Trải nghiệm Galaxy Fit2 - Nhỏ mà có võ!!!

2 năm trước 1.730 views Nguyễn Thái Bình

Hãy cùng mình trên tay và đánh giá nhanh mẫu dây đeo thông minh Galaxy Fit2 có thực sự ngon không nhé.

Hãy cùng mình trên tay và đánh giá nhanh mẫu dây đeo thông minh Galaxy Fit2 có thực sự ngon không nhé.

Trải nghiệm Galaxy Fit2 - Nhỏ mà có võ!!!

Video đánh giá Galaxy Fit 2

Đặt hàng ngay:  

Galaxy Fit2 Giá Tốt

Đăng ký kênh Hchannel để nhận những video mới và giúp tụi mình đạt 100K Sub nha: https://bit.ly/36cWBWK

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2

Samsung Galaxy Fit 2 là một thiết bị theo dõi thể dục có tính năng theo dõi bước đi, giấc ngủ và nhịp tim đây là những tính năng chủ yếu của chiếc Galaxy Fit 2. Hiện tại nó đang được đánh giá là một trong những sản phẩm có giá thấp hơn so với những lợi ích mà nó mang lại.

slider 1

Nó thay thế Galaxy Fit và Galaxy Fit e, với việc Samsung hiện đã bổ sung màn hình cảm ứng AMOLED chất lượng cao hơn để cạnh tranh với đối thủ trực tiếp của nó là Xiaomi Mi Band 5 và đã loại bỏ nút vật lý khỏi Fit cuối cùng để tạo ra một thiết kế hấp dẫn hơn, tinh gọn hơn .

Thuộc dòng thiết bị  khung dây đeo thể thao mỏng, nhẹ và các cảm biến hầu như thực hiện tốt công việc theo dõi các bước, theo dõi giấc ngủ (bao gồm cả thông tin chi tiết về REM) và theo dõi bài tập của bạn. Nó cũng cung cấp tính năng theo dõi những bài tập tự động, tuy nhiên bạn nên có một lộ trình thiết kế riêng cho riêng mình.  Việc theo dõi tập thể dục dựa trên cảm biến chuyển động  thiếu đi tính năng GPS, điều này sẽ làm nó không thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như chạy bộ.

Ngoài ra còn hỗ trợ máy đo nhịp tim quang học để cho phép theo dõi liên tục, dữ liệu nhịp tim trong khi tập thể dục và để cho phép theo dõi căng thẳng.  Tuy nhiên chúng ta không nên quá kì vọng vào tính chính xác của nó vì cũng tất cả cũng chỉ nằm ở mức độ tương đối.

Ngoài các tính năng thể dục và sức khỏe, nó còn cung cấp các tính năng kiểu đồng hồ thông minh như hỗ trợ thông báo, điều khiển âm nhạc, dự báo thời tiết và bộ sưu tập các mặt đồng hồ mà bạn có thể đồng bộ hóa từ ứng dụng Samsung Galaxy Wearable. Có khả năng tương thích cho cả Android và iPhone.

Thời lượng pin đã nêu lên đến 15 ngày, ngay cả khi nếu bạn đang sử dụng các tính năng như theo dõi nhịp tim liên tục và thường xuyên theo dõi quá trình tập luyện trong suốt một tuần.

Fit 2 là một bước tiến so với bộ đôi Galaxy Fit mà nó đang thay thế. Nếu bạn thích ý tưởng về một thiết bị theo dõi thể dục giá rẻ mang lại cảm giác thoải mái khi đeo có màn hình đẹp và thực hiện đủ tốt công việc theo dõi các bước và giấc ngủ, thì Fit 2 sẽ là một sản phẩm có sức hấp dẫn.  

Về thiết kế

Những gì mà Samsung Galaxy Fit 2 đem lại là một loạt các dải silicone màu đen hoặc đỏ tươi kết hợp với màn hình AMOLED không thể tháo rời, có độ dày 11,1mm và nặng chỉ 21g. Samsung đã loại bỏ khung viền bằng nhựa mà nó được sử dụng trên Galaxy Fit đầu tiên để có một cái nhìn thống nhất hơn giữa dây đeo và màn hình và chắc chắn nó sẽ tốt hơn.

slider 1

Màn hình có kích thước lớn hơn 1,1 inch với độ phân giải 126 x 294 tương tự với Xiaomi Mi Band 5. Nó cung cấp màu sắc đẹp, phong phú, rực rỡ và nó cũng sáng ngay cả khi không sử dụng ở cài đặt độ sáng tối đa. Nó cung cấp góc nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng ngoài trời sáng và cũng dễ dàng xem cho các buổi tập thể dục vào ban đêm. Màn hình không luôn hiển thị điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được dung lượng pin của mình.

Về điều hướng, tất cả đều trên màn hình cảm ứng, đẹp và nhạy. Mặc dù không có nút vật lý nào trong tầm nhìn, nhưng bạn có thể sử dụng vùng nhạy cảm ứng điện dung ở cuối màn hình để quay lại màn hình đồng hồ chính.

Nó có khả năng chịu nước từ áp suất 5ATM. Bạn có thể sử khi tắm, rửa tay, tuy nhiên lời khuyên là nên hạn chế.

 Đây là một thiết bị theo dõi thể dục thú vị, nó hấp dẫn với màn hình chất lượng tuyệt vời. Fit đầu tiên đang trên đà trở thành một trong những sản phẩm tuyệt vời, và trong Fit 2, điều này chắc chắn giống nó hơn.

Việc sử dụng hàng ngày

Bạn có thể sử dụng đếm bước hoặc theo dõi được các bài tập của mình và một số tính năng hữu ích khác. Đối với người mới bắt đầu, khi có thông báo bạn có thể vuốt sang phải trên màn hình để truy cập màn hình thông báo. Từ đó, bạn sẽ tìm thấy một biểu tượng ứng dụng lớn để cho bạn biết thông báo đến từ đâu và một lần nhấn sẽ mở rộng thông báo.

slider 1

Màn hình hẹp nên bạn bạn sẽ cần phải cuộn để đọc các tin nhắn dài hơn và không ngạc nhiên khi bạn không thể xem hình ảnh hoặc ảnh được gửi theo hướng của bạn. Tuy nhiên, khi được ghép nối với điện thoại Android, bạn cũng có thể thiết lập các câu trả lời đặt trước hoặc tùy chỉnh mà bạn có thể chọn nếu muốn gửi trả lời nhanh.

Galaxy fit 2 cũng có tích hợp một bộ sưu tập các mặt đồng hồ đẹp mắt, bạn có thể tuỳ chọn.  Ngoài ra, điều khiển âm nhạc cũng có sẵn dưới dạng tiện ích cùng với dự báo thời tiết và ứng dụng rửa tay mới. 

Viên pin dung lượng 159mAh mà Samsung tuyên bố sẽ giúp bạn sử dụng lên đến 15 ngày và 21 ngày ở chế độ năng lượng thấp. Dựa trên thời gian thử nghiệm cho thấy mức giảm pin hàng ngày khi bật thông báo, màn hình ở một nửa cài đặt độ sáng tối đa và thời gian tập luyện trong 45 phút là khoảng 10%.

 Với việc sử dụng tính năng chuyên sâu hơn, như theo dõi thời gian tập thể dục dài hơn,nó gần hơn với 15-20%, vì vậy ước tính nó có thể dài hơn 7 ngày. Nếu chỉ sử dụng những tính năng cơ bản như theo dõi nhịp tim cả ngày, mức duy trì pin hoàn toàn có thể lên đến số giờ 2 chữ số.

Theo dõi thể dục

Samsung Galaxy Fit 2 vẫn kế thừa tính năng của dòng Fit trước. Bạn vẫn sử dụng được cảm biến chuyển động của gia tốc kế để theo dõi chuyển động và tự động phát hiện giấc ngủ. Ngoài ra còn có một máy đo nhịp tim quang học để cung cấp dữ liệu nhịp tim trong khi tập thể dục, theo dõi liên tục để cho phép theo dõi căng thẳng.

slider 1

Không có tính năng đo độ cao hay theo dõi độ cao hoặc bất kỳ hình thức hỗ trợ GPS nào (trên máy bay hoặc được kết nối với điện thoại của bạn).

Đối với các số liệu thống kê về hoạt động hàng ngày đó, bạn sẽ nhận được số bước, khoảng cách và lượng calo đốt cháy. Có một tiện ích chuyên dụng để xem số bước trên thiết bị, với dữ liệu bổ sung có sẵn trong ứng dụng Sức khỏe. Sẽ có những thông báo nhắc nhở khi bạn không thực hiện bất kì một vận động nào trong ngày, hoặc tới ngưỡng cần thiết cơ thể bạn cần phải có một hoạt động.

So sánh nó với Fitbit Sense và các tính năng theo dõi hoạt động thể chất của Garmin Fenix ​​6, dữ liệu cho thấy rằng nó báo cáo ít hơn khoảng 500-1.000 bước trong hầu hết các ngày và đi ít hơn khoảng 1km cho khoảng cách được thực hiện. Mặc dù không đánh giá Sense hay Fenix ​​6 chính xác hơn, nhưng các bộ theo dõi Garmin và Fitbit đang nhất quán hơn về mặt số liệu.

Các chỉ số nhịp tim khi nghỉ ngơi hàng ngày so với Fitbit Sense và Garmin Fenix ​​6 thường cao hơn khoảng 10bpm, đây là một sự khác biệt rất lớn.

Một thực hiện cho thấy nó trong một số lần chạy và các kết quả đo nhịp tim trung bình và tối đa khác với màn hình đeo ngực Garmin HRM Pro. Nhiều nhất là 20bpm. Chuyển sang một số bài tập HIIT trên ứng dụng tập luyện tại nhà FIIT, cũng có kết quả tương tự. Nhịp tim trung bình và chỉ số nhịp tim tối đa hiển thị thấp hơn so với Apple Watch Series 6.

slider 1

Máy theo dõi nhịp tim đó cũng được sử dụng để cung cấp năng lượng cho việc theo dõi căng thẳng, dựa trên các vấn đề về độ chính xác không giống như các phép đo và dữ liệu mà bạn có thể dựa vào đây.

Khi không có GPS, bạn cũng đang phải dựa vào phương pháp kém tin cậy hơn là sử dụngừ một chiếc đồng hồ chạy bộ GPS. So sánh với Garmin Forerunner 745, nó đã chạy được 9 dặm trong khi chạy 8,4 dặm và đó cũng là một sự khác biệt tương tự đối với các bài chạy cự ly ngắn hơn.

Khi đến giờ đi ngủ, có tính năng theo dõi giấc ngủ tự động với dữ liệu ảnh chụp nhanh có sẵn trên băng tần và nhiều số liệu thống kê khác được tìm thấy bên trong ứng dụng Samsung Health. Nó sẽ theo dõi thời lượng giấc ngủ và cung cấp thông tin chi tiết về hiệu quả giấc ngủ với sự phân tích các giai đoạn tỉnh táo, REM, nhẹ và ngủ sâu. Bạn cũng có thể xem giờ đi ngủ, thời gian thức dậy và thời gian ngủ trung bình của mình để bắt đầu xem xét kỹ hơn các xu hướng.

Về độ chính xác, chúng tôi đã so sánh nó với các kỹ năng theo dõi giấc ngủ rất đáng tin cậy của Fitbit và nhận thấy rằng nó thường ghi lại được thêm một giờ ngủ để so sánh. Nhìn vào bảng phân tích thời gian ngủ đó, thời gian sáng và thức tương tự nhau mặc dù các con số liên quan đến giấc ngủ sâu và giấc ngủ REM có vẻ thấp. Mặc dù vậy, trải nghiệm theo dõi giấc ngủ nói chung là tốt, nhưng rõ ràng là có một số dấu hỏi về độ chính xác.

Cuối cùng, đây là một công cụ theo dõi thể dục làm tốt những vấn đề cơ bản, tuy nhiên hơn nữa, nó có nhiều bất cập và không thật sự hoàn hảo.

Ứng dụng kèm theo

Để tận dụng tối đa Fit 2, bạn cần phải cài hai ứng dụng trên điện thoại của mình. Đầu tiên là Galaxy Wearable nơi bạn có thể chỉnh sửa các cài đặt của mình như thiết lập phản hồi nhanh, điều chỉnh hỗ trợ thông báo và thay đổi thứ tự của các widget trên trình theo dõi. Đây cũng là nơi để chuyển đổi mặt đồng hồ.

slider 1

Bạn cũng sẽ cần tải xuống Samsung Health để tìm hiểu sâu hơn về số liệu thống kê sức khỏe và thể chất của mình. Không có nhiều thay đổi kể từ khi Fit đầu tiên ra mắt. Bạn có Màn hình chính, nơi bạn có thể xem những thứ như số bước, thời gian hoạt động, lịch sử tập thể dục, theo dõi giấc ngủ và nhịp tim. Ngoài ra còn có chỗ để nhập dữ liệu theo cách thủ công như thông tin về oxy trong máu và huyết áp từ các thiết bị theo dõi sức khỏe khác.

Phần ứng dụng Together là nơi bạn có thể kết nối với những người bạn khác bằng cách sử dụng Samsung Health và xem số liệu thống kê của bạn khớp với người dùng bình thường như thế nào. Cuối cùng là tab khám phá, được yêu thích và bao gồm các chương trình thể dục, quyền truy cập vào chánh niệm và âm thanh theo chủ đề thiền định cũng như quyền truy cập vào các ứng dụng tập luyện tương thích như Fiit. Tuy nhiên, không phải tất cả các tính năng này đều là dịch vụ miễn phí.

Nhìn chung, ứng dụng này khá dễ sử dụng. Mặc dù vậy, một số tiện ích con như tiện ích con liên quan đến Theo dõi tập thể dục và theo dõi hoạt động hàng ngày có thể được sắp xếp hợp lý và trực quan hơn một chút. Đây không phải là mức độ thân thiện với người dùng của Fitbit, nhưng nhìn chung đây là một ứng dụng dễ sử dụng.

Mức giá của Samsung Galaxy Fit 2

Samsung Galaxy Fit 2 ra mắt vào ngày 3 tháng 9 năm 2020 và có giá $ 59 / £ 39 / AUS $ 135.

Ưu điểm - Nhược điểm Galaxy Fit 2

Tóm lại bạn nên cân nhắc nếu muốn sở hữu Samsung Galaxy Fit 2. Hãy tham khảo những tham vấn sau:

Bạn nên mua nó nếu:

  • Bạn muốn một thiết bị theo dõi thể dục đẹp mắt, đơn giản, giá rẻ

  • Bạn muốn có một màn hình cảm ứng màu giống như Xiaomi, Samsung đã cố gắng đưa ra một màn hình chất lượng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng.

  • Bạn quan tâm đến thông tin cơ bản về theo dõi: Như các tính năng chính về đếm bước, chế độ ngủ và thúc đẩy bạn di chuyển.

Bạn không nên mua nó nếu:

  • Bạn kì vọng muốn theo dõi nhịp tim tuyệt vời

  • Bạn muốn thời lượng pin nhiều tuần. Mặc dù Samsung tuyên bố Fit 2 có thể tồn tại trong hơn hai tuần, nhưng đối với hầu hết thời gian, thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn nhiều so với khi bạn đưa tất cả các tính năng vào sử dụng thường xuyên.

  • Bạn muốn một bộ theo dõi thể dục và đồng hồ thể thao kết hợp.

Việc thiếu GPS, dù được tích hợp sẵn hoặc dạng được kết nối, khiến nó khó được giới thiệu như một thứ để theo dõi các bài tập ngoài trời một cách đáng tin cậy.

Theo Techradar

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi