AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất

2 năm trước 1.353 views Thiện Phúc

Cùng điểm qua những mẫu tai nghe true wireless chống ồn có ANC tốt nhất. Trong đó những cái tên như AirPods Pro hay Galaxy Buds Pro sẽ không thể vắng mặt.

Trong thế giới tai nghe không dây, những mẫu tai nghe với tính năng ANC luôn được đánh giá cao cấp và vượt trội hơn so với những mẫu tai nghe khác trong cùng phân khúc. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua những mẫu tai nghe true wireless chống ồn có ANC tốt nhất. Trong đó những cái tên như AirPods Pro hay Galaxy Buds Pro sẽ không thể vắng mặt.

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 1

Những mẫu tai nghe không dây true wireless tốt nhất

Samsung Galaxy Buds Pro

Không có gì ngạc nhiên khi mà tai nghe mới nhất của Samsung trong năm 2021 là Galaxy Buds Pro xuất hiện trong danh sách này. Mẫu tai nghe này sở hữu những nâng cấp và cải tiến về mặt thiết kế hơn so với Galaxy Buds Plus và Galaxy Buds Live.

Hơn nữa mẫu tai nghe này còn được xem là mẫu true wireless có khả năng kháng nước và bụi bẩn với chuẩn IPX7 so với những mẫu Buds còn lại. Hơn thế tính năng chống ồn ANC cũng được xuất hiện một cách đáng giá khiến nó trở thành đại diện cho đầu bảng để cạnh tranh với các đối thủ khác nhất là sản phẩm đến từ nhà Táo.

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 2

Galaxy Buds Pro

Ngoài khả năng chống ồn chủ động tuyệt vời Buds Pro còn còn có tính năng tự động tắt ANC để người dùng có thể nghe được giọng nói của những người xung quanh nếu tai nghe phát hiện bạn đang chuẩn bị có cuộc đối thoại với ai đó. Sau khi bạn nói xong, nó sẽ tự động bật lại ANC để bạn có thể có không gian yên tĩnh trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.

Lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất, hiển nhiên chúng ta phải cùng bàn luận về ANC của thiết bị. Theo nhận xét của người dùng và các chuyên gia. Tuy Galaxy Buds Pro không thể mang đến một không gian tĩnh lặng hoàn toàn như AirPods nhưng nó cũng thể hiện tốt khi chặn được âm thanh hay tiếng ồn có tần số thấp. Do đó, cứ thoải mái tận hưởng không gian âm nhạc của mình mà không sợ bị quấy rầy bởi những dao động xung quanh.

Nói về thời lượng pin, tai nghe true wireless đầu bảng của Samsung sẽ cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 28 giờ sau một lần sạc. Và chất âm mà nó mang lại thể hiện được dải âm bass mạnh mẽ và dồi dào.

AirPods Pro

Có Samsung rồi chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng AirPods Pro - mẫu tai nghe true wireless in-ear duy nhất được trang bị tính năng này của Apple. Quả thật, ở thời điểm hiện tại xét về khả năng chống ồn chủ động ít có tai nghe nào mang đến một cảm giác tuyệt vời như sản phẩm của “táo khuyết”. Khi đeo tai nghe trong quá trình tập luyện không gian xung quanh dường như biến mất khỏi tai của bạn một cách triệt để và bạn chỉ đắm chìm vào không gian âm nhạc của mình mà thôi.

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 3

AirPods Pro

Không chỉ có ANC cực kỳ hấp dẫn, AirPods Pro có tính năng xuyên âm cực kỳ ấn tượng với cho phép tiếng ồn xung quanh lọt vào tai nghe một cách tự nhiên và chân thật. Nó không giống với cách mà Huawei Freebuds Pro của Huawei thể hiện tính năng tương tự với cảm giác trễ và như âm thanh được thu và phát lại.

Hơn thế sở hữu AirPods Pro không chỉ đỉnh với ANC và Ambient Sound, nó còn gây ấn tượng bởi chất lượng âm thanh tốt, dải trầm được thể hiện một cách tròn trịa cũng như là nằm trong hệ sinh thái tuyệt vời của nhà Táo. Cho nên đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời với mẫu tai nghe chống ồn chủ động.

Sony WF-1000XM4

Thế hệ kế nhiệm của WF-1000XM3 cũng sẽ có 1 vé trong danh sách này. Mẫu tai nghe này vừa được trình làng chính thức trong tháng 6 này với những cải tiến và thay đổi cả về thiết kế được đánh giá là kém tinh tế của thế hệ tiền nhiệm. Tai nghe có một phong cách thiết kế nhỏ gọn cũng như là được trang bị vi xử lý V1 tích hợp bộ xử lý AI và driver nam châm neodymium lớn hơn 20% so với thế hệ trước.

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 4

Sony WF-1000XM4

Ngoài ra, hãng âm thanh Nhật Bản cũng trang bị khả năng giải mã codec độ phân giải cao LDAC với tốc độ truyền Bluetooth lên đến 990Kps. Đây là chuẩn dành cho những ai muốn trải nghiệm âm thanh không dây chất lượng cao.

Sennheiser Momentum True Wireless 2

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến mẫu tai nghe không dây hàng đầu hiện nay của hãng âm thanh Đức. Đó chính là Momentum True Wireless 2. Mẫu tai nghe này được các chuyên gia âm thanh đánh giá đầu bảng về chất lượng âm thanh giữa thế giới tai nghe không dây. Cùng với đó là công nghệ chống ồn chủ động tốt nhất trên thị trường.

Momentum True Wireless 2 được đánh giá cao về mặt thời trang khi sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy với logo của hãng được in lên trên bề mặt kim loại. Điều này tạo nên sự sang trọng cho người đeo. Nói không sai với đặc điểm này khi bạn đeo Momentum True Wireless 2 ra đường hầu hết những ai rành âm thanh đều cho rằng bạn cũng là một tay chơi âm nhạc có gu đấy!

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 5

Sennheiser Momentum True Wireless 2

Mẫu tai nghe đến từ thương hiệu đình đám của Đức sở hữu một thời lượng pin tốt lên đến 7 giờ. Kèm với đó là tiêu chuẩn chống nước IPX4 giúp bạn tự tin sử dụng khi tập luyện hay bất chợt gặp phải một cơn mưa. Hiển nhiên là đừng để ngâm chúng trực tiếp vào nước là được. Ngoài ra Momentum True Wireless 2 cũng hỗ trợ các nút điều khiển giúp bạn dừng hay phát nhạc dễ dàng cùng với tùy chọn kích hoạt trợ lý ảo tùy theo bạn đang xài iPhone, Samsung Galaxy hay các dòng điện thoại Android khác.

Tuy nhiên, đánh đổi cho một chất âm tuyệt diệu đến từ một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh cao cấp trên thế giới người dùng phải trả một mức giá khoảng hơn 8 triệu nhưng nếu kiếm được nhưng deal hời thì bạn có thể sở hữu tai nghe này với giá chỉ ngang AirPods Pro.

Bose QuietComfort Earbuds

Bose được xem là một trong những lá cờ đầu trong việc trang bị công nghệ chống ồn chủ động lên tai nghe của mình. Do đó, với kinh nghiệm cũng như thế mạnh của mình, Bose cũng góp mặt với mẫu tai nghe Bose QuietComfort Earbuds.

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 6

Bose QuietComfort Earbuds

Tai nghe sở hữu một chất âm đủ làm nức lòng người nghe nhất là những fan hâm mộ trung thành của hãng. Âm trung và dải cao của tai nghe được thể hiện tách bạch rõ ràng và chính xác. Trong khi đó, dải trầm cũng đủ sâu và uy lực. Không gian âm thanh tuyệt hảo sẽ được thể hiện tốt hơn với khả năng chống ồn chủ động với 11 mức được thiết lập sẵn trong máy. Hiển nhiên, tai nghe cũng có tính năng Ambient Sound xuyên âm để người dùng có thể nói chuyện với mọi người xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe.

Thời lượng pin của Bose QuietComfort EarBuds sẽ ở mức 6 giờ. Điểm cộng đáng giá là kén sạc của QuietComfort EarBuds được trang bị chuẩn Qi. Điều này giúp cho bạn có thể sạc không dây bằng bất cứ bộ sạc nào hỗ trợ tiêu chuẩn này. Tai nghe cũng đạt chuẩn kháng nước IPX4 nhưng mức giá cũng gần tiệm cận với Momentum True Wireless 2 nên sẽ khó tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng.

Razer Hammerhead True Wireless Pro

Xuất hiện trong top những mẫu tai nghe không dây dành có một đại diện khá đặc biệt chính là Razer. Mẫu Hammerhead True Wireless Pro được xem là một tai nghe không dây gaming chính hãng được săn đón trên thị trường.

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 7

Tai nghe của Razer ấn tượng với tông màu giữa xanh lá và đen nhám

Tai nghe cũng có tiêu chuẩn IPX4 và chế độ Ambient Sound để thuận tiện cho việc đàm thoại. Thiết bị sẽ có một chất âm khá cân bằng cùng với độ trễ thấp để thích hợp cho các game thủ. Tuy nhiên thời lượng pin của Hammerhead True Wireless Pro lại không thật sự tốt lắm khi chỉ dừng lại ở mức 4 tiếng.

Tai nghe có dây đeo cổ chống ồn tốt nhất

Plantronics BackBeat Go 410

Đây cũng được xem là một mẫu tai nghe không dây nhưng chỉ là dây không cắm trực tiếp vào nguồn phát mà là để nối hai tai nghe lại thông qua một bộ receiver. Và cái tên được xướng lên đầu tiên trong phân khúc này đó chính là Plantronics BackBeat Go 410.

Ưu điểm của nó chín là sự chắc chắn trong quá trình sử dụng và khả năng kháng nước tốt thuận tiện cho việc tập luyện.

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 8

Plantronics BackBeat Go 410

Sony WI-1000X

Nếu bạn lựa chọn một thiết bị có vòng đeo cổ thì chắc chắn đừng bỏ lỡ một người anh em của WF-1000XM4 là WI-1000X. Mẫu tai nghe này cũng sở hữu tính năng chống ồn chủ động tuyệt vời. Chế độ chống ồn của nó còn sẽ kèm thêm chế độ thông minh AI cho phép nhận được môi trường xung quanh từ đó điều chỉnh khả năng chống ồn của tai nghe để đáp ứng được tốt hơn cho việc trò chuyện hay di chuyển tập luyện của người dùng.

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 9

Sony WI-1000X

Tổng kết

Nhìn chung mỗi mẫu tai nghe đều có ưu điểm của riêng mình. Nếu bạn là người dùng Apple thì bạn nên lựa chọn AirPods Pro vì nó sẽ tối ưu cho những thao tác cũng như kết nối tai nghe. Còn nếu bạn đang dùng các mẫu điện thoại của Samsung, đương nhiên rồi Galaxy Buds Pro nên là sự ưu ái nhé!

Ngoài ra, nếu bạn là một người thích chất âm và sự cao cấp của những tên tuổi hàng đầu thế giới thì Sennheiser Momentum True Wireless 2 hay Bose QuietComfort EarBuds đều là những sự lựa chọn cực kỳ thích hợp. Còn nếu bạn là fan của những dòng nhạc như EDM hay vInahouse thì yên tâm cứ về với team của Sony thôi.

Dẫu vậy, xét thêm về mục đích chơi game thì Razer Hammerhead lại trở nên ưu thế nhờ thiết kế hầm hố cùng với độ trễ khi chơi game cực kỳ thấp. Còn nếu bạn yêu thể thao và sự khỏe khoắn đương nhiên rồi thương hiệu Plantronics luôn là một sự lựa chọn hấp dẫn hàng đầu.

Dưới đây là bản thông số so sánh các mẫu tai nghe

hnammobile - AirPods Pro, Samsung Galaxy Buds Pro lọt top tai nghe không dây có ANC tốt nhất  - 10

Bảng so sánh thông số của những mẫu tai nghe có ANC tốt nhất hiện nay

Cập nhật những Tin Tức mới nhất về các thiết bị âm thanh tại HnamMobile nhé!

Mua tai nghe giá hấp dẫn tại ĐÂY

Theo Phonearena

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi