Bảng giá iPhone 14 series được cập nhật mới nhất tại HnamMobile

12 tháng trước 1.033 views NAVEE

Muốn trải nghiệm với các dòng iPhone 14 mới ra mắt nhưng để tối ưu chị phí thì  điện thoại iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max phiên bản cũ là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý đối với bạn. Dòng điiện thoại iPhone phiên 14 cũ là một trong những dòng sản phẩm được săn đón nhiều bởi iFan và những tín đồ đam mê công nghệ. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm vượt trội này với một mức giá vừa túi tiền tại HnamMobile

Bảng giá iPhone 14 series được cập nhật mới nhất tại hnammobile

Bảng giá iPhone 14 series được cập nhật mới nhất tại HnamMobile

iPhone 14 Series cũ - Trải nghiệm siêu phẩm Apple 2022 với mức giá “tiết kiệm” hơn

Những tính năng hấp dẫn trên iPhone 14 series cũ

iPhone 14 series sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với những anh, em tiền nhiệm.

iPhone 14 series sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với những anh, em tiền nhiệm.

iPhone 14 series gồm 4 phiên bản là: iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong số đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được nâng cấp mạnh mẽ nhất cả về thiết kế bên ngoài và cấu hình bên trong. Hai phiên bản còn lại được nhà sản xuất chú trọng nâng cấp về mặt hiệu năng. Cụ thể, những tính năng hấp dẫn trên iPhone 14 series cũ có thể kế đến là:

  • Hai phiên bản Pro và Pro Max được nâng cấp lên thành màn hình Dynamic Island thay vì thiết kế tai thỏ, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

  • iPhone 14 có sự đa dạng màu hơn. Cụ thể, iPhone 14 và iPhone 14 Plus có 5 màu là: Blue, Purple, Midnight (đen), Starlight (trắng), Product (đỏ). Còn các phiên bản Pro và Pro Max có 4 tông màu chính là: Deep Purple (tím), Gold (vàng), Silver (bạc) và Space Black (đen).

  • Trang bị màn hình 120Hz đem đến chất lượng hiển thị hình ảnh cao.

  • Hai con chip thế hệ mới là A15 (phiên bản thường và Plus) và A16 (Pro và Pro Max) mang lại hiệu năng cao cho sản phẩm.

Một số Ưu, Nhược điểm khi mua iPhone 14 series cũ

So với hàng mới 100%, iPhone 14 series cũ có những ưu, nhược điểm riêng biệt. Cụ thể:

  • Ưu điểm: Sở hữu phiên bản iPhone 14 series đời mới với mức giá vô cùng tiết kiệm. Với mức giá rẻ hơn so với hàng mới, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ với hình thức cùng những tính năng vượt trội không thua kém máy mới. Đặc biệt, chính sách trả góp, bảo hành chính hãng luôn được áp dụng tại các cửa hàng uy tín.

  • Nhược điểm: iPhone 14 series cũ có thể sẽ có một vài vết xước nhỏ nhưng không đáng kể. Đặc biệt, bạn sẽ không nhận được phụ kiện chính hãng đi kèm. Ngoài ra, bạn có thể xui xẻo mua phải hàng kém chất lượng, sản phẩm đã bị tráo linh kiện…khi “đặt niềm tin nhầm chỗ”

iPhone 14 | Pro | Pro Max | Plus cũ có mấy loại?

iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ được chia thành nhiều loại khác nhau tùy vào tình trạng máy như sau:

iPhone 14 series cũ đẹp

iPhone 14 cũ đẹp có hình thức và tính năng không khác gì hàng mới 100%.

iPhone 14 cũ đẹp có hình thức và tính năng không khác gì hàng mới 100%.

iPhone 14 series cũ đẹp là những sản phẩm gần như mới nguyên, được thu lại từ những khách hàng muốn bán lại hay tham gia những chương trình thu cũ đổi mới. Chúng sẽ có giá nhỉnh hơn các loại khác.

iPhone 14 cũ trầy xước

iPhone 14 series cũ trầy xước là loại có phần thân máy trầy xước nhẹ, được thu lại từ khách hàng có nhu cầu bán lại hoặc tham gia chương trình thu cũ đổi mới. Chúng chỉ trầy xước một chút ở bên ngoài nhưng các tính năng bên trong không bị ảnh hưởng.

iPhone 14 đã kích hoạt

iPhone 14 đã kích hoạt được thu mua lại từ những người không có nhu cầu sử dụng trong thời gian test (30 ngày) và đã được kích hoạt.

iPhone 14 cũ bảo hành

Những iPhone xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thì được gọi là iPhone 14 cũ bảo hành. Sau khi nhà sản xuất xác nhận lỗi, khách hàng sẽ được đổi một chiếc khác mới hoàn toàn, chưa kích hoạt và thời hạn bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của chiếc iPhone bị lỗi.

iPhone 14 series cũ giá bao nhiêu

iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ có giá cả tùy thuộc tình trạng máy.

iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ có giá cả tùy thuộc tình trạng máy.

Trên thị trường hiện nay, tuỳ theo tình trạng thực tế và thời gian sử dụng của máy mà giá iPhone 14 series cũ có giá bán khác nhau. Cụ thể:

  • iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ đẹp: Có giá dao động từ khoảng 15 triệu cho tới 38 triệu đồng.

  • iPhone 14 series cũ kích hoạt bảo hành: Khoảng từ 16 triệu trở lên tới 30 triệu đồng.

Một số lưu ý khi mua iPhone cũ

Khi mua iPhone cũ, bạn cần nắm rõ những lưu ý ngay sau đây để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”:
Cập nhật bảng giá iPhone 14 Series cũ mới nhất tại HnamMobile

Chọn dung lượng phù hợp với nhu cầu và khả năng

Bạn nên chọn dung lượng máy phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bạn nên chọn dung lượng máy phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chọn dung lượng phù hợp với nhu cầu và khả năng sử dụng là một lưu ý quan trọng khi mua iPhone cũ. Bởi các mẫu iPhone hiện tại không thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ bằng cách sử dụng thẻ nhớ SD. Nếu bạn nhu cầu lưu trữ lớn thì nên chọn mua iPhone cũ có dung lượng bộ nhớ cao để sử dụng thoải mái. Mức dung lượng iPhone mà phù hợp được khuyến nghị là 128GB.

Với dung lượng này, bạn có thể lưu trữ hình ảnh, video, tải xuống và chơi các tựa game nặng đô một cách thoải mái. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc iPhone có dung lượng lớn hơn như: 256GB, 512GB, 1TB,…

Còn với những ai có nhu cầu sử dụng, lưu trữ không quá cao thì nên lựa chọn mua iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ dung lượng thấp.

Tình trạng máy

Tình trạng máy cũng là một lưu ý quan trọng. Theo đó, bạn cần kiểm tra hình thức máy, khả năng hiển thị màn hình, chất lượng cảm ứng, nút bấm, chất lượng camera, trợ năng tiện ích, kiểm tra pin…Nếu máy có vài vết móp, nứt kính hay cấn góc bị biến dạng hoặc gặp những vấn đề về lỗi hiển thị màn hình, dung lượng pin không đảm bảo… thì bạn nên từ chối vì đã có thể xảy ra va chạm, điều này ảnh hưởng đến chất lượng linh kiện điện tử bên trong, dễ bị hư hại sau một thời gian sử dụng.

Nơi bán hàng uy tín

Nhiều chiếc iPhone cũ có chất lượng tốt như mới nhưng giá lại rẻ hơn nên được nhiều bạn ưa chuộng. Tuy nhiên, để tìm kiếm một chiếc iPhone cũ chất lượng không hề dễ. Theo đó, bạn nên lựa chọn địa điểm bán điện thoại cũ uy tín, được nhiều người tin dùng. Bởi những cửa hàng này có sản phẩm tốt, chế độ bảo hành, hậu mãi được đảm bảo.

Hiện tại, HnamMobile cũng đang kinh doanh những mặt hàng iPhone series cũ với mức giá rẻ và chế độ bảo hành, hậu mãi cực tốt. Rất nhiều mẫu iPhone cũ có mặt ở HnamMobile đang có mức giá cực hời cho bạn lựa chọn.

Chọn loại phù hợp với tài chính

Bạn nên chọn iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ phù hợp với túi tiền của mình. Nếu bạn có khả năng tài chính tốt thì nên chọn mua iPhone cũ có hình thức mới, dung lượng cao để thoải mái lưu trữ…Còn nếu bạn có mức tài chính không mấy thoải mái thì nên lựa chọn mua iPhone cũ giá thấp hơn.

Bảng giá iPhone 14 series cũ mới nhất

iPhone 14 Pro Max tại hnammobile hiện có giá dao động từ 23 triệu đến gần 26 triệu đồng.

iPhone 14 Pro Max tại HnamMobile hiện có giá dao động từ 23 triệu đến gần 26 triệu đồng.

iPhone 14 series cũ hiện có giá như sau: iPhone 14 (Pro Max) cũ có mức giá từ 23.890.000đ tùy màu sắc, dung lượng và tình trạng máy. Các phiên bản iPhone 14 (tiêu chuẩn Pro, Plus) có thể có giá thấp hơn. Tuy nhiên, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

Tham khảo ngay: Sản phẩm iPhone 14 Pro Max cũ

Vì sao nên mua iPhone 14 series cũ tại HnamMobile

Chính sách bán hàng

Muốn mua iPhone 14 series cũ nhớ ghé hnammobile.

Muốn mua iPhone 14 series cũ nhớ ghé HnamMobile.

Mua iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ tại HnamMobile, bạn sẽ được hưởng 7 đặc quyền mua sắm sau đây:

  • An tâm mua sắm: Bảo hành mặc định 3 tháng toàn diện và bảo hành 1 đổi 1 trong 90 ngày tại các mạng lưới bao gồm 13 chi nhánh HnamMobile trong khu vực TP.HCM.

  • Cam kết chất lượng máy: Quy trình 4 bước kiểm tra iPhone cũ thật kỹ trước khi mua, bao gồm:

Bước 1: Mời bạn đồng kiểm ngoại hình máy, check Serial và IMEI để xem ngày kích hoạt và bảo hành.

Bước 2: Đồng kiểm cùng bạn đảm bảo điện thoại không bị khóa iCloud hay còn đồng bộ với bất kỳ Gmail cũ nào từ người sử dụng trước.

Bước 3: Kiểm tra màn hình, cảm ứng, loa trong, loa ngoài, wifi, các chức năng cơ bản của iPhone cũ.

Bước 4: Test chuyên sâu bằng cách sử dụng phần mềm chuyên dụng để xem các linh kiện bên trong máy là chuẩn ZIN hay đã bị thay thế.

  • Sửa chữa siêu tốc: HnamMobile có 07 trung tâm bảo hành và sửa chữa siêu tốc khi có lỗi xảy ra.

  • Không phải đợi lâu: Thời gian bảo hành không quá 25 ngày. Nếu chờ lâu hơn 25 ngày, bạn được đổi máy mới tương đương.

  • Thâm niên 15 năm: HnamMobile có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng iPhone cũ chất lượng, luôn cam kết nói KHÔNG với hàng dựng, hàng kích pin.

  • Trả góp thoải mái: Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua nhiều kênh khác nhau bao gồm thẻ tín dụng, công ty tài chính và qua Mpos.

  • Giá tốt: Giá rẻ hơn 1 triệu đồng so với đối thủ và có thể rẻ hơn đến 30% so với giá máy mua mới.

Chính sách bảo hành

Khi mua iPhone 14 series cũ tại HnamMobile, bạn được mặc định bảo hành 3 tháng toàn diện tại mạng lưới 13 chi nhánh HnamMobile trong khu vực TP.HCM.

Bạn được đổi 1 đổi 1 lên đến 90 ngày khi mua iPhone 14 series cũ tại mạng lưới 13 chi nhánh HnamMobile trong khu vực TP.HCM khi mua.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc iPhone 14 series (iPhone 14, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus) cũ giá phải chăng thì có thể liên hệ với hệ thống HnamMobile thông qua Hotline 1900 2012 để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất nhé.

HnamMobile

Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất
THU GỌN ÁP DỤNG
hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi