

Selfie cùng các “boss” nhà mình cũng là ý tưởng tuyệt hay

3. Cách chụp ảnh selfie tại nhà cho nam

Không chỉ phái nữ mà “cánh mày râu” cũng muốn tự chụp những bức ảnh đẹp, tự nhiên cho mình. Dưới đây là 8 cách tạo dáng selfie tự nhiên tại nhà cho phái nam:

3.1. Chụp nghiêng che một mắt

Dù là nữ hay nam thì kiểu chụp nghiêng che một mắt chưa bao giờ hết “hot”. Với kiểu chụp này, bạn hơi nghiêng mặt sang trái hoặc phải và dùng tay che mắt hoặc che nửa mặt là đã có bức ảnh đẹp, bí ẩn và đầy lôi cuốn.

slider 1

Kiểu chụp nghiêng che một mắt lôi cuốn, thu hút người nhìn

3.2. Tạo dáng nghiêng đầu

Vẫn là kiểu chụp nghiêng tạo ra góc mặt thần thánh, các bạn nam đầu tiên cần đưa camera chính diện vào khuôn mặt. Sau đó nghiêng đầu nhẹ và bắt khoảnh khắc selfie tuyệt đẹp cho mình.

slider 1

Selfie kiểu nghiêng đầu có thể áp dụng với cả phái nữ và phái nam

3.3. Chụp từ dưới lên với khuôn mặt chiếm ⅓ bức ảnh

Cách tạo dáng selfie này sẽ phù hợp với những bạn nam có gương mặt góc cạnh, ăn ảnh và đặc biệt có chiếc mũi cao. Bạn chỉ cần đặt camera dưới cằm và để khuôn mặt chiếm ⅓ bức ảnh. Lưu ý là ánh mắt của bạn sẽ là “tâm hồn” của bức ảnh nên hãy làm cho đôi mắt thần thái hơn nhé!

slider 1

Kiểu tạo dáng từ dưới lên thích hợp với những bạn có mũi cao kết hợp cùng đôi mắt thần thái

3.4. Tạo dáng với khẩu trang

Bạn muốn chụp ảnh theo phong cách cool ngầu, bí ẩn? Hãy “sắm” ngay cho mình một chiếc khẩu trang đen và chụp nửa mặt, đảm bảo sẽ giúp bạn trông cực ngầu mà vẫn tự tin.

slider 1

Tao dáng cùng khẩu trang là kiểu selfie phổ biến của nam giới

3.5. Chụp góc nghiêng 45 độ

Góc nghiêng 45 độ luôn là góc thần thánh để tự chụp ảnh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn nguồn ánh sáng tốt trước khi selfie để bức ảnh chất lượng hơn.

slider 1

Góc chụp nghiêng 45 độ cho ra đời những bức ảnh đẹp mỹ mãn

3.6. Tạo dáng nhắm mắt như đang ngủ

Cách tạo dáng này cực kỳ đơn giản, vì bạn chỉ cần nhắm mắt, giơ máy lên và “Tách”, một bức ảnh selfie theo phong cách “nam thần đang ngủ” đã ra đời.

slider 1

Kiểu “giả vờ ngủ” sẽ biến các chàng trở thành “soái ca” ngay tức khắc

3.7. Tạo dáng chống cằm và cười mỉm

Kiểu selfie này luôn được nhiều người sử dụng vì bạn chỉ cần giơ tay chống cằm, nở một nụ cười nhẹ là đã có ngay bức ảnh selfie trầm tư, lôi cuốn và đầy trẻ trung.

slider 1

Dáng chống cằm cười mỉm đơn giản và dễ thực hiện

4. Cách tạo dáng chụp ảnh toàn thân tại nhà cho nam

4.1. Tạo dáng chụp ảnh đứng với tường trắng

Kiểu tạo dáng chụp ảnh với tường trắng rất cơ bản, vì bạn có thể đứng hoặc ngồi bất cứ tư thế nào mình muốn mà vẫn có những bức ảnh đẹp. Bạn nên đứng vắt chéo chân bảnh bao hoặc đứng một chân, dựa vào tường trắng và nhìn vào ống kính sành điệu.

slider 1

Tạo dáng đứng với tường trắng góc nghiêng hoặc đứng thẳng vắt chéo chân bảnh bao

4.2. Tạo dáng chụp ảnh che miệng với áo cổ lọ

Cách tạo dáng này luôn “hot” với giới trẻ vào mùa đông, vì chỉ cần một chiếc áo len cổ lọ bạn đã có thể tạo ra những bức ảnh sống ảo để đời. Bạn hãy kéo phần cổ lọ che miệng và chụp ảnh. Lưu ý phần mắt bạn chụp phải thật thần thái và ngầu mới cho ra được những bức ảnh tuyệt vời.

slider 1

Dáng chụp ảnh che miệng với áo cổ lọ được lòng “cánh mày râu” vào mùa đông

4.3. Tạo dáng chụp ảnh với ghế

Cách tạo dáng chụp ảnh với ghế đòi hỏi bạn phải mặc trang phục lịch lãm, phối màu quần áo hài hoà với ghế. Sau đó, bạn tạo dáng chụp ảnh ngồi bắt chéo chân, ngồi ngược ghế hoặc ngồi đọc sách.

slider 1

Chụp ảnh với ghế cũng là ý tưởng hay, tạo nên những bức ảnh lịch lãm

4.4. Tạo dáng đang di chuyển

Sẽ rất thú vị nếu bạn có một bức ảnh toàn thân đang di chuyển. Để bước đi thật đẹp và phong cách, hãy nhớ luôn giữ thẳng lưng và tiến về phía trước, tư thế tự tin, cuốn hút người nhìn.

slider 1

Cách tạo dáng đang di chuyển trầm tư, phong thái đĩnh đạc

4.5. Tạo dáng đứng nghiêng

Dáng đứng nghiêng mang lại vẻ lịch thiệp, lãng tử cho “cánh mày râu”. Bạn có thể đứng nghiêng, lấy góc mặt phải hoặc lấy cả khuôn mặt, nên diện set đồ thật ngầu và thu hút nhé.

slider 1

Đứng nghiêng chụp ảnh tạo cảm giác ngầu và trưởng thành

4.6. Tạo dáng quay lưng với ống kính

Kiểu tạo dáng này mang lại vẻ lạnh lùng, trầm tư. Bạn chỉ cần đứng quay lưng với ống kính, tay bỏ túi quần hoặc giả vờ chỉnh trang đầu tóc. Tư thế này giúp bạn khoe được cả outfit của mình nên hãy diện thật bảnh bao trước khi lên hình.

slider 1

Cách tạo dáng quay lưng với ống kính khoe được trọn outfit

4.7. Tạo dáng với cầu thang

Từng bậc thang sẽ giúp bạn pose dáng ngồi cực đẹp, bắt mắt cho người nhìn. Kiểu được nhiều người tạo dáng nhất là ngồi chân thấp chân cao, khuôn mặt suy tư, trầm ngâm.

slider 1

Pose dáng tại cầu thang nên để chân thấp chân cao để bức ảnh đẹp hơn

4.8. Tạo dáng như đang uống cafe

Với cách tạo dáng này, bạn có thể chụp ảnh với vô số bộ đồ khác nhau như thêm chiếc kính phụ kiện vào áo polo của mình. Sau phần trang phục, hãy tạo dáng ngồi nhâm nhi, thưởng thức ly cafe trên tay. Chắc chắn đây là kiểu tạo dáng cực kỳ thú vị đấy!

slider 1

Nhâm nhi cafe hay cầm tách cafe chụp ảnh cũng là kiểu pose dáng phổ biến của phái nam

5. Một số mẹo giúp bạn “ăn ảnh” hơn khi chụp ảnh tại nhà

Ngoài các cách tạo dáng chụp ảnh tại nhà đẹp và sang xịn chúng tôi đã giới thiệu bên trên, dưới đây là 7 kinh nghiệm giúp bạn có được những bức hình siêu chất lượng ngay tại nhà.

1 - Chọn góc có nhiều ánh sáng

Việc lựa chọn ánh sáng trong bức ảnh là yếu tố quyết định chất lượng của bức ảnh đó. Khi chụp ảnh tại nhà, hãy tận dụng ban công với ánh sáng tự nhiên hoặc lựa chọn nơi có nhiều ánh nắng chiếu nhất trong nhà. Đồng thời, bạn có thể mở mọi đèn trong nhà để ánh sáng được tốt và rực rỡ hơn như tại studio.

slider 1

Nên chọn các góc có ánh sáng tốt để lên ảnh đẹp hơn

2 - Xoay 3/4 người về phía camera

Cách tạo dáng chuẩn khi chụp ảnh toàn thân là chỉ xoay ¾ người về phía camera. Như vậy, bạn mới che được toàn bộ khuyết điểm cơ thể và khoe được đường cong. Tuy vậy, dù có xoay thế nào thì vẫn phải giữ vai và lưng thẳng tắp.

slider 1

Bạn chỉ nên xoay ¾ người về phía camera để có góc mặt đẹp nhất

3 - Cơ thể thả lỏng, tự nhiên, giữ lưng thẳng

Bạn không nên cố quá sức hay gồng mình để chụp ảnh mà hãy giữ cơ thể thả lỏng tự nhiên. Nếu bạn ít khi chụp ảnh hay lần đầu chụp, hãy hít thở sâu trước khi chụp ảnh. Sau đó nhắm mắt, môi hé mở và chụp selfie một kiểu trước tiên.

slider 1

Thả lỏng cơ thể và giữ lưng thẳng khi chụp ảnh để có bức hình tự nhiên hơn

4 - Bắt chéo chân hoặc đưa hai chân sang cùng bên

Nếu bạn chụp ảnh tại nhà dáng ngồi thì nên bắt chéo chân hoặc đưa hai chân sang một bên chứ đừng nên để 2 chân cách nhau quá xa. Lưu ý là nên để mũi chân hướng xuống sàn, không để hai mũi chân trên sàn nhà.

slider 1

Bắt chéo chân hoặc đưa hai chân sang cùng bên cũng là cách để bức ảnh trở nên trang nhã

5 - Lựa chọn trang phục có điểm nhấn

Ngoài ra, bạn còn phải lựa chọn trang phục đẹp, có điểm nhấn khi chụp ảnh. Điểm nhấn có thể là từ những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hoặc từ chính màu sắc trang phục, các họa tiết có trên trang phục như họa tiết thổ cẩm, họa tiết theo phong cách Bohemian,...

slider 1

Nên lựa chọn trang phục có điểm nhấn rõ ràng để nổi bật hơn trong ảnh chụp

6 - Tự tạo background chụp ảnh

Dù không ra studio chụp để có background đẹp, nhưng bạn cũng nên thiết kế background tại nhà. Có thể là đèn nhấp nháy, nền là thảm hoặc rèm nhưng hãy chuẩn bị thật kỹ background để bức ảnh ấn tượng hơn.

slider 1

Tạo background chụp ảnh đơn giản trong nhà khiến bức ảnh đẹp ấn tượng hơn

7 - Chọn điện thoại có camera sắc nét

Nếu bạn đã biết cách tạo dáng chụp ảnh tại nhà, thì cũng nên khám phá những chiếc điện thoại có camera sắc nét để cho ra đời những bức ảnh lung linh hơn. Một số điện thoại có camera sắc nét có thể kể đến như: iPhone 14 Plus; iPhone 13 Pro Max; Samsung S22 Ultra 5G; Samsung Galaxy S21 FE…

Trên đây, HnamMobile đã hướng dẫn chi tiết 33 cách tạo dáng chụp ảnh tại nhà cho cả nam và nữ. Với các dáng chụp trên cùng một số mẹo chụp ảnh bài viết đã chia sẻ, bạn sẽ có được những bức ảnh đơn giản mà ấn tượng nhất ngay tại ngôi nhà của mình.

Nếu bạn tò mò về địa chỉ mua điện thoại chụp ảnh đẹp, hãy ghé ngay HnamMobile để lựa chọn được các dòng điện thoại mới nhất, chụp ảnh sắc nét. Liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất:

HnamMobile

Hcare - Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi