Yêu Apple mà hầu bao dưới 5 triệu: Mua ngay  iPhone 8 128GB cũ nào!

10 tháng trước 25.725 views Huỳnh Trinh

iPhone 8 128GB từng là siêu phẩm gây sốt một thời của nhà Táo. Đã gần 5 năm nhưng iPhone 8 vẫn được đánh giá cao cả về hình thức lẫn nội dung. Nhiều người muốn mua sản phẩm này nhưng không biết máy cũ cấu hình có còn “ngon” không, cũng như nơi nào bán iPhone 8 128GB cũ uy tín. Đừng lo lắng! HnamMobile sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết sau.

iPhone 8 128GB từng là siêu phẩm gây sốt một thời của nhà Táo. Đã gần 5 năm nhưng iPhone 8 vẫn được đánh giá cao cả về hình thức lẫn nội dung. Nhiều người muốn mua sản phẩm này nhưng không biết máy cũ cấu hình có còn “ngon” không, cũng như nơi nào bán iPhone 8 128GB cũ uy tín. Đừng lo lắng! HnamMobile sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết sau.

iPhone 8 128GB cũ nay chỉ còn dưới 5 triệu tại Hnam

ip 8 128GB cũ nay chỉ còn dưới 5 triệu tại Hnam

I. Top 8 lý do bạn nên mua iPhone 8 128GB cũ ở thời điểm hiện tại

iPhone 8 tuy ra mắt đã lâu nhưng vẫn sở hữu đầy đủ công năng của một chiếc điện thoại thông minh. Cùng với mức giá "hạt dẻ", iPhone 8 128 GB cũ vẫn được rất nhiều sinh viên săn đón.

Phù hợp ngân sách dưới 5 triệu đồng

  • Giá cả rất sinh viên: Hiện nay, giá bán iPhone 8 cũ 128GB chỉ rơi vào khoảng 4 - 5 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với ngân sách và thu nhập của học sinh sinh viên.

  • Siêu phẩm trong phân khúc dưới 5 triệu: Trên thực tế, với mức giá này, bạn có thể mua các sản phẩm thuộc phân khúc bình dân đến từ các thương hiệu Trung như Huawei, Xiaomi,... Tuy nhiên, nhìn chung, hầu hết chúng sở hữu ngoại hình và hiệu năng không mấy ấn tượng.

  • iPhone 8 mới đã hết hàng: Vì ra mắt đã lâu nên iPhone 8 đã sớm bị Apple “khai tử”. Chính vì thế, ta khó có thể tìm được một chiếc iPhone 8 128GB “đập hộp”. Nếu tìm được một chiếc iPhone 8 128GB mới toanh thì giá máy cũng sẽ bị đội lên gấp 2, gấp 3 lần vì độ hiếm có.

iPhone 8 128GB cũ giá rẻ còn “ngon” chuẩn ZIN tại Hnam 

iPhone 8 128GB cũ giá rẻ còn “ngon” chuẩn ZIN tại Hnam

Bền bỉ phần cứng - an tâm phần mềm

Độ bền bỉ kinh ngạc của iPhone 8: iPhone 8 khi mới ra mắt từng được định vị ở phân khúc cao cấp với hiệu năng và cấu hình làm chao đảo giới công nghệ. Tuy đã 5 năm ra mắt nhưng khả năng tối ưu của Apple vẫn đủ uy tín để iPhone 8 có thể sử dụng bình thường đến thời điểm hiện tại.

Phù hợp để sử dụng lâu dài: Trong 5 năm kể từ khi ra mắt, khả năng tối ưu các phiên bản hệ điều hành của iPhone 8 vẫn còn tốt. Cụ thể, iPhone 8 vẫn được nằm trong danh sách các thiết bị được Apple hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất iOS 15.4. Do đó, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ còn hữu dụng thêm ít nhất 3 - 4 năm nữa.

Thoải mái lên iOS 15 trên iPhone 8

Thoải mái lên iOS 15 trên iPhone 8

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Tinh tế từ góc máy đến trọng lượng: iPhone 8 sở hữu thiết kế cũ với các cạnh được bo tròn, hỗ trợ thao tác cầm nắm thoải mái. Kích thước của iPhone 8 là 138.4 x 67.3 x 7.3 mm với trọng lượng 148g, hoàn toàn có thể đặt gọn trong túi quần khi di chuyển.

Viền máy iPhone 8 cũ bo tròn cực kỳ tinh tế cùng mặt lưng kính sang trọng

Viền máy iPhone 8 128gb cũ bo tròn cực kỳ tinh tế cùng mặt lưng kính sang trọng

Màn hình 4.7 inch vẫn chiến game thoải mái

Trải nghiệm ấn tượng: iPhone 8 sở hữu tấm màn Retina LCD 4.7 inch nổi tiếng từ nhà Táo cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi sắc nét. Tuy kích thước màn hình không phải quá to hay sở hữu công nghệ OLED tối tân, nhưng trải nghiệm hiển thị trên iPhone 8 vẫn hoàn toàn đủ dùng, thậm chí khó có thể cảm nhận sự khác biệt khi đặt kế tấm nền OLED hiện đại trên iPhone X.

Màn LCD trên iPhone 8 hoàn toàn không kém cạnh tấm nền OLED trên iPhone X

Màn LCD trên iPhone 8 hoàn toàn không kém cạnh tấm nền OLED trên iPhone X

Trải nghiệm game thả ga: Nhiều người nghĩ rằng kích cỡ màn hình 4,7 inch sẽ cản trở trải nghiệm cày game. Song, không phải tự nhiên mà Apple cho ra iPhone SE 2022 với con chip A15 trong tấm màn LCD 4.7 inch giống iPhone 8. Rõ ràng, trải nghiệm trên màn hình nhỏ vẫn đủ để thoả mãn một bộ phận khách hàng.

Trải nghiệm chơi game mượt mà của iPhone 8 

Trải nghiệm chơi game mượt mà của iPhone 8 128GB cũ

Camera 12MP trường tồn với thời gian

Camera 12MP đúng chuẩn Apple: iPhone 8 sử dụng cảm biến 12MP, khẩu độ f/1.8 cùng công nghệ chống rung quang học cho chiếc camera duy nhất ở mặt sau máy. Độ phân giải 12MP này vẫn được áp dụng trên các dòng iPhone 11, 12 và 13 Pro nên bạn hoàn toàn có thể an tâm chất lượng ảnh chụp từ iPhone 8 hoàn toàn không thua kém gì các dòng iPhone mới nhất hiện nay.

Màu ảnh iPhone 8 chân thật không thua gì iPhone 8 Plus

Màu ảnh iPhone 8 chân thật không thua gì iPhone 8 Plus

Cam trước 7MP đủ dùng: Camera selfie ở mặt trước sở hữu độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2 cùng tiêu cự 32mm. Tuy được ra mắt từ năm 2017 nhưng chất lượng ảnh selfie từ iPhone 8 128GB cũ vẫn hoàn toàn có thể sánh vai đứng cạnh ảnh chụp từ những mẫu điện thoại iPhone mới nhất như iPhone SE, iPhone 11 Pro.

Chất lượng Selfie trên iPhone 8 hoàn toàn không thua kém iPhone 11 Pro

Chất lượng Selfie trên iPhone 8 hoàn toàn không thua kém iPhone 11 Pro

Cấu hình mạnh mẽ - sử dụng chung chip A11 với iPhone X

iPhone 8 được trang bị con chip A11 Bionic 6 nhân bao gồm 2 nhân hiệu năng và 4 nhân tiết kiệm điện. Hai nhân hiệu năng cho tốc độ nhanh hơn 25% so với chip A10, 4 nhân tiết kiệm điện có tốc độ xử lý nhanh hơn 70% so với thế hệ tiền nhiệm. Nhờ thế, điểm hiệu năng của iPhone 8 dễ dàng “nghiền nát” những đối thủ nặng ký khác.

iPhone 8 hoàn toàn “ăn đứt” các smartphone Android đầu bảng lúc mới ra mắt

iPhone 8 hoàn toàn “ăn đứt” các smartphone Android đầu bảng lúc mới ra mắt

Lần đầu Apple mang dung lượng 128GB lên smartphone

  • Bản 128GB thỏa sức lưu trữ: Các đời iPhone trước đó chỉ có dung lượng vỏn vẹn là 16GB, 32GB, 64GB không đủ để đáp ứng nhu cầu lưu trữ ảnh và video ngày càng tăng của người dùng. Phiên bản iPhone 8 128GB cũ phù hợp với học sinh sinh viên, đặc biệt là các bạn nữ thường thích chụp ảnh selfie, nghe nhạc.

  • Phù hợp dùng dài hạn: Với 128GB dung lượng, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ mọi loại tài liệu trong 2 - 3 năm mà không cần mua thêm bộ nhớ đám mây từ iCloud mỗi tháng. Trong khi đó, 256GB và 512GB lại quá dư thừa để lưu trữ và giá thành cũng cao hơn bản 128GB.

Dung lượng 128GB tha hồ lưu trữ của iPhone 8 

Dung lượng 128GB tha hồ lưu trữ của iPhone 8

3D Touch tiện lợi

Tính năng 3D Touch hỗ trợ người dùng nhanh chóng: 3D Touch là một tính năng tuyệt vời đã bị Apple loại bỏ trên các dòng iPhone hiện nay. Tuy nhiên, với iPhone 8, tính năng 3D Touch vẫn được giữ nguyên và hoạt động tốt. Tính năng này nhận diện các thao tác của người dùng qua lực ấn của tay. Thao tác sẽ nhanh gọn hơn nhiều so với việc nhấn và giữ.

Tính năng 3D Touch tiện lợi của iPhone 8 128GB cũ

Tính năng 3D Touch tiện lợi của iPhone 8 128GB cũ

II. Mua iP 128GB cũ tại HnamMobile bạn nhận được gì?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, HnamMobile luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trước. Đến với thương hiệu, khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn dựa trên nhu cầu của bản thân.

Bảo hành chuẩn 5 sao - Hỏng là đổi trong 90 ngày

Cam kết bảo hành uy tín: HnamMobile luôn tự hào với dịch vụ bảo hành chất lượng cao đem lại hài lòng cho khách hàng. Với những sản phẩm máy cũ, cửa hàng có chính sách bảo hành toàn diện trong 3 tháng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng:

  • 1 tháng đầu đổi trả, 2 tháng sau bảo hành.

  • 1 đổi 1 đối với những máy phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.

  • Thời gian tiếp nhận và xử lý trong vòng 25 ngày.

Khi mua thêm gói bảo hành toàn diện thì sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày

Khi mua thêm gói bảo hành toàn diện thì sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày

Chính sách bảo hành VIP: Để thêm phần yên tâm, khách hàng có thể nâng cấp lên bảo hành VIP hoặc gia hạn bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Chính sách bảo hành này thậm chí còn lâu dài hơn cả máy mới.

Nhân viên hnammobile đang tư vấn về chính sách bảo hành máy cũ cho khách hàng

Nhân viên HnamMobile đang tư vấn về chính sách bảo hành máy cũ cho khách hàng

Giá cả cạnh tranh nhất khu vực

Tại Hnam, chúng tôi luôn cam kết giá bán iPhone 8 128GB cũ trên toàn hệ thống luôn rẻ hơn ít nhất từ 499.000 - 2.800.000 VNĐ so với các cơ sở khác.

Không chỉ có mức giá rẻ, Hnam còn có nhiều chương trình trả góp 0% lãi suất tiện lợi khác để bạn an tâm vui sắm, không còn phải lăn tăn về chi phí khi mua iPhone cũ tại Hnam nữa.

III. Giải đáp các thắc mắc khi mua iPhone 8 cũ 128GB tại HnamMobile

Khi mua điện thoại cũ, chắc hẳn bạn sẽ có những câu hỏi về nguồn gốc, chất lượng và giá cả. HnamMobile sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Máy cũ tại HnamMobile có xuất xứ từ đâu?

Toàn bộ iPhone cũ tại Hnam đều là iPhone có nguồn gốc uy tín, là hàng ký gửi từ Mỹ, Nhật và Hàn Quốc có hóa đơn đầy đủ. Khách hàng có thể lựa chọn thoải mái tùy theo nhu cầu và ngân sách.

Có được test máy trước khi mua không?

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm test máy trước khi mua với quy trình 4 bước kiểm tra máy cũ chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Kiểm tra ngoại hình của máy, check các vết xước (nếu có) trên vỏ ngoài của iPhone 8 128Gb cũ check nhanh tình trạng Pin qua Battery Health và số seri/IMEI của sản phẩm.

  • Bước 2: Đảm bảo các tài khoản iCloud của chủ cũ được được đăng xuất, máy không dính iCloud ẩn hay bị khóa iCloud.

  • Bước 3: Kiểm tra các chức năng cơ bản như màn hình, cảm ứng, và camera để phát hiện kịp thời các hỏng hóc.

  • Bước 4: Test chuyên sâu bằng cách kết nối phần mềm chuyên dụng như 3uTools biết rõ máy xuất xứ từ đâu? Các bộ phận vẫn còn nguyên chính hãng hay đã bị thay thế?

Với quy trình kiểm tra máy minh bạch, HnamMobile tự tin dùng chất lượng dịch vụ để khẳng định uy tín của mình trong lòng fan hâm mộ nhà Táo.

Các phân loại máy cũ tại Hnam?

  • Phân loại theo độ mới: Xếp theo độ mới, hàng cũ tại Hnam có dòng 99% (máy cũ nhưng còn như mới), dòng 97% (máy cũ có 1-3 vết xước nhẹ), dòng 95% (máy cũ dùng lâu hơn 6 tháng, nhiều hơn 3 vết xước). HnamMobile sẽ dựa vào nhu cầu của khách hàng để đưa ra loại máy cùng mức giá phù hợp.

  • Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ: Với máy có mã đuôi là LL, đây là máy xách tay từ thị trường Mỹ. Tương tự, mã KH là từ Hàn Quốc, JP là từ Nhật Bản.

Mua iPhone 8 128GB cũ trả góp tại Hnam như thế nào?

  • Hình thức trả góp đa dạng: Với học sinh sinh viên có tài chính eo hẹp và không thể trả hết cùng lúc thì ta có thể lựa chọn hình thức mua trả góp. Tại HnamMobile có 2 hình thức trả góp là trả góp qua công ty tài chính và trả góp 0% thông qua thẻ tín dụng.

  • HnamMobile có những đối tác trả góp uy tín: Hiện nay Hnam liên kết với 7 công ty tài chính gồm FE Credit, Home Credit, HD Saison, Mirae Asset, ACS, Paylater và Wowmelo. Để thực hiện trả góp, khách hàng cần phải làm hồ sơ và đáp ứng yêu cầu của công ty tài chính đưa ra. Nếu là học sinh sinh viên, khi vay phải có sự bảo lãnh của phụ huynh.

  • Trả góp qua thẻ tín dụng: Ngoài việc trả góp qua công ty tài chính, khách hàng có thể chọn trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Với cách này, ta không cần làm hồ sơ mà sử dụng chính thẻ ngân hàng của mình. Tùy theo từng ngân hàng mà thủ tục vay trả góp sẽ khác nhau.

  • Kỳ hạn trả góp linh hoạt: HnamMobile tạo điều kiện linh hoạt cho khách hàng với các kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng. Ngoài ra, khi trả góp bằng thẻ tín dụng, khách hàng có thể thu thập được voucher, ưu đãi của ngân hàng.

Mua iPhone 8 128GB cũ trả góp nhanh gọn tại hnammobile 

Mua iPhone 8 cũ 128Gb trả góp nhanh gọn tại HnamMobile

Trên đây là những thông tin về iPhone 8 128GB cũ. Sản phẩm sở mức giá cực sốc, rất phù hợp cho học sinh sinh viên. Đến với HnamMobile, từng chiếc điện thoại bán ra đều mang theo chất lượng uy tín 16 năm của cửa hàng. Hãy liên hệ 1800.6878 để được tư vấn về các sản phẩm iPhone. HnamMobile xin cám ơn!

HnamMoblie

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi