Tìm hiểu màu trên iPhone qua từng thế hệ từ iPhone SE đến iPhone 14 Series

1 năm trước 32.364 views Mod

Các thế hệ smartphone nhà Apple đều có những đặc trưng riêng về màu sắc, tạo nên những nét vô cùng độc đáo. Bạn có tò mò về bộ sưu tập phiên bản màu của iPhone không? Sau đây, hãy cùng HnamMobile tìm hiểu màu sắc iPhone qua từng thế hệ nhé!

slider 1

Bảng tổng hợp màu sắc iPhone qua các thế hệ

Thế hệ

Dòng máy

Màu sắc

iPhone 14 Series

iPhone 14

iPhone 14 Plus

Midnight (Đen)

Starlight (Xám bạc)

Blue (Xanh dương)

Purple (Tím)

Product Red (Đỏ)

iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro Max

Deep Purple (Tím)

Gold (Vàng)

Silver (Xám Bạc)

Space Black (Đen)

iPhone 13 Series

iPhone 13

iPhone 13 mini

Pink (Hồng)

Blue (Xanh dương)

Midnight (Xám đen)

Starlight (Xám bạc)

Red (Đỏ)

iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro Max

Black (Đen)

Silver (Trắng Bạc)

Gold (Vàng)

Sierra Blue (Xanh dương)



iPhone 12 Series

iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro Max

Silver (Bạc)

Black (Đen)

Vàng (Gold)

Pacific Blue (Xanh Dương)

iPhone 12

iPhone 12 mini

Black (Đen)

White (Trắng)

Product Red (Đỏ)

Green (Xanh lá)

Blue (Xanh Dương)

iPhone 11 Series

iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro Max

Space Grey (Xám đen)

Silver (Bạc)

Midnight Green (Xanh ngọc)

Gold (Vàng)

iPhone 11

White (Trắng)

Black (Đen)

Product Red (Đỏ)

Yellow (Vàng)

Purple (Tím)

Green (Xanh lá)

iPhone X Series

iPhone XS Max

iPhone Xs

White (Trắng)

Black (Đen)

Gold (Vàng)



iPhone XR

White (Trắng)

Black (Đen)

Product Red (Đỏ)

Blue (Xanh Dương)

Yellow (Vàng)

Coral (Cam san hô)

iPhone X

White (Trắng)

Black (Đen)

iPhone 8 Series

iPhone 8

iPhone 8 Plus

Silver (Bạc)

Space Grey (Xám đen)

Gold (Vàng)

iPhone 7 Series

iPhone 7

iPhone 7 Plus

Jet Black (Đen bóng)

Matte Black (Đen lì)

Silver (Bạc)

Rose Gold (Vàng hồng)

Gold (Vàng)

Product Red (Đỏ)

iPhone 6 Series

iPhone 6s Plus và iPhone 6s

Rose Gold (Vàng hồng)

Gold (Vàng)

Silver (Bạc)

Grey (Xám)

iPhone 6

iPhone 6 Plus

Silver (Bạc)

Gold (Vàng)

Grey (Xám)

iPhone SE

iPhone SE

Rose Gold (Vàng hồng)

Gold (Vàng)

Silver (Bạc)

Grey (Xám)

iPhone 14 và iPhone 14 Plus

iPhone 14 và iPhone 14 Plus thuộc thế hệ iPhone 14 series, là dòng điện thoại cao cấp nhất cho đến hiện tại của nhà Apple, được trình làng vào năm 2022. Hai dòng điện thoại này chỉ khác nhau cơ bản về kích thước màn hình, iPhone 14 có màn hình 6.1 inch và iPhone 14 Plus có màn hình là 6.7 inch.

Về màu sắc, iPhone 14 và iPhone 14 Plus có 5 phiên bản màu vô cùng sang trọng cho bạn lựa chọn: Midnight (Đen), Starlight (Xám bạc), Blue (Xanh dương), Purple (Tím), Product Red (Đỏ). So với iPhone 13, iPhone 14 có thêm phiên bản màu tím nhạt rất thời thượng. Đây cũng chính là màu sắc được săn đón nhất series này.

Các phiên bản màu của iPhone 14 và iPhone 14 Plus

Các phiên bản màu của iPhone 14 và iPhone 14 Plus ngoài sắc màu truyền thống ra thì còn có các phiên bản màu rất thời thượng

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Cùng nằm trong bộ sưu tập iPhone 14 series mới nhất, nhưng khác với phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Plus thì iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có 4 phiên bản màu vô cùng sang trọng và tinh tế: Deep Purple (Tím), Gold (Vàng), Silver (Xám Bạc), Space Black (Đen).

Trong đó màu tím ở trong phiên bản này sẽ đậm hơn so với hai dòng máy iPhone 14 và iPhone 14 Plus, phù hợp với người dùng ưa thích phong cách sang trọng, đẳng cấp.

Bảng màu của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Bảng màu của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

iPhone 13 và iPhone 13 mini

Ở iPhone 13 series, chúng ta có thêm phiên bản mini. Đúng như cái tên, iPhone 13 mini có thiết kế rất nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, hiệu năng và phiên bản màu sắc thì không hề khác chiếc điện thoại iPhone 13.

iPhone 13 và iPhone 13 mini có 5 màu cho bạn lựa chọn: Pink (Hồng), Blue (Xanh dương) ,Midnight (Xám đen), Starlight (Xám bạc), Red (Đỏ).

Ở phiên bản này, nhiều người dùng tỏ ra vô cùng thích thú với phiên bản màu hồng. Đây là một màu trẻ trung nhưng vẫn rất thời thượng, phù hợp với các cô nàng bánh bèo có tâm hồn mộng mơ.

Tổng hợp màu sắc của iPhone 13 & 13 mini

Phiên bản màu hồng rất độc lạ của iPhone 13 và iPhone 13 mini

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

Tuy có kích thước màn hình lớn hơn hai phiên bản iPhone 13 và iPhone 13 mini nhưng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max lại có ít lựa chọn hơn về màu sắc, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có 4 màu sắc: Black (Đen), Silver (Trắng Bạc), Gold (Vàng), Sierra Blue (Xanh dương).

Giống với các dòng điện thoại Pro và Pro Max, hai dòng máy này có các phiên bản màu rất hút mắt, độc lạ, đặc biệt là phiên bản màu Sierra Blue (Xanh dương). Gam màu của iPhone 13 Pro và Pro Max nhìn chung khá tươi sáng, trẻ trung và hiện đại.

4 màu sắc của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

4 màu sắc của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro Max có mấy màu? Đây là phiên bản iPhone cao nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại. iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có màu Bạc (Silver), màu Đen (Black), màu vàng (Gold), màu xanh dương (Pacific Blue).

iphone 12 pro max có mấy màu

Màu xanh thực tế của iPhone 12 Pro

iPhone 12 và iPhone 12 mini

Khác với iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, màu iPhone 12 và 12 mini đa dạng hơn vì có đến 5 phiên bản màu gồm: Đen (Black), Trắng (White), Đỏ (PRODUCT) RED, Xanh lá (Green), Xanh Dương (Blue).

iPhone 11 Pro Max

slider 1

iPhone 11 Pro Max có mấy màu?

iPhone 11 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất của Apple năm 2019, hiện tại iPhone 11 Pro Max có mấy màu luôn được khách hàng hỏi nhiều nhất. Theo trên trang Apple, iPhone 11 Pro Max có hiện có 4 màu cho bạn lựa chọn: Space Gray, Silver, Midnight Green, và Gold. Trong đó màu Midnight Green trên iPhone 11 Pro Max là được lựa chọn nhiều nhất.

iPhone 11 Pro

slider 1

iPhone 11 Pro có mấy màu?

Giống với phiên bản iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 Pro có 4 màu: Space Gray, Silver, Midnight Green, và Gold. Trong đó màu Midnight Green cũng được ưu chuộng nhất.

Như vậy có thể thấy iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có mấy màu đa được trả lời và trong đó màu Midnight Green là màu được lựa chọn nhiều nhất vì đây cũng là màu được Apple mới ra mắt.

iPhone 11

slider 1

iPhone 11 có mấy màu?

Đối với iPhone 11 có mấy màu thì có thể nói đây là phiên bản nhiều màu nhất của Apple. Đây cũng phiên bản iPhone 11 có lượng bán ra rất tốt vì có nhiều lựa chọn màu cho người dùng.

Hiện tại iPhone 11 có đến 6 màu cho bạn lựa chọn gồm: Xanh, Đỏ, Đen, Vàng, Trắng, Tím. Đặc biệt màu trên iPhone 11 năm nay được Apple làm rất dịu mắt và rất cá tính. Với mỗi màu khác nhau cho bạn thể hiện tính cách khác nhau, cũng vì lý do này nên rất nhiều người hỏi iPhone 11 có mấy màu để có thể lựa chọn màu sắc riêng cho mình.

iPhone XS Max

slider 1

iPhone XS Max có mấy màu?

Dù được ra mắt hơn một năm nhưng thắc mắc iPhone XS Max có mấy màu vẫn luôn được người dùng tìm hiểu. iPhone XS Max hiện tại có 3 màu cho bạn lựa chọn gồm: Trắng, Đen, và Vàng. Trong đó phiên bản iPhone XS Max Vàng được nhiều người lựa chọn nhất.

iPhone XS

slider 1

iPhone XS có mấy màu?

Giống với iPhone XS Max, iPhone XS là phiên bản thu nhỏ so với iPhone XS Max nhưng vẫn giữ cấu hình mạnh mẽ. Như vậy iPhone XS cũng có ba màu gồm: Trắng, Đen, và Vàng.

iPhone XR

slider 1

iPhone XR có mấy màu?

iPhone XR được xem là mở đầu cho việc Apple mở rộng phân khúc của người dùng. Đặc điểm cho dòng sản phẩm này là có thiết kế đơn giản hơn, nhiều màu sắc nhưng vẫn sở hữu cấu hình cao cấp. Vì vậy đây là một trong những mẫu iPhone dành được nhiều câu hỏi iPhone XR có mấy màu.

Màu trên iPhone XR lên đến 6 màu sắc gồm: Trắng, Đen, Vàng,Cam, Xanh San hô và Đỏ. Mỗi màu là sự thể hiện cá tính khác nhau, vì vậy nếu bạn muốn tìm mua một chiếc iPhone hợp phong thủy thì lựa chọn iPhone XR là sự lựa chọn thích hợp đấy.

iPhone X

slider 1

iPhone X có mấy màu?

iPhone X được cho là phiên bản Apple kỷ niệm 10 năm phát hành iPhone, cũng là chiếc iPhone mở đầu cho thiết kế mới đến hiện nay. Với thiết kế mặt trước là màn hình “tai thỏ” để chứa phần notch có cảm biến Face ID.

Vì là phiên bản đặc biệt nên chiếc iPhone X có mấy màu rất được quan tâm. iPhone X chỉ có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là Trắng và Đen. Tuy đơn giản nhưng màu sắc trên iPhone X vẫn được quan tâm. Với thiết kế mặt sau là kính thì với màu đen sẽ dễ để lại dấu vân tay trong khi màu trắng ít hơn, vì vậy theo ý kiến cá nhân, iPhone X màu trắng có sức hút hơn, tuy nhiên màu đen cũng rất cá tính và mạnh mẽ.

iPhone 8 Plus

slider 1

iPhone 8 Plus có mấy màu?

iPhone 8 Plus là phiên bản iPhone được ra mắt cùng với iPhone X nhưng có thiết kế theo kiểu cổ điển với phím Home phía trước, Tuy nhiên mặt sau của máy đã được thay đổi là mặt kính thay vì mặt kim loại trên iPhone 7. Vì vậy iPhone 8 Plus có mấy màu được quan tâm hơn vì nó thể hiện cá tính của người sở hữu.

iPhone 8 Plus được phát hành với 3 màu lựa chọn gồm: Xám không gian (Space Gray), Bạc (Silver), Vàng (Gold).

iPhone 8

iPhone 8 là phiên bản thu nhỏ của iPhone 8 Plus và vẫn có cấu hình giống với iPhone 8 Plus vì vậy màu iPhone 8 cũng giống với iPhone 8 Plus với 3 màu: Xám không gian (Space Gray), Bạc (Silver), Vàng (Gold).

slider 1

Màu trên iPhone 8

Bạn yêu thích màu nào nhất tren iPhone 8 và iPhone 8 Plus, ngoài 3 phiên bản màu cơ bản trên, iPhone 8/ 8 Plus có có màu đỏ rất đẹp và nổi bật. Đây là phiên bản được Apple ra mắt giới hạn và iPhone 8 / 8 Plus màu đỏ cũng được rất nhiều người săn đón.

iPhone 7 Plus

slider 1

iPhone 7 Plus có mấy màu?

Dù được ra mắt cách đây hơn 3 năm nhưng mẫu iPhone 7 Plus vẫn được người dùng sử dụng, vì vậy iPhone 7 Plus có mấy màu vân luôn được quan tâm. Với phiên bản iPhone 7 Plus được Apple ra mắt với rất nhiều màu để bạn lựa chọn gồm: Jet Black, Matte Black, Silver, Rose Gold, Gold, Red.

Với mỗi màu iPhone 7 Plus khác nhau sẽ cho bạn thể hiện cá tính khác nhau. Trong tất cả các màu theo nhận định iPhone 7 Plus Matte Black và Rose Gold rất được người dùng quan tâm. Với iPhone 7 Plus Matte Black, Apple làm mặt sau với lớp phủ nhám giúp chống bám vân tay tốt thì màu Rose Gold cho thấy được màu sắc rất cá tính.

slider 1

iPhone 7 Plus Red

iPhone 7 Plus màu đỏ cũng được nhiều quan tâm vì là phiên bản giới hạn và cũng vì nằm trong chiến dịch ủng hộ bệnh nhân AIDS của Apple.

iPhone 7

slider 1

iPhone 7 có mấy màu?

Là phiên bản nhỏ hơn iPhone 7 Plus nhưng chiếc iPhone 7 vẫn được quan tâm bởi tính nhỏ gọn nhưng vẫn mang hiệu năng mạnh mẽ. iPhone 7 phù hợp với những người thích nhỏ gọn đặc biệt là con gái, vì vậy các chị em thường rất quan tâm iPhone 7 có mấy màu để lựa chọn phù hợp.

iPhone 7 giống với iPhone 7 Plus khi trang bị lên đến 6 màu gồm: Jet Black, Matte Black, Silver, Rose Gold, Gold, Red. Trong đó màu Matte Black và màu Rose Gold, và màu đỏ trên iPhone 7 cũng được người dùng ưu tiên lựa chọn.

iPhone 6s Plus

slider 1

iPhone 6S Plus có mấy màu?

Các sản phẩm của Apple dù trong bất kỳ thế hệ nào cũng được người dùng quan tâm, không chi thông số cấu hình mà màu sắc cũng được quan tâm rất nhiều. Và iPhone 6S Plus cũng không ngoại lệ, cùng HnamMobile tìm hiểu xem iPhone 6S Plus có mấy màu và màu nào đẹp nhất trên iPhone 6S Plus nhé.

So với iPhone 6 Plus thì iPhone 6S Plus có thêm một màu nâng số màu trên iPhone 6S Plus lên đến 4 màu gồm: Vàng (Gold), Xám (Gray), Bạc (Silver) và Vàng Hồng (Rose Gold)

Phiên bản iPhone 6S Plus màu Vàng Hồng (Rose Gold) được nhiều lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cũng như là màu mới được Apple ra mắt trong thời điểm đó và từ đó cũng tạo nên xu hướng màu Rose Gold rất mạnh mẽ.

iPhone 6S

slider 1

iPhone 6s có mấy màu?

Giống như cách thiết kế của iPhone 7/ 7 Plus hay 8/ 8 Plus thì iPhone 6S cũng có số màu giống với iPhone 6S Plus gồm 4 màu: Vàng (Gold), Xám (Gray), Bạc (Silver) và Vàng Hồng (Rose Gold). Không ngoại lệ màu Rose Gold trên iPhone 6S cũng được mua nhiều nhất đặc biệt là các chị em phụ nữ.

iPhone 6 Plus

iPhone 6 là một thế hệ iPhone được cải tiến thiết kế sau iPhone 5S, chuyển từ thiết kế cũ sang thiết kế mới dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ định được chiếc iPhone 6 Plus vẫn được rất nhiều người sở hữu. Dù được ra mắt khá lâu nhưng câu hỏi iPhone 6 Plus có mấy màu vẫn luôn được người mua quan tâm. Theo đó iPhone 6 Plus chỉ có 3 màu gồm: Xám (Gray), Bạc (Silver), Vàng (Gold).

slider 1

iPhone 6 Plus có mấy màu?

Vào thời điểm này Apple vẫn chưa ra mắt màu Vàng Hồng (Rose Gold) vì vậy màu Vàng vào thời điểm này cũng rất được người dùng săn đón.

iPhone 6

slider 1

iPhone 6 có mấy màu?

Với thiết kế nhỏ gọn iPhone 6 phù hợp với người dùng thích nhỏ gọn, máy cũng có 3 màu cơ bản: Xám (Gray), Bạc (Silver), Vàng (Gold).

iPhone SE

slider 1

iPhone SE có mấy màu?

iPhone SE là phiên bản được rất nhiều người ưa chuộng và vẫn được sử dụng khá nhiều hiện nay. Được ra mắt cùng thời điểm iPhone 6S/ 6S Plus. iPhone SE mang thiết kế của iPhone 5S nhưng lại sở hữu sức mạnh cấu hình của iPhone 6S. Và nếu bạn đang thắc mắc iPhone SE có mấy màu thì có thể suy ra được vì nó giống iPhone 6S có 4 màu: Vàng (Gold), Xám (Gray), Bạc (Silver) và Vàng Hồng (Rose Gold).

Có thể nói rằng, qua rất nhiều thế hệ iPhone, Apple đã có cho mình được một bộ sưu tập màu sắc vô cùng độc đáo. Và trong bộ sưu tập đó, các màu sắc được ưa chuộng nhất có thể kể đến là Rose Gold ở thế hệ iPhone 6 và iPhone 7 Series, Product Red ở iPhone 8 Plus, Purple ở iPhone 11, Midnight Green ở iPhone 11 Pro Max và Pink ở iPhone 13,...

Trên đây là bài tổng hợp các màu trên các thế hệ iPhone hiện hành. HnamMobile hy vọng bạn sẽ có được cho mình thông tin hữu ích và lựa chọn được màu sắc yêu thích cho bản thân.

HnamMobile

Hcare - Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi